Ga gối khách sạn dính đầy máu, nhân viên phàn nàn, nhận về lời giải thích chưng hửng của khách

Thứ hai - 18/01/2021 12:20

Ga gối khách sạn dính đầy máu, nhân viên phàn nàn, nhận về lời giải thích chưng hửng của khách

Sau khi cặp nam nữ trả phòng, nữ nhân viên dọn dẹp của khách sạn đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong phòng.

Ngành dịch vụ khách sạn là một trong những ngành nghề thường xuyên gặp phải những tình huống dở khóc dở cười nhất, và mới đây, câu chuyện của một nữ nhân viên dọn dẹp người Đài Loan cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của một nữ nhân viên dọn dẹp họ Liu Zeng, cô hiện đang làm việc tại một khách sạn tên Forbes Hotel, thuộc quận Bắc, thành phố Đài Trung, Đài Loan. Cách đây vài ngày, cô Liu Zeng đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook vài bức ảnh, kèm theo dòng trạng thái khá tức giận và phẫn nộ: "Bỏ ra 5 phút đi siêu thị mua băng vệ sinh khó đến vậy sao? Nếu không làm được thì đừng gây chuyện trong khách sạn".

Trong những bức ảnh do cô Liu Zeng đăng tải, căn phòng khách sạn vừa mới có khách rời đi, là một cặp nam nữ. Ngoài việc căn phòng khá bừa bộn ra, cô Liu Zeng đã phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng. Toàn bộ chăn ga trên giường đều dính máu, vương vãi khắp nơi. Không phải chỉ là một vết máu nhỏ mà là dính cả một mảng lớn trên chăn ga. Chưa dừng lại ở đó, ngay cả gối và chăn cũng dính rất nhiều máu đỏ, trong khi đó chăn ga lại màu trắng, trông vô cùng đáng sợ, chẳng khác nào hiện trường của một vụ án mạng.

Sau đó, cô Liu Zeng thậm chí còn phẫn nộ hơn khi tìm thấy khăn tắm dính máu và bao cao su cũng dính máu trong thùng rác của căn phòng khách sạn.

Được biết trước đó, người thuê căn phòng khách sạn này là một cặp nam nữ. Không rõ chuyện gì đã xảy ra nhưng cô Liu Zeng cảm thấy hành động của 2 vị khách này là không thể chấp nhận được. 

Ngay sau đó, cô Liu Zeng đã chụp lại ảnh làm bằng chứng, sau đó phản ánh lại sự việc với phía khách sạn nơi mình làm việc. Nhân viên khách sạn quyết định liên lạc với cặp nam nữ đã thuê phòng thì nhận lại được câu trả lời khiến họ chưng hửng. Vị khách nữ nói rằng ngày hôm đó, cô đang đến "ngày đèn đỏ", cho nên chuyện chẳng may làm dính máu ra ga giường là chuyện bình thường, và cô cũng đồng ý sẽ bồi thường cho khách sạn.

Lời giải thích này của nữ khách hàng khiến phía khách sạn của cô Liu Zeng không thể chấp nhận được. Không một lời xin lỗi nào, thậm chí cô ta còn nói rằng việc làm dính máu ra chăn ga khách sạn là bình thường, chỉ cần có tiền sẽ giải quyết hết, thái độ vô cùng kiêu căng và khó chịu.

Cuối cùng, khách sạn Forbes Hotel đã đề nghị nữ khách hàng kia phải trả một khoản tiền tương ứng với chi phí dọn dẹp, với lý do cô này đã làm phá hoại tài sản của khách sạn.

Câu chuyện này hiện đang gây xôn xao mạng xã hội Đài Loan, chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được hơn 11.000 lượt thích với hàng nghìn bình luận, hầu hết đều là những lời chỉ trích, mỉa mai hành động và thái độ của cặp đôi, đặc biệt là nữ khách hàng kia.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ga-goi-khach-san-dinh-day-mau-nhan-vien-phan-nan-nhan...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ga-goi-khach-san-dinh-day-mau-nhan-vien-phan-nan-nhan-ve-loi-giai-thich-chung-hung-cua-khach-d262624.html

Cặp vợ chồng thuê khách sạn cùng 2 con nhưng không chịu "nhịn yêu", NV kiểm tra phòng sốc nặng
Cặp vợ chồng đã cùng 2 đứa con thuê phòng khách sạn trong 2 ngày liên tiếp. Tuy nhiên đến ngày trả phòng, nhân viên dọn dẹp đã không thể tin nổi khi...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây