Nóng: Đã tìm thấy thi thể nữ sinh HV Ngân hàng mất tích, bắt giữ 2 nghi phạm

Thứ ba - 27/10/2020 11:29

Nóng: Đã tìm thấy thi thể nữ sinh HV Ngân hàng mất tích, bắt giữ 2 nghi phạm

13h trưa nay (27/10), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân hàng dưới lòng sông Nhuệ.

Gần 13h chiều ngày 27/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh Trần Thúy Hiền - sinh viên năm nhất Học viện Ngân hàng mất tích. Theo ghi nhận của phóng viên, thi thể được tìm thấy ở sông Nhuệ đoạn chảy qua xã Nguyễn Trãi huyện Thường Tín, Hà Nội, dạt vào bãi bèo đối diện trạm bơm Gia Khánh. Nơi tìm thấy thi thể cũng là đoạn đi vào làng nơi nữ sinh sinh sống.

Ngay sau đó, thi thể nữ sinh xấu số đã được lực lượng chức năng đưa lên bờ bằng cano và đưa về nghĩa trang để phục vụ công tác điều tra

Nơi tìm thấy thi thể nữ sinh xấu số

Đây là đoạn sông Nhuệ chảy qua xã Nguyễn Trãi huyện Thường Tín, Hà Nội

Trong sáng nay, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành điều tra, bắt giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ việc gồm: Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín), Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín). Cả hai nghi phạm đều nghiện ma túy.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Trung khai nhận rằng vào chiều ngày 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp tài sản. Sau khi lấy được bộ cốp pha của 1 công trình xây dựng tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, hai tên đi tìm nơi tiêu thụ. Trên đường đi, Trung trông thấy nạn nhân Hiền đang đứng gần bờ sông Nhuệ nghe điện thoại di động.

Chân dung nghi phạm Nguyễn Xuân Trung

Lập tức, Nguyễn Xuân Trung quay lại, bàn bạc với đối tượng Quân việc cướp điện thoại, xe đạp điện của nữ sinh. Theo đó, Trung đã đẩy nạn nhân xuống sông để thực hiện hành vi trộm cướp.

Trước đó, khoảng 3h sáng 24/10, Công an huyện Thường Tín nhận được đơn trình báo của ông ông Trần Trung Úy (ở xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín) về việc con gái là cháu Trần Thuý Hiền (SN 2002) mất tích từ tối ngày 23/10.

Chia sẻ với phóng viên, ông Trần Trung Úy (bố nữ sinh mất tích) cho biết từ trước đến nay con gái ông chăm ngoan, học giỏi và mới nhập học tại trường Học viện Ngân hàng được 1 tuần. Trong cuộc sống hàng ngày, Hiền ít giao du bạn bè bên ngoài, mới tiếp xúc với mạng xã hội và bạn bè chủ yếu là nhóm bạn học cùng cấp 3, hiện tại Hiền chưa có bạn trai.

Nữ sinh Trần Thuý Hiền

Chiều muộn ngày 23/10, nữ sinh Hiền đi xe buýt từ Học viện Ngân hàng về thị trấn Thường Tín, sau đó lấy xe điện di chuyển về nhà. Khi di chuyển được khoảng gần 2km, đến đoạn đường mất điện thì không còn thấy dấu vết. “Dấu vết cuối cùng qua trích xuất camera là tại siêu thị mini tại xã Văn Phú, sau đó đoạn đường mất điện không còn thấy dấu tích gì. Sau khi liên lạc không được gia đình đã trình báo cơ quan công an vào khoảng 3 giờ sáng ngày 24/10”, ông Úy cho hay.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nong-da-tim-thay-thi-the-nu-sinh-hv-ngan-hang-mat-tic...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nong-da-tim-thay-thi-the-nu-sinh-hv-ngan-hang-mat-tich-bat-giu-2-nghi-pham-d253908.html

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ
Dù rất đông người tìm kiếm nhưng chưa có bất kể thông tin gì của nữ sinh Hiền, được biết đã thấy một số đồ dùng nghi là của nữ sinh được vứt bỏ ở...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây