Tiết lộ bất ngờ vụ thai nhi 8 tháng cạnh thùng rác bị ô tô cán qua ở Hà Nội

Thứ hai - 18/01/2021 07:39

Tiết lộ bất ngờ vụ thai nhi 8 tháng cạnh thùng rác bị ô tô cán qua ở Hà Nội

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc một thai nhi bị bỏ rơi trên đường Lê Duẩn, bước đầu xác định được chỉ có 1 bé bị bỏ tại đây.

Liên quan đến sự việc thai nhi bị vứt cạnh thùng rác trên đường Lê Duẩn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sau đó bị ô tô cán qua khiến thi thể không còn nguyên vẹn, hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 16/1, khi người dân bất ngờ phát hiện một thai nhi bị bỏ trong túi rác, sau đó bị ô tô cán qua nên đã trình báo sự việc tới cơ quan công an. Sau nhiều giờ bảo vệ hiện trường và khám nghiệm, thi thể của thai nhi đã được đưa đi bảo quản để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện ý kiến cho rằng có 2 thai nhi bị bỏ ở khu vực thùng rác chứ không phải 1 bé. Bởi quá trình khám nghiệm hiện trường, ngoài phần thi thể không còn nguyên vẹn bị dính xuống mặt đường, thì một thai nhi còn nguyên dây rốn cũng được phát hiện và đã tử vong.

Trước thông tin nghi vấn có tới 2 thai nhi bị vứt bỏ cạnh thùng rác gây xôn xao mạng xã hội, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết bước đầu xác định chỉ có 1 cháu bị bỏ rơi cạnh thùng rác trên đường Lê Duẩn.

Sự việc thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Vị lãnh đạo này cho biết, chiều ngày 16/1 ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an ngay lập tức đã có mặt bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra. Đồng thời cho cán bộ đi trích xuất camera ở khu vực lân cận để xác định người vứt thai nhi. Hiện đơn vị vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc này. Bước đầu cơ quan công an nhận định, ai đó nạo thai tại một cơ sở y tế (phòng khám) xong mang tới địa điểm trên vứt bỏ.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 16/1, thi thể cháu bé xấu số được phát hiện bọc trong túi nilon cạnh thùng rác. Khi ô tô đi ngang đường đã vô tình đè trúng khiến nhiều người xót xa.

Một số người ở khu vực cho hay, sau khi sự việc xảy ra, người dân nhớ lại trước đó từng có một người lạ đốt vàng mã, thắp hương tại khu vực gần ngay cạnh thùng rác nơi phát hiện cháu bé rồi nhanh chóng bỏ đi.

Anh Lê Thanh Vân (hay còn gọi là Trung Lê) - Chủ nhiệm một câu lạc bộ chuyên thu gom các hài nhi ở Hà Nội cho biết, thai nhi bị bỏ rơi khoảng 6 tháng tuổi. 6 tiếng sau khi phát hiện sự việc cơ quan công an đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể thai nhi xấu số về nhà xác.

Anh chia sẻ thêm, nếu cơ quan công an sau đó cần câu lạc bộ hỗ trợ việc lo hậu sự cho cháu bé thì anh cùng mọi người luôn sẵn sàng trợ giúp. Sự việc trên cũng khiến nhiều người vô cùng xót xa tới hiện trường vái lạy cháu bé xấu số.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tiet-lo-bat-ngo-vu-thai-nhi-8-thang-canh-thung-rac-bi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tiet-lo-bat-ngo-vu-thai-nhi-8-thang-canh-thung-rac-bi-o-to-can-qua-o-ha-noi-d262621.html

Thai nhi 8 tháng tuổi bị bỏ gần thùng rác, ô tô chèn qua thi thể không còn nguyên vẹn
Sau khi một chiếc ô tô đi qua chèn vào, thai nhi vứt cạnh thùng rác đã lộ ra ngoài khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây