Thấy con búp bê trong ống cống dưới gầm cầu, người đàn ông tá hỏa khi lại gần kiểm tra

Thứ năm - 23/09/2021 21:56

Thấy con búp bê trong ống cống dưới gầm cầu, người đàn ông tá hỏa khi lại gần kiểm tra

Hành động của người đàn ông này đã giúp cứu sống một sinh mạng.

Một bé gái sơ sinh đã được một người đàn ông qua đường cứu giúp sau khi thấy cô bé bị bỏ lại một mình trong đường ống thoát nước dưới một gầm cầu.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Laguna, thuộc đảo Luzon, Philippines. Sáng hôm đó, anh Jefferson Nazareno đang trên đường đi làm qua một cây cầu thì bất ngờ phát hiện dưới gầm cầu có điều bất thường. Jefferson nghĩ rằng mình đã nhìn thấy một con búp bê bị vứt dưới gầm cầu nhưng để chắc chắn hơn, anh đã xuống dưới để kiểm tra. Đó là lúc anh Jefferson tìm thấy một bé gái sơ sinh đang nằm một mình trong đường ống thoát nước dưới gầm cầu.

Anh Jefferson chia sẻ với truyền thông: "Tôi nhận thấy rằng dường như có ai đó đang nằm ở miệng đường ống cống. Ban đầu, tôi nghĩ đó là một con búp bê nhưng sau khi kiểm tra kỹ hơn, tôi nhận ra đó là một đứa trẻ. Đó là lý do tội chụp lại những bức ảnh này".

Lo lắng cho tình trạng của em bé sơ sinh, anh Jefferson lập tức gọi điện báo cáo với cảnh sát khu vực, đồng thời kể câu chuyện này cho những người bạn của mình. Rất nhanh sau đó, các nhân viên từ Văn phòng An toàn và Trật tự Công cộng Calamba (CPSO) đã đến để giải cứu em bé. Họ cũng nhanh chóng tìm ra bố mẹ của bé gái này là những người đang bán vòng hoa trên con đường gần đó.

Hóa ra, bố mẹ của em bé này là những người vô gia cư sống dưới gầm cầu. Họ đã phải ngủ qua đêm ở ống cống vì không có nhà và cạn kiệt tiền bạc. Ban ngày khi ra đường bán hàng, cặp vợ chồng đã để đứa con ngủ lại một mình ở ống cống. Khi được tìm thấy, em bé đang nằm một mình trong đường ống thoát nước, bên dưới chỉ lót một tấm bìa các tông và một tấm chăn mỏng.

Biết được hoàn cảnh của cặp vợ chồng này, các nhân viên xã hội đã đưa họ cùng đứa con tới một cơ sở phúc lợi xã hội ở địa phương. Giám đốc của Văn phòng An toàn và Trật tự Công cộng Calamba, ông Jeff Rodriguez cho biết gia đình này cần được hỗ trợ vì điều kiện sống của họ quá nguy hiểm, nhất là đối với đứa trẻ vừa mới lọt lòng.

Ông Jeff Rodriguez cho biết: "Thật sự lo lắng khi thấy đứa trẻ nằm trong đường ống thoát nước một mình vì nó có thể bị cuốn trôi nếu một trận mưa lớn xảy ra". Em bé cũng có thể gặp rất nhiều nguy cơ đáng sợ khác như việc bị bắt cóc hoặc gặp thú dữ.

Hiện nay, em bé này cùng bố mẹ của mình đang được chăm sóc bởi bộ phận phúc lợi xã hội trong khi các nhân viên CPSO đã đóng cửa khu gầm cầu này để ngăn việc những người vô gia cư khác trong khu vực tới sống, gây nguy hiểm tới tính mạng của họ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-con-bup-be-trong-ong-cong-duoi-gam-cau-nguoi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-con-bup-be-trong-ong-cong-duoi-gam-cau-nguoi-dan-ong-ta-hoa-khi-lai-gan-kiem-tra-d287733.html

Đường ống nước của dãy nhà trọ bị tắc, nhân viên kinh hoàng khi đập ra kiểm tra
Một người thợ sửa đường ống nước đã được gọi đến khu nhà trọ này và phát hiện ra sự thật kinh hoàng bên trong.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây