Bắt chước diễn viên phim nóng "tự sướng" theo cách dị, thanh niên 30 tuổi nhận kết đắng

Thứ năm - 17/12/2020 10:31

Bắt chước diễn viên phim nóng "tự sướng" theo cách dị, thanh niên 30 tuổi nhận kết đắng

"Tự sướng" không xấu nhưng việc "tự sướng" quá đà và theo những kiểu không giống ai rất dễ xảy ra tai nạn phải nhập viện.
Ths.Bs.Nguyễn Đình Liên

Trưởng Khoa Ngoại Thận - Tiết niệu, Bệnh viện E. 

Xem tất cả bài viết của chuyên gia

Nhận trái đắng khi bắt chước "tự sướng" trên mạng

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Liên, Trưởng khoa Phẫu thuật Thận - Tiết niệu và Nam học (Bệnh viện E) cho biết, thời gian gần đây khoa tiếp nhận một số bệnh nhân đến cấp cứu vì liên quan đến những tổn thương ở dương vật do "tự sướng". 

Trường hợp đầu tiên bác sĩ Liên mới tiếp nhận là một thanh niên tên Hoàng Phi Hồng (30 tuổi, ở Bắc Giang) cũng phải nhập viện do tự sướng theo cách không giống ai. Bệnh nhân Hồng chia sẻ với bác sĩ rằng, do mãi chưa có bạn gái nên anh thường giải tỏa sinh lý bằng cách vào internet tìm các phim đen để xem, học theo cách "tự sướng" của các diễn viên trong video. Theo đó, bệnh nhân đã lấy phần đầu của vỏ chiếc bút bi đưa vào dương vật để tự kích thích. Trong quá trình tự sướng không may dị vật chui sâu vào niệu đạo và không lấy ra được.

Việc dùng vật thể lạ cho vào niệu đạo tự sướng rất nguy hiểm.

Sau đó bệnh nhân vì xấu hổ nên không chia sẻ với ai mà tự mua thuốc về điều trị với hy vọng dị vật sẽ thoát được ra ngoài. Tuy nhiên, tình trạng khó chịu, đau đớn tăng dần, dương vật sưng nề đến khi không thể chịu đựng được mới vào viện cấp cứu.

Qua thăm khám, bác sĩ Liên cho biết, bệnh nhân bị tổn thương niệu đạo do dị vật và được can thiệp nội soi ngược dòng để lấy ra dị vật, là nửa vỏ bút dài khoảng 4cm. 

Bác sĩ Liên nhấn mạnh, trường hợp này nếu không được can thiệp kịp thời có thể dẫn tới hẹp niệu đạo, rò nước tiểu, thậm chí rách và nhiễm trùng niệu đạo. Để lâu dài, bệnh nhân sẽ rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục và khả năng sinh sản sau này. Sau đó bệnh nhân tiếp tục được theo dõi, điều trị tâm lý và được ra viện sau đó vài ngày.

Vừa ly hôn vợ đã gãy “súng” vì lý do bất ngờ

Trường hợp thứ hai là anh Nguyễn Hữu Tuấn (42 tuổi, ở Hà Nội) vào viện khám trong tình trạng đau chỗ kín, sau khi khám bác sĩ đề nghị nhập viện để điều trị nhưng bệnh nhân không đồng ý, về nhà mua thuốc tự điều trị.

Sau khi tự điều trị không đỡ, tình trạng đau gia tăng, đi tiểu khó, anh Tuấn đã quay lại viện cầu cứu bác sĩ. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết bệnh nhân Tuấn bị vỡ vật hang (gãy dương vật), có chỉ định phẫu thuật. Sau khi tiến hành phẫu thuật bệnh nhân tiếp tục được theo dõi, đặc biệt phải kiêng quan hệ tình dục khoảng 2-3 tháng.

Việc tự sướng quá đà gây nên nhiều hệ lụy với sức khỏe. (Ảnh minh họa)

Trong quá trình thăm khám, bệnh nhân Tuấn cho biết anh mới ly hôn vợ và đang ở một mình. Mỗi khi có nhu cầu anh Tuấn tự giải tỏa bằng cách dùng tay "tự sướng", trong một lần vì “quá sung” anh Tuấn đã tự bẻ gãy dương vật của mình.

Bác sĩ Liên cho biết, việc "tự sướng" làm gãy dương vật hoặc quan hệ tình dục bị gãy dương vật không phải hiếm gặp. Tuy nhiên điều bác sĩ lo lắng nhất đó là do tâm lý e ngại, nhiều người cố chịu đựng dẫn đến việc điều trị muộn, để lại biến chứng như cong vẹo dương vật, liệt dương.

“Hiện nay với trình độ của bác sĩ ngày càng nâng cao, thiết bị y tế hiện đại, nếu bệnh nhân bị gãy dương vật đến sớm, can thiệp bình thường thì không bị ảnh hưởng gì về khả năng tình dục, cũng như việc tiểu tiện”, bác sĩ Liên cho hay.

"Tự sướng" không xấu nhưng đừng lạm dụng

Bác sĩ Liên cho rằng thủ dâm không xấu nhưng không nên lạm dụng.

Từ hai ca bệnh trên, bác sĩ Liên cho rằng trong xã hội hiện đại việc "tự sướng" hay thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu sinh lý không phải là xấu. Thủ dâm là hành vi tình dục bình thường, tuy nhiên khi thủ dâm cần phải thực hiện đúng cách để không xảy ra tai nạn, ngoài ra cũng không nên lạm dụng thủ dâm vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo bác sĩ Liên, với nam giới từ 30 trở xuống chỉ nên thủ dâm khoảng 2-3 lần/tuần; trên tuổi 30 chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần. Khi thủ dâm, không nên dùng những dụng cụ nguy hiểm để đưa vào dương vật.

Ngoài ra, cần hạn chế tối đa việc xem phim đen và học theo những hướng dẫn không an toàn trên mạng. Để tránh tình trạng tổn thương, lệch lạc về vấn đề tình dục, bác sĩ Liên cho rằng giáo dục giới tính cần phải được quan tâm sâu rộng hơn nữa từ gia đình đến nhà trường. 

Cuối cùng, vị bác sĩ này khuyến cáo, bất cứ khi nào có vấn đề bất thường sau khi thủ dâm, cần tới thăm khám sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín, tránh những hệ lụy xấu sau này.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-chuoc-dien-vien-phim-nong-tu-suong-theo-cach-di-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-chuoc-dien-vien-phim-nong-tu-suong-theo-cach-di-thanh-nien-30-tuoi-nhan-ket-dang-d259274.html

Bỏ việc, đến vợ cũng không dám lấy, chàng trai gặp rắc rối vì bí mật tế nhị
Mắc phải hội chứng phụ thuộc nhà vệ sinh (toilet), nam thanh niên 30 tuổi ở Hà Nội gặp vô số những rắc rối trong cuộc sống, thậm chí sợ không dám lấy...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây