Sự thật vụ bà cụ bị đánh ngất do dẫm chân cô gái khi đi chùa Hương

Thứ năm - 02/02/2017 18:22

Sự thật vụ bà cụ bị đánh ngất do dẫm chân cô gái khi đi chùa Hương

Công an huyện Mỹ Đức chính thức xác nhận đã xử phạt hành chính đối với nhóm thanh niên xô xát với cụ bà ở chùa Hương, đồng thời khẳng định không có chuyện cụ bà bị đánh ngất.

Chiều ngày 02/02, đại tá Lê Xuân Văn – Trưởng Công an huyện Mỹ Đức chính thức khẳng định, không có chuyện nhóm thanh niên đánh bà cụ ngất xỉu. Đại tá Văn cho biết, hiện nhóm thanh niên đã bị xử phạt hành chính.

Theo nguồn tin từ công an huyện Mỹ Đức, cụ bà bị xô ngã quê ở Hà Đông còn nhóm thanh niên quê ở Nam Định. Sự việc xảy ra do cụ bà dẫm vào chân một cô gái trong nhóm . Sau đó, hai bên giằng co, trong quá trình 2 bên giằng co bà cụ ngã xuống đường. Sau đó lực lượng an ninh trật tự đã đưa vào trạm để giải quyết ngay.

 

Hiện trường vụ xô xát ở chùa Hương.

“Bà cụ đã làm đơn xin hòa giải. Hai bên đã giải quyết xong, chúng tôi đã xử lý hành chính đối với nhóm thanh niên. Lẽ ra là thanh niên khi bị người già dẫm phải thì chỉ nên nhắc nhở, nhưng vì không kiềm chế nên hai bên đã xảy ra chuyện không đáng có”, Trưởng Công an huyện Mỹ Đức kết luận.

Trước đó, một nguồn tin từ du khách chứng kiến sự việc cho biết, vụ ẩu đả xảy ra vào khoảng 12h45 ngày 01/02 tại đường lên động Hương Tích, khu vực chùa Hương, Mỹ Đức, Hà Nội.

Theo đó, một cô gái trẻ hung hăng nhảy vào đòi đánh bà cụ khoảng 70 tuổi. Mặc dù con bà cụ liên tục van xin "em xin chị" nhưng người kia vẫn không buông tha. Thậm chí đánh người con gái tím cả mắt. Cuộc hành hung khiến cho cụ bà ngất tại chỗ và phải nhờ sự cứu giúp của một số du khách có mặt tại đây.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây