Mở quà cưới bạn chú rể tặng, cô dâu nổi giận vứt sang một bên, clip 10 triệu lượt xem

Thứ sáu - 23/07/2021 21:57

Mở quà cưới bạn chú rể tặng, cô dâu nổi giận vứt sang một bên, clip 10 triệu lượt xem

Cô dâu có vẻ không hài lòng về món quà cưới này, lập tức vứt sang một bên và tỏ thái độ khó chịu, hậm hực.

Clip: Cô dâu Ấn Độ ném quà cưới do bạn chú rể tặng.

Khi tới tham dự đám cưới, nhiều người thường đem theo phong bì đựng tiền hoặc một số món quà để tặng cô dâu chú rể, mang ý nghĩa chúc phúc cho cuộc hôn nhân của họ sẽ lâu bền, viên mãn. Chính vì thế, cặp đôi nào cũng sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được quà cưới. Thế nhưng mới đây, hình ảnh một cô dâu chê bai, vứt món quà cưới do nhóm bạn của chú rể tặng đi ngay trước mặt mọi người đã khiến nhiều người vừa sốc và phẫn nộ thay.

Đoạn clip về đám cưới này được một cư dân mạng tên Banty Thakur, đăng tải lên mạng xã hội Facebook hồi tháng 6/2021 vừa qua. Banty nói rằng cô dâu trong clip chính là chị dâu của mình.

Đám cưới diễn ra tại Ấn Độ khi cô dâu chú rể đang mặc bộ trang phục cưới truyền thống vô cùng lộng lẫy, đeo đầy trang sức và vàng bạc trên người. Trong clip, cô dâu và chú rể đang ngồi trên sân khấu, cùng nhau mở một vài món quà do người thân, bạn bè đến tặng.

Khi cô dâu vừa mở một hộp quà nhỏ do bạn của chú rể tặng, cô nhận ra bên trong đó là một bình sữa dành cho trẻ sơ sinh. Nhóm bạn xung quanh bắt đầu cưới phá lên vì nghĩ rằng họ đã thành công trong việc trêu đùa cặp vợ chồng. Thế nhưng lúc này, cô dâu không hề tỏ ra vui vẻ hay thích thú trước trò đùa của họ.

Ngay khi nhìn thấy bình sữa, cô dâu lập tức vứt nó sang một bên, ngay trước mặt tất cả mọi người. Sau đó, khuôn mặt của cô dâu biểu hiện rõ thái độ ghét bỏ, tức giận và khó chịu, dường như không hài lòng về món quà. Khi ấy, chú rể chỉ biết ngồi bên cạnh mỉm cười còn cô dâu tỏ ra hờn dỗi, giả vờ chỉnh sửa lại trang phục của mình.

Sau đó, một người bạn đã nhặt lấy bình sữa, tiếp tục đặt lên đùi cô dâu nhưng cô vẫn ngoảnh mặt đi, tỏ vẻ khó chịu, vì vậy người bạn kia đã cầm bình sữa bỏ ra ngoài. Đoạn clip kết thúc với cảnh cô dâu vẫn tỏ ra bực bội và giận dỗi.

Theo tờ India Times đưa tin, chiếc bình sữa này là một món quà mà bạn bè của chú rể đã mua tặng nhằm trêu chọc cặp đôi mới cưới, ngoài ra cũng mong muốn họ sớm sinh quý tử. Họ cho rằng món quà này sẽ vô cùng hài hước và đáng yêu nhưng dường như cô dâu là người duy nhất không cảm nhận thấy điều đó.

Đến nay, đoạn clip này đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem, hơn 320.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận trái chiều. Có một số người cho rằng nhóm bạn của chú rể đã trêu đùa quá trớn khiến cô dâu không hài lòng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng việc nhận quà cưới là một bình sữa chẳng có gì đáng để tức giận hay xấu hổ. Họ cho rằng cô dâu là một kẻ tham lam và vô ơn, muốn nhận được món quà có giá trị lớn hơn, hoặc có thể cô ấy không hài lòng với cuộc hôn nhân này của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mo-qua-cuoi-ban-chu-re-tang-co-dau-noi-gian-vut-sang-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mo-qua-cuoi-ban-chu-re-tang-co-dau-noi-gian-vut-sang-mot-ben-clip-10-trieu-luot-xem-d281795.html

Nhà gái thách cưới quá cao, chú rể hủy hôn ngay trước đám cưới mặc cô dâu bầu 5 tháng
Khi chỉ còn 2 ngày nữa là đám cưới diễn ra, chú rể bất ngờ yêu cầu hủy hôn khiến cô dâu và gia đình nhà gái sốc nặng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây