Vụ nữ sinh HV Ngân hàng mất tích bí ẩn: Một người đàn ông nghi liên quan bị tạm giữ

Thứ ba - 27/10/2020 04:20

Vụ nữ sinh HV Ngân hàng mất tích bí ẩn: Một người đàn ông nghi liên quan bị tạm giữ

Cơ quan công an đã triệu tập một người đàn ông nghi liên quan đến sự việc nữ sinh Học viện Ngân hàng bị mất tích từ ngày 23/10 đến nay.

Liên quan đến sự việc em Trần Thúy Hiền (SN 2002, ở xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) - là sinh viên Học viện Ngân hàng bị mất tích, hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực tìm kiếm và làm rõ các vấn đề liên quan.

Lãnh đạo xã Văn Phú (Thường Tín, Hà Nội) cho biết trong tối ngày 26/10, cơ quan chức năng đã bắt giữ một người đàn ông đang cư trú trên địa bàn xã vì nghi liên quan đến sự việc. Người này đang được cơ quan công an làm việc và chưa có thông tin cụ thể.

Được biết, người đàn ông bị bắt giữ là người nghiện ma túy trên địa bàn. Có thông tin về việc tìm thấy đồ dùng như thẻ sinh viên, cặp sách của nữ sinh ở nơi bị mất dấu vết, tuy nhiên liên hệ với gia đình thì được biết cặp sách đó không phải của Hiền.

Rất đông người dân tập trung ở nơi được cho là tìm thấy cặp sách của nữ sinh mất tích.

Bố nữ sinh Hiền cho biết gia đình đang rất nóng ruột và đang cùng cơ quan công an tìm kiếm, hy vọng sớm tìm thấy Hiền. “Hiện gia đình chưa có thông tin gì về con gái, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm”, bố nữ sinh này cho hay.

Về phía Học viện Ngân hàng, lãnh đạo phòng Quản lý người học chia sẻ ngay sau khi nắm được thông tin nữ sinh Trần Thúy Hiền - sinh viên năm thứ nhất khoa Kế toán không trở về sau giờ học, nhà trường đã phối hợp với gia đình, cơ quan chức năng để đăng tải thông tin, tìm kiếm nữ sinh viên.

"Chúng tôi đang rất lo lắng, nóng lòng muốn biết Hiền đang ở đâu. Nhà trường đang làm hết mức có thể, phối hợp với cơ quan điều tra và gia đình tìm kiếm nữ sinh này", ông Long cho biết.

Hình ảnh nữ sinh mất tích và thông báo tìm người của cơ quan công an.

Trước đó, ông Trần Trung Úy (bố nữ sinh Hiền) cho biết con gái ông chưa có bạn trai và rất ngoan ngoãn, học giỏi. Cách đây 1 tuần Hiền mới bắt đầu nhập học. Ngày xảy ra sự việc (23/10), Hiền đi xe điện ra gửi tại thị trấn rồi bắt xe buýt đi học.

Chiều cùng ngày sau khi tan học, Hiền bắt xe buýt về rồi lấy xe điện di chuyển về nhà. Tuy nhiên, di chuyển được gần 2km thì đến đoạn mất điện, từ đây không còn thấy dấu vết của Hiền.

Bố nữ sinh này cũng khẳng định gia đình ông không mâu thuẫn, không nợ nần ai, vì thế sự việc con gái mất tích khiến nhiều người lo lắng. Ngay sau khi không liên lạc được với con gái, gia đình đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-nu-sinh-hv-ngan-hang-mat-tich-bi-an-mot-nguoi-dan-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-nu-sinh-hv-ngan-hang-mat-tich-bi-an-mot-nguoi-dan-ong-nghi-lien-quan-bi-tam-giu-d253857.html

Hành trình mất tích bí ẩn của nữ sinh HV Ngân hàng: Không thấy dấu vết đúng nơi mất điện
Hiền mới đi học được 1 tuần thì mất tích, đáng chú ý trên đoạn đường về nhà nữ sinh này đi đúng đến đoạn bị mất điện thì không thấy dấu vết gì.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây