Người dân cột dây kéo cá tra 220 kg từ Campuchia về An Giang

Thứ tư - 21/09/2016 23:22

Người dân cột dây kéo cá tra 220 kg từ Campuchia về An Giang

Con cá tra dầu nặng trên 200 kg vừa được chủ vựa thủy sản ở An Giang mua từ Campuchia. Sau một đêm cột dây kéo về bằng ghe máy, cá đã chết nên được đưa lên bờ chờ xẻ thịt.

Sáng 21/9, hàng trăm người dân vây kín vựa thủy sản của một phụ nữ ở xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên (An Giang) để xem cá tra dầu "khủng". Cá nặng 220 kg, dài hơn 2 m, chiều ngang nơi to nhất lên đến 0,52 m.

Cá tra dầu nặng 220 kg được "lai dắt" từ Campuchia về An Giang vào sáng 21/9. Ảnh: CTV.

Chủ vựa thủy sản cho biết cá tra dầu này bà mua được ở Biển Hồ (Campuchia) vào chiều 20/9. Sợ cá chết nên mọi người cột dây vào đầu và dùng ghe máy kéo dưới nước về sông Hậu trong đêm.

Do đường xa nên cá kiệt sức và chết khi "lai dắt" đến xã Mỹ Khánh. Bốn công nhân đã cột thêm dây vào đuôi để khiêng cá lên bờ chờ xẻ thịt bán cho các nhà hàng.

"Quá nhiều người kéo nhau đi xem cá  gây ách tắc giao thông. Sợ mọi người vây kín nhà nên chủ vựa đã lấy bao che cá lại", một người dân nói.

Cá tra dầu to như con bò. Ảnh: CTV.

Theo chủ một nhà hàng ở TP Long Xuyên, thịt cá tra dầu rất hiếm có giá từ 500.000-600.000 đồng/kg. Con cá này nếu được xẻ thịt bán sẽ trên 100 triệu đồng.

Cá tra dầu là loài thủy sản nước ngọt sống trong vùng hạ lưu sông Me Kong. Cá có thể đạt chiều dài đến 3 m, nặng 300 kg.

Chủ vựa thủy sản dùng bao che cá lại để tránh sự hiếu kỳ của nhiều người. Ảnh: CTV.

 




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây