Vợ chặn xe giữa phố Hà Nội quát "Đồ cướp chồng của bạn", diễn biến sau đó đầy bất ngờ

Chủ nhật - 17/01/2021 07:13

Vợ chặn xe giữa phố Hà Nội quát "Đồ cướp chồng của bạn", diễn biến sau đó đầy bất ngờ

Sau khi chặn đầu chiếc xe Mercedes, người phụ nữ mắng chửi cô gái ngồi trong xe ô tô được cho là bạn thân đã cướp chồng của mình.

Chiều tối ngày 16/1, trên đường Lê Văn Lương đã xảy ra ách tắc cục bộ vì sự việc một người phụ nữ đi xe máy chặn đầu chiếc ô tô Mercedes để đánh ghen. Sự việc sau đó được người dân quay lại và tung lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Theo nội dung video ghi lại, cô gái trẻ ngồi trong xe được cho là có hành động “ve vãn” chồng của người phụ nữ đi xe gắn máy. “Bạn bè gì mà thế. Nó cướp chồng của bạn tốt”, người phụ nữ đi đánh ghen nói.

Sự việc thu hút được sự chú ý của nhiều người đi đường.

Thậm chí, người vợ còn nhờ những người đi đường đến tận nơi quay mặt “người bạn tốt” cướp chồng mình để mọi người rõ bộ mặt thật, sau đó còn đọc rõ tên tuổi, facebook, biển số xe và nơi ở của “tiểu tam” ngồi trong xe ô tô.

Cùng với hành động chửi bới, người vợ nhiều lần định xông vào đánh, tát cô gái ngồi trong xe và thách thức cô gái ra ngoài đường để sẵn sàng “hạ đo ván”, thế nhưng cô gái trẻ vẫn cố thủ ở ghế lái, mặc cho người vợ có hành động giật cả cánh cửa xe.

Đỉnh điểm của sự việc là khi người vợ thách thức tiểu tam không được nên tiếp tục tiến lại gần cửa xe để mắng, bất ngờ cô gái đã dùng chân đeo giầy cao gót đạp 2-3 lần vào người cô vợ. Hành động phản ứng của cô gái trong xe ô tô khiến người vợ và những người khá bất ngờ, tuy nhiên cô tiểu tam vẫn cố thủ không ra khỏi xe.

Hành động phản kháng của tiểu tam khiến nhiều người bất ngờ.

Đoạn cuối video, người vợ bức xúc và buông lời cảnh báo: “Mày đừng lên facebook trêu tao đi nhớ chưa. Bớt lên đó nói nhớ chồng tao đi nhớ chưa. Mày cút đi”.

Theo một người có mặt ở hiện trường, sự việc xảy ra khá nhanh chóng và cũng chỉ dừng lại ở lời qua tiếng lại, chứ không có phá hoại tải sản hay đánh nhau gì. Sau khi được mọi người khuyên giải vì tắc đường, cô vợ đã rời đi, sự việc không cần có sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, dư luận hết sức quan tâm và để lại nhiều bình luận trái chiều. Theo đó, đã số mọi người tỏ ra thương cảm cho người vợ khi đi đánh ghen một mình, lại không bắt được quả tang người chồng đang bồ bịch, hơn nữa lại bị cô bồ ngồi trong xe tung cước vào người.

Sau khi đưa lên mạng xã hội sự việc thu hút được sự quan tâm của các cư dân mạng.

“Đi đánh ghen mà để cô bồ tung cước đánh ngược lại thế kia là thiệt rồi. Đó là cô ta ngồi trong xe còn vậy, nếu ra ngoài có khi trận huyết chiến lớn xảy ra”. 

“Chị vợi dại quá, đi đánh ghen mà ngoài bị ăn đá và còn bị người khác quay video cười nhạo thì có làm được gì đâu ngoài vài câu chửi bới”. 

“Xem video mà vừa thương vừa cay, chị vợ đứng chửi nhưng vẫn bị con kia ngồi trong xe đạp cho”, đó là một số bình luận trên mạng xã hội.

Ngoài ra, một số cư dân mạng khác thì cho rằn, qua video chưa thể khẳng định được điều gì và cho rằng hai người là bạn tốt thì nên ngồi lại nới chuyện với nhau, không nên đưa nhau ra đường chửi bới để thiên hạ xem. 

"Mỗi đoạn clip ngắn thế này chưa rõ phía sau là gì, nhưng theo tôi chị gái kia nên bình tĩnh hơn. Giả dụ có bị cướp chồng thật thì hành xử nóng nảy như vậy cũng không hay chút nào", một thành viên bình luận. 

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-chan-xe-giua-pho-ha-noi-quat-do-cuop-chong-cua-ban...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-chan-xe-giua-pho-ha-noi-quat-do-cuop-chong-cua-ban-dien-bien-sau-do-day-bat-ngo-d262562.html

Vụ đánh ghen tàn bạo cô gái ở Huế: Nếu đánh ghen nhầm càng phải xử lý nặng hơn
Vì bất cứ lý do gì thì việc xâm hại đến sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của người khác đều là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây