Đứng trên cầu đi vệ sinh, thanh niên té kênh tử vong

Thứ ba - 16/08/2016 11:00

Đứng trên cầu đi vệ sinh, thanh niên té kênh tử vong

Thấy bạn rớt xuống kênh trong lúc đi vệ sinh, 3 người đi cùng lao theo cứu nhưng không thành, trong lúc bơi vào bờ một người bị đuối sức.

Thi thể nạn nhân Bảo được tìm thấy đưa lên bờ sau hơn 4h mất tích

 Rạng sáng 16.8, anh Trần Vũ Bảo (20 tuổi, quê Quảng Nam) cùng nhóm bạn điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Oanh, hướng từ Gò Vấp về quận 12, TP.HCM, khi đến cầu An Lộc (quận Gò Vấp), nhóm người này dừng xe trên cầu để đi vệ sinh.

Lúc này, Bảo bất ngờ té nhào xuống kênh Vàm Thuật, ngụp lặn trong dòng nước đen ngòm. Phát hiện sự việc, 3 người bạn đi cùng lao theo cứu Bảo nhưng do dòng nước chảy xiết nên việc cứu người bất thành, Bảo chìm hẳn.

Sau một hồi quần thảo trên kênh không tìm ra Bảo, 3 người bơi trở lại vào bờ nhưng một người bị đuối sức. May mắn, người này bám được thanh chắn dưới chân cầu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp, lực lượng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường đưa người thanh niên bám dưới chân cầu vào bờ đồng thời triển khai tìm kiếm nạn nhân Bảo.

Đến sáng nay, thi thể Bảo được tìm thấy đưa vào bờ, sau đó chuyển về nhà xác An Bình để khám nghiệm tử thi.

Theo những người bạn của Bảo, tối qua nhóm người này đi ăn tiệc sinh nhật của một người bạn và có uống bia, khi đến cầu An Lộc cả nhóm dừng lại đi vệ sinh thì xảy ra sự việc.

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân Bảo đang được công an làm rõ.

 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây