Học sinh tử vong khi đi tàu lượn: Xót xa bố vừa mất 7 tháng, nay con lại qua đời

Thứ sáu - 15/01/2021 13:13

Học sinh tử vong khi đi tàu lượn: Xót xa bố vừa mất 7 tháng, nay con lại qua đời

Bố mất cách đây 7 tháng vì điện giật, khi nỗi đau chưa kịp nguôi ngoai thì con trai lại gặp nạn qua đời khi đi học tập ngoại khóa.

Liên quan đến vụ tai nạn tàu lượn xảy ra tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (H.Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), mới đây cơ quan chức năng đã có quyết định tạm dừng hoạt động của khu vui chơi này nhằm phục vụ công tác điều tra. Nạn nhân trong vụ tai nạn thường tâm trên gồm em Lê Tràng A. (SN 2004, đã tử vong); em Ngô Lan P. và Nguyễn Phi H.(đều sinh năm 2004, bị thương), cả 3 nạn nhân đều học tại trường THPT Đông Anh, Hà Nội.

Ngay 15/1, phía gia đình đã tổ chức tang lễ, đưa em Lê Tràng A. về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong ngôi nhà nhỏ, rất đông người thân, hàng xóm vẫn tập trung tại đây để động viên, chia buồn trước nỗi đau quá lớn và bất ngờ này.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo lời kể của người thân, ngày 14/1, A. thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị đồ đạc cho buổi học ngoại khóa tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đã được nhà trường lên kế hoạch đi từ trước. Khoảng trưa ngày 14/1, khi A. cùng nhóm bạn đang chơi trên tàu lượn siêu tốc nằm trong khuôn viên khu du lịch, bất ngờ thiết bị gặp sự cố khiến 2 toa tàu cuối bị văng từ trên cao xuống đất.

Ông Lê Tràng Hưởng (68 tuổi, ông nội của A.) kể lại, thời điểm được gia đình báo tin cháu bị tai nạn, ông chỉ nghĩ bị xây xước ngoài da, nhưng vẫn cùng lãnh đạo nhà trường lên tận nơi để nắm bắt tình hình. “Đến nơi giáo viên mới nói tình hình cháu rất xấu, cháu ông không qua khỏi. Khi đó tôi bàng hoàng, bủn rủn hết chân tay”, ông Hưởng chia sẻ.

Dù rất đau xót nhưng ông vẫn cố giữ bình tĩnh, phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, sau đó đưa thi thể cháu A. về gia đình và an táng vào sáng ngày 15/1.

Nhớ lại những ngày trước đó, ông Hưởng càng đau xót hơn khi cháu nội của mình vô cùng háo hức về chuyến đi dã ngoại này. Thậm chí còn lên mạng tìm hiểu về nơi mình sẽ đến tham quan và kể với ông. Vậy mà không ngờ đó lại là chuyến đi định mệnh và không bao giờ ông cháu gặp lại nhau nữa.

Người thân đau xót chia sẻ trước sự ra đi đột ngột của A.

Trong mắt mọi người, A. là một người con ngoan, học tập tốt và là niềm hy vọng của cả gia đình. Khi chia sẻ với người thân, A. nói rất nhiều về ước mơ, hoàn bão sau này, chỉ tiếc rằng chưa kịp thực hiện thì em đã mãi mãi ra đi.

Đau đớn hơn khi nỗi đau dồn dập xảy đến với gia đình nhỏ, chính vì thế mẹ của A. là chị Nguyễn Thị Hoàng đã bị sốc và ngất liên tục, cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên y tế. 

Ông Hưởng cho biết, chỉ hơn nửa năm ông đã mất đi 2 người thân yêu nhất đó là con trai ruột và cháu nội. Khoảng 7 tháng trước, bố của Lê Tràng A. là anh Lê Tràng Hải bị điện giật tử vong ngay trước cửa nhà. Nỗi đau ấy chưa kịp nguôi ngoai thì ngày 14/1, con trai anh Hải lại bị tai nạn tử vong khi đi dã ngoại. “Tôi đau đớn 1 thì con dâu tôi đau đớn 10, rồi mai đây không biết sẽ ra sao”, ông Hưởng nói. 

Vụ tai nạn xảy ra trong khu du lịch Đảo Ngọc Xanh.

Phía gia đình mong muốn những bên liên quan phải có trách nhiệm khi để xảy ra sự việc đau lòng này bởi dù là tham quan thực tế, hoạt động ngoại khóa để nâng cao kiến thức thì vẫn luôn phải đặt sự an toàn của học sinh lên trên hết.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/noi-dau-gia-dinh-hoc-sinh-tu-vong-khi-di-ngoai-khoa-b...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/noi-dau-gia-dinh-hoc-sinh-tu-vong-khi-di-ngoai-khoa-bo-mat-7-thang-con-lai-qua-doi-d262444.html

Vụ học sinh tử vong vì văng khỏi tàu siêu tốc: Bất ngờ về khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đã từng xảy ra tai nạn, chiếc đu quay rơi tự do khiến 6 học sinh bị thương.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây