Tin tức 24h nổi bật: Nữ sinh 14 tuổi giết bà chủ tạp hóa rồi dựng hiện trường giả

Thứ năm - 30/03/2017 06:37

Tin tức 24h nổi bật: Nữ sinh 14 tuổi giết bà chủ tạp hóa rồi dựng hiện trường giả

Khi bị chủ nhà bắt quả tang, nghi phạm đã ra tay sát hại nạn nhân rồi dựng hiện trường giả.

Nữ sinh lớp 8 sát hại hàng xóm rồi tạo hiện trường giả

Chiều 29/3, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá, đơn vị đang lập hồ sơ để xử lý đối tượng Lê Thị Huê (SN 2003), trú tại thôn Bản Định, xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa, về hành vi giết người và cướp tài sản.  Nạn nhân của vụ án mạng là bà Hoàng Thị Đ. (SN 1947), hàng xóm của Huê.

Trước đó, khoảng 13h ngày 3/3, Lê Thị Huê đã trèo tường, đột nhập nhà bà Đ. Khi bước vào phòng ngủ, đang lục lọi tiền và tài sản trong tủ, Huê bị chủ nhà phát hiện. Lúc này, bà Đ. quát mắng Huê, đồng thời để tiền và thẻ cào điện thoại ra giường, kiểm tra xem có mất gì không.

Lợi dụng lúc bà Đ. sơ hở, Huê giật lấy tập thẻ cào điện thoại bỏ chạy. Đối tượng vừa trèo cổng để tẩu thoát thì bà Đ. đuổi theo kịp và giữ lại. Giữa 2 người lời qua tiếng lại, giằng co nhau một lúc. Bà Đ. doạ, nếu Huê không trả lại tài sản vừa trộm, sẽ mách bố mẹ đối tượng và báo lên công an.

Sợ bị bại lộ, Huê đã dùng ấm nước đập vào đầu nạn nhân ngất xỉu. Sau đó, đối tượng này kéo bà Đ. vào trong nhà, tiếp tục dùng chiếc bơm xe đạp gần đấy vụt nhiều lần vào đầu nạn nhân. Mặc cho bà Đ. van xin, Huê vẫn không dừng tay, tiếp tục lấy gối bịt mặt bà Đ. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

 

Dù được cấp cứu kịp thời, nhưng sức khỏe bà Đ. hiện vẫn chưa bình phục.

Ra tay với bà Đ. xong, để che giấu hành vi phạm tội, Huê tạo ra hiện trường giả của một vụ tai nạn do điện giật, bằng cách lấy dây điện quấn quanh cổ nạn nhân. Tiếp đó, Huê lấy tập thẻ cào điện thoại rồi trèo tường, trốn khỏi hiện trường. Khi về đến nhà, thị thay bộ quần áo dính máu đang mặc, mang đi giặt rồi ném vào thùng rác. Tuy nhiên, mọi hành vi của Huê sau đó đã bị CQĐT phát hiện.

Đi tắm sông, bé trai 11 tuổi bị nước cuốn mất tích trên sông Sài Gòn

Thông tin ban đầu từ người dân, khoảng 9h sáng 29/3, có 5 bé trai, trong đó có bé Trần Thanh Bình (11 tuổi) rủ nhau ra tắm sông Sài Gòn đoạn qua cầu Bình Lợi (quận Bình Thạnh, TP.HCM). 

Đang tắm thì Bình đuối sức, nước cuốn mất tích. Thấy vậy, 4 bé còn lại đã cầu cứu người dân sinh sống xung quanh.

Mọi người chạy đến nơi thì không phát hiện bé Bình nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Người nhái sau đó được huy động lặn tìm nhưng đến 13h30 cùng ngày vẫn chưa có tin tức.

 

Người mẹ ngã quỵ, gào khóc gọi tên con khiến nhiều người xót xa

Người mẹ bé trai 11 tuổi đang làm công trình gần đó hay tin con gặp nạn đã chạy đến ngã quỵ, gào khóc gọi tên con khiến nhiều người xót xa.

Con vắt sống trong họng bé gái 12 tuổi ở Nghệ An suốt 2 tháng

Bác sĩ Hồ Hồng Hải (Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, ngày 27/3, bệnh nhân Cụt Thị Hiền đến khám bệnh với triệu chứng khó thở. Theo trình bày của bệnh nhân, triệu chứng khó thở đã kéo dài suốt 2 tháng.

Bác sĩ Hải đã nội soi vùng họng của bệnh nhân Hiền và phát hiện dị vật nằm ở ngã ba hầu họng. Bác sĩ đã thực hiện gắp dị vật ra ngoài, đó là một con vắt nước (giống con đỉa, sống ở khe suối) dài khoảng 10cm, đang sống.

 

Bệnh nhân Hiền cho biết, có thể con vắt này chui vào họng khi em uống nước dưới suối và nó bám vào thành họng rồi sinh trưởng ở trong đó.

Theo bác sĩ Hải, con vắt này có thể khi vào họng bệnh nhân là còn nhỏ, hút máu để sinh trưởng to và dài ra trong vòng 2 tháng.

Bắt "tình địch" đến nhà nghỉ ép nợ 100 triệu đồng

Công an huyện Hải Hà (tỉnh Quảng Ninh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “cưỡng đoạt tài sản” và “bắt giữ người trái pháp luật” đối với 4 bị can gồm: Bùi Văn Cường, Bùi Văn Lương, Bùi Văn Đắc và Bùi Văn Chinh, đều ở thôn 5, xã Quảng Thịnh (cùng huyện Hải Hà).

Theo hồ sơ vụ án, ngày 16/3/2017, do nghi ngờ vợ mình và Mạnh Trọng Vỵ (SN 1984), trú tại huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) có quan hệ tình cảm với nhau tại nhà nghỉ Khánh Linh (thị trấn Quảng Hà). Khi thấy Vỵ cùng vợ mình đi vào nhà nghỉ , Cường rủ thêm Lương, Đắc xông vào phòng bắt giữ và ép Vỵ về nhà riêng của Cường ở thôn 5, xã Quảng Thịnh và nhốt Vỵ 2 ngày ở đó.

 

Đối tượng Bùi Văn Đắc tại cơ quan điều tra. Ảnh: A.Hồng

Tại đây, đối tượng Cường đe dọa, ép buộc Vỵ phải trả cho mình 100 triệu đồng để bồi thường danh dự. Đến khoảng 14 giờ ngày 17/3, Chinh (là anh họ Cường) tiếp tục ép Vỵ viết giấy vay nợ của mình 100 triệu đồng nhằm chiếm đoạt tài sản.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà đã tiến hành xác minh và tạm giữ Lương và Đắc. Riêng đối tượng Cường và Chinh đã nhanh chân bỏ trốn và đang bị truy nã.

Theo Hà Anh/ Tổng hợp (Khám Phá)
Tin tài trợ | BigBB Không cần tìm đâu xa, đây là cách giúp bé tăng cân, đỡ ốm vặt hay nhất.
Trước mặt chị Tuyến, 2 bé gái sinh đôi má phúng phính, ăn ngon lành, liên tục đòi “măm măm”. Chưa đầy 15 phút, tô cháo to vật đã sạch bách....
Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây