Vụ 4 người trong nhà chết cháy: 2 bé sinh đôi 5 tuổi đã mất theo mẹ

Chủ nhật - 12/03/2017 16:28

Vụ 4 người trong nhà chết cháy: 2 bé sinh đôi 5 tuổi đã mất theo mẹ

Người chồng đi ra ngoài gặp bạn, khi về nhà thì phát hiện cháy nhưng phá cửa cứu vợ cùng 2 con sinh đôi 5 tuổi không được do bị khóa kín từ bên trong.

Đại tá Huỳnh Văn Quyến, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân (Cảnh sát PCCC TP HCM) cho biết, vụ cháy chết 4 người xảy ra tại Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo (quận Bình Tân) vào khoảng 0h20 sáng cùng ngày.

4 người tử vong được xác định gồm chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em chị Trang), Huỳnh Tường Vân và Huỳnh Tường Vy (sinh đôi cùng 5 tuổi, con của chị Trang).

 

Ngôi nhà xảy ra cháy chết 4 người phía trước kinh doanh trại hòm, bên trong để ở

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân phát hiện lửa bùng lên ở căn nhà chị Trang nên hô hoán nhau dập lửa. Tuy nhiên do căn nhà bị khóa bên trong nên mọi người không thể tiếp cận. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bùng lên dữ dội bao trùm toàn bộ căn nhà.

 

 

Hiện trường ngôi nhà bị cháy khiến 4 người gia đình tử vong, trong đó có 2 trẻ sinh đôi 5 tuổi

Nhận tin báo, cảnh sát PCCC quận Bình Tân điều động 10 xe chuyên dụng cùng gần 70 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa và triển khai các biện pháp cứu nạn cứu hộ.

Khi ngọn lửa được dập tắt, phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị Trang cùng 2 con sinh đôi 5 tuổi và người em đã tử vong trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn, nằm bên nhau.

Sáng cùng ngày, PV đã đến hiện trường ngôi nhà bị cháy khiến 4 người tử vong để tìm hiểu sự việc. Ngôi nhà chị Trang ở bị phong tỏa từ bên ngoài để cơ quan chức năng khám nghiệm, tìm hiểu nguyên nhân.

Có rất đông người dân chờ đợi bên ngoài, theo dõi cơ quan chức năng điều tra. Ai ai cũng bàng hoàng, không giấu nổi đau buồn khi hay tin gia đình chị Trang gặp chuyện không may khiến cả 4 người tử vong.

 

Anh Hải không giấu nổi sự đau buồn khi kể lại sự việc người thân tử vong

Tiếp xúc với PV, anh Hải là em họ của chị Trang kể lại, vào tối ngày 11/3, anh cùng anh Huỳnh Văn Hiến (chồng chị Trang) đi ra ngoài có công việc. Đến khoảng 0h10 12/3 trở về nhà thì phát hiện ngôi nhà gia đình anh Hiến ở bốc cháy, lửa bao trùm bên ngoài.

"Tôi cùng anh Hiến dùng nhiều đồ đập cửa để cứu gia đình anh nhưng do bị khóa chặt từ bên trong không thể phá nên hô hoán mọi người giúp đỡ và báo Cảnh sát PCCC. Đến khi vào bên trong thì vợ, em vợ và hai con sinh đôi anh Hiến đã tử vong...", anh Hải nói.

Theo phòng cảnh sát PCCC quận Bình Tân, thời điểm xảy ra vụ cháy tất cả các cửa của căn nhà đều bị khóa trái. Diện tích cháy khoảng 80 mét vuông, ngoài ra còn cháy 3 xe gắn máy và nhiều đồ đạc giá trị khác.

 

Hiện trường bên ngoài ngôi nhà chết cháy 4 người, trong đó có 2 trẻ sinh đôi

Tìm hiểu của PV, ngôi nhà xảy ra vụ cháy là nhà vợ chồng anh Hiến - chị Trang thuê ở. Bên ngoài, chủ nhà kinh doanh trại hòm còn bên trong vợ chồng anh Hiến thuê lại.

Thường ngày chị Trang ở nhà làm công việc nội trợ, chăm sóc cho 2 đứa con sinh đôi 5 tuổi là Huỳnh Tường Vân và Huỳnh Tường Vy. Anh Hiến làm nghề chạy xe ba gác thuê, cuộc sống gia đình khó khăn.

Hiện thi thể chị Trang, 2 con và người em chị Trang đã được chuyển đến nhà xác chờ khám nghiệm trước khi bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

>>> Đọc thêm:  Cháy nhà trong đêm, 4 người trong gia đình tử vong

Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây