Lốc xoáy tràn qua 5 phút thổi bay 32 mái nhà

Thứ tư - 21/09/2016 23:21

Lốc xoáy tràn qua 5 phút thổi bay 32 mái nhà

Trận lốc xoáy tràn qua xã Lộc Ninh (TP Đồng Hới, Quảng Bình) lúc rạng sáng làm hơn 30 ngôi nhà bị tốc mái, gây thiệt hại lớn đối với người dân.

Rạng sáng 21/9, một trận lốc xoáy đã quét qua địa bàn xã Lộc Ninh (TP Đồng Hới, Quảng Bình) khiến 32 căn nhà bị tốc mái.

“Khoảng 2h30 sáng nay, cả gia đình tôi đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng ngói đổ, đồ vật trong nhà rung lên. Chưa biết chuyện gì xảy ra thì mái nhà bị thổi bay hết. Chạy ra ngoài, tôi thấy nhà kho chứa 5 tấn thóc đổ sập, ướt hết”, bà Nguyễn Thị Hới, ở thôn 12 (xã Lộc Ninh) cho biết.

Trận lốc xoáy quét qua chỉ 5 phút nhưng đã thổi bay mái nhiều nhà dân. Ảnh: CTV.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Lộc Ninh đã huy động công an xã, đoàn viên thanh niên đến hiện trường để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

Ông Nguyễn Văn Cội, Chủ tịch UBND xã Lộc Ninh, cho biết chính quyền địa phương đã đến từng thôn thống kê thiệt hại và động viên người dân ổn định cuộc sống.

Theo thống kê ban đầu, có 32 căn nhà bị gió lốc giật tốc mái, trong đó có 2 căn nhà bị tốc mái hoàn toàn. Ngoài ra, 2 nhà chứa đạm của Hợp tác xã Lộc Ninh cũng bị tốc mái khiến 10 tấn đạm bị ướt. Gió lốc cũng quét đổ rạp 2 ha lúa chuẩn bị thu hoạch của người dân. Rất may trận lốc xoáy không gây thiệt hại về người.

Một người dân đang thu dọn nhà cửa sau trận lốc xoáy. Ảnh: CTV.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây