Người phụ nữ không cho bất cứ ai vào nhà, nửa năm sau lộ cảnh tượng sốc trong phòng ngủ

Thứ ba - 07/12/2021 21:40

Người phụ nữ không cho bất cứ ai vào nhà, nửa năm sau lộ cảnh tượng sốc trong phòng ngủ

Người phụ nữ này không cho bất cứ ai vào nhà mình suốt một thời gian dài, trong khi những người họ hàng bắt đầu cảm thấy nghi ngờ khi không thấy tung tích của người mẹ.

Theo trang Daily Star đưa tin, mới đây, một người phụ nữ Mỹ đã bị bắt giữ với cáo buộc che giấu và lạm dụng thi thể khi cất giấu thi thể người mẹ của mình trong nhà suốt nửa năm trời mà không cho bất cứ ai biết, cũng không đưa đi an táng.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Bedford, thuộc quận Hillsborough, bang New Hampshire, Mỹ. Cảnh sát nước này cho biết vào tháng 11/2021 vừa qua, họ đã bắt giữ một người phụ nữ tên Kimberly Heller, 54 tuổi với cáo buộc che giấu và lạm dụng thi thể người mẹ quá cố.

Cảnh sát cho biết họ đã nhận được báo cáo của một số người họ hàng khi không thấy mẹ của bà Kimberly đâu. Tình trạng này kéo dài suốt vài tháng khiến họ bắt đầu sinh nghi, cho rằng đã có điều bất trắc xảy ra với mẹ của bà Kimberly, vì vậy quyết định báo cảnh sát.

Ảnh minh họa.

Ban đầu khi cảnh sát tới hỏi thăm, bà Kimberly đã từ chối cho họ vào nhà. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát đã quay lại lần 2, mang theo lệnh khám xét nên bà Kimberly không thể từ chối được. Khi cảnh sát bước vào nhà, họ ngửi thấy một mùi hôi thối xộc lên. Khi kiểm tra phòng ngủ, cảnh sát kinh hoàng phát hiện thi thể người mẹ già của bà Kimberly đang phân hủy trên giường. Ngày 18/11/2021, bà Kimberly đã bị bắt giữ.

Theo thông tin từ cảnh sát, nhân viên y tế đã tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định rằng người mẹ của bà Kimberly qua đời vì nguyên nhân tự nhiên, thời gian qua đời vào khoảng tháng 5, tức là nửa năm trước khi được phát hiện. Bà Kimberly đã không hề đưa thi thể mẹ mình đi chôn cất, cũng không báo cáo với cơ quan chức năng, hoàn toàn bỏ mặc thi thể trong phòng ngủ. Trong suốt khoảng thời gian này, bà Kimberly cũng không cho bất cứ ai bước vào nhà mình.

Sau khi điều tra, cảnh sát tin rằng bà Kimberly đã cố tình che giấu về cái chết của mẹ mình để được tiếp tục nhận tiền trợ cấp an sinh xã hội của người mẹ già.

Một tuyên bố của Sở cảnh sát thị trấn Bedford cho biết: "Cảnh sát Bedford đã liên hệ với Văn phòng quản lý an sinh xã hội liên bang của Tổng thanh tra và đang phối hợp với cuộc điều tra của Tổng thanh tra. Cuộc điều tra chỉ ra rằng các khoản thanh toán an sinh xã hội của mẹ bà Kimberly vẫn còn tiếp diễn sau khi bà ấy qua đời. Số tiền này vẫn được gửi vào tài khoản ngân hàng của bà Kimberly sau khi mẹ bà ấy qua đời".

Số tiền trợ cấp an sinh xã hội mà bà Kimberly đã gian lận không được công khai cụ thể nhưng được tuyên bố là không hề nhỏ. Dự kiến, phiên tòa xét xử đầu tiên của bà Kimberly sẽ diễn ra vào đầu năm 2022.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-khong-cho-bat-cu-ai-vao-nha-nua-nam-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-khong-cho-bat-cu-ai-vao-nha-nua-nam-sau-lo-canh-tuong-soc-trong-phong-ngu-d294883.html

Đang ngủ cạnh bạn trai thì thấy "bàn tay lạ" mò mẫm bên dưới, cô gái sững sờ tỉnh dậy
Đang ngủ cạnh bạn trai trong phòng khách sạn thì bất ngờ cảm thấy có người sờ soạng mình, cô gái vô cùng sốc khi mở mắt ra.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây