"Mỹ nhân Hồi giáo" hot mạng, từng gây tiếc nuối khi cưới bạn trai kém sắc giờ ra sao?

Thứ năm - 28/10/2021 21:34

"Mỹ nhân Hồi giáo" hot mạng, từng gây tiếc nuối khi cưới bạn trai kém sắc giờ ra sao?

Từng nổi như cồn cách đây khoảng 5 năm, mỹ nhân người Hồi giáo này càng khiến người ta ngạc nhiên về nhan sắc và cuộc sống hiện tại.

Năm 2016, mạng xã hội Thái Lan xôn xao trước những hình ảnh của một cô gái xinh đẹp như hoa, nhan sắc xuất chúng, không góc chết, thậm chí còn được so sánh với búp bê vì quá hoàn hảo. Ngay sau đó, danh tính của cô gái này đã được dân mạng tìm ra. Đó là Saira Mirror, tên thật là Saira Wongsuwan - thiên thần lai mang 2 dòng máu Thái - Pakistan.

Saira sinh năm 1997 tại tỉnh Khon Kaen, phía đông bắc Thái Lan. Ngoại hình con lai và làn da trắng sứ của Saira có được là nhờ người bố đến từ Pakistan của mình. Saira sinh ra và lớn lên trong một cộng đồng Hồi giáo, vì vậy cô cũng theo đạo Hồi ngay từ lúc sinh ra.

Nhờ vẻ đẹp sắc nước hương trời mà Saira nhanh chóng trở nên nổi tiếng, trở thành hiện tượng mạng và được rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Cư dân mạng ưu ái đặt cho cô biệt danh là "mỹ nhân Hồi giáo" hay "cô gái Hồi giáo dễ thương nhất thời đại". Saira cho biết cô chỉ nhận thức được độ nổi tiếng của mình khi cô được những người hâm mộ đổ xô tới xin chụp ảnh cùng trong một chuyến du lịch tới tỉnh Saira, miền nam Thái Lan. "Bố tôi vô cùng ngạc nhiên về điều đó", Saira nói.

Đến nay, Saira đã có hơn 470.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Tuy nhiên, cô không dám nhận mình là một thần tượng. Saira chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình là một thần tượng mạng. Có nhiều người trên mạng có lượt theo dõi lớn hơn tôi rất nhiều".

Khi mới 16 tuổi, Saira đã kết hôn với chồng là một sinh viên kỹ thuật của một trường đại học ở Chiang Mai. Khi được hỏi tại sao lại kết hôn khi còn quá trẻ như vậy, Saira trả lời rằng: "Tôi chỉ làm điều mà tôi thấy đúng".

Tuy nhiên, sự chênh lệch ngoại hình giữa Saira và chồng lại nhận về nhiều sự tranh cãi và chê bai. Trong khi Saira được ca ngợi là "mỹ nhân Hồi giáo", "bông hồng lai" thì chồng cô lại có vẻ ngoài khá bình thường, được nhận xét là không xứng với vợ. Bất chấp những điều đó, Saira và chồng hiện vẫn hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi hiện đã có với nhau 2 đứa con, 1 trai và 1 gái.

Tận dụng sự nổi tiếng của mình, Saira cũng dấn thân vào con đường kinh doanh. Ban đầu, cô mở một cửa hàng trực tuyến để bán khăn trùm đầu Hijab, loại khăn truyền thống của phụ nữ Hồi giáo.

Sau đó, Saira ngày càng trở nên nổi tiếng, nhận được lời mời tham gia các chương trình trò chuyện dành cho người nổi tiếng. Cô cũng từng nhận được lời mời đóng phim nhưng đã từ chối vì cho rằng bản thân không có khả năng diễn xuất, chỉ muốn tập trung vào công việc kinh doanh.

Những chiếc khăn trùm đầu Hijab do chính tay Saira lựa chọn và nhập khẩu với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau chứ không chỉ là những tấm khăn truyền thống màu đen. Saira cho biết phụ nữ Hồi giáo vẫn có thể trông xinh đẹp, sành điệu và sang trọng khi quấn khăn trùm kín đầu nếu nó được thiết kế để phù hợp với khuôn mặt. Saira cũng tự làm mẫu cho các sản phẩm của mình và chồng cô là nhiếp ảnh gia để tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Gương mặt đẹp vô thực của Saira ngay cả khi đeo khăn Hijab trùn kín đầu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến Saira vấp phải một số tranh cãi khi có người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ mới có được nhan sắc xinh đẹp như vậy. Cư dân mạng cho rằng gương mặt của Saira là quá hoàn hảo so với thực tế.

Đáp trả những tin đồn này, Saira đã thẳng thắn chia sẻ trên Facebook: "Tôi chưa bao giờ thực hiện bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào và cũng sẽ không bao giờ làm. Việc đó trái ngược với niềm tin của tôi".

Saira cũng từng bị chỉ trích vì đội khăn Hijab không đúng cách nhưng cô đã mạnh mẽ lên tiếng: "Tôi thích sự khác biệt nhưng tôi vẫn là một người Hồi giáo. Tôi tuân theo các giáo lý tôn giáo và tôi cầu nguyện 5 lẫn mỗi ngày. Vẻ bề ngoài không nói lên con người bên trong của bạn. Bất kể bạn mặc đồ gì, quan trọng hơn hết là bạn phải biết cốt lõi giá trị tôn giáo của bạn".

Sau hơn 5 năm gây náo loạn mạng xã hội, Saira Mirror hiện đã là một doanh nhân thành công với cuộc sống hôn nhân viên mãn. Sau khi hạ sinh một cậu con trai, hồi đầu tháng 8/2021 vừa qua, Saira cũng đã hạ sinh thêm một cô con gái vô cùng kháu khỉnh.

Trên trang cá nhân của mình, "mỹ nhân Hồi giáo" thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống cá nhân, công việc và gia đình mình. Saira Mirror ngày càng trở nên xinh đẹp và mặn mà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/my-nhan-hoi-giao-hot-mang-tung-gay-tiec-nuoi-khi-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/my-nhan-hoi-giao-hot-mang-tung-gay-tiec-nuoi-khi-cuoi-ban-trai-kem-sac-gio-ra-sao-d291097.html

Nam thần "thầy tu" sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao?
Nam thần từng lọt top 10 những gương mặt đẹp trai nhất thế giới đã bị bắt giữ hồi tháng 4/2021 vì hoạt động biểu tình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây