Cưới vợ 10 năm, người đàn ông suy sụp đòi ly hôn sau khi nhận được một cuộc điện thoại

Thứ sáu - 12/08/2022 00:16

Cưới vợ 10 năm, người đàn ông suy sụp đòi ly hôn sau khi nhận được một cuộc điện thoại

Đang có một cuộc hôn nhân yên bình, người đàn ông bất ngờ mất hết tất cả chỉ sau một cuộc điện thoại.

Một người đàn ông đến từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đang có một cuộc hôn nhân ổn định và hạnh phúc, đột nhiên mất hết tất cả sau cuộc gọi từ một người lạ, tiết lộ sự thật về quá khứ của vợ mình.

Theo đó, anh Zhou Bin đã trải qua 2 đời vợ. Người vợ đầu tiên của anh là cô Li, người phụ nữ cần mẫn và dịu dàng, được gia đình anh Zhou Bin hết sức yêu quý và ưng ý. Đám cưới của 2 người diễn ra trong sự hân hoan, vui mừng của những người xung quanh, nào ngờ cuộc hôn nhân lại không êm đẹp như vậy.

Sau khi cưới, anh Zhou Bin cần mẫn làm việc, còn cô Li chỉ ở nhà ăn chơi hưởng thụ. Cách sống và cách suy nghĩ quá khác biệt đã khiến tình cảm của họ đi xuống, nảy sinh nhiều tranh cãi. Thậm chí có lúc, anh Zhou Bin không kiềm chế được sự nóng giận và đánh cô Li. Sau đó, anh Zhou Bin còn phát hiện ra quan hệ mờ ám giữa cô Li với ông chủ của cô. Cuối cùng, 2 người đã quyết định ly hôn khi chưa có đứa con chung nào.

Sau khi ly hôn, anh Zhou Bin quyết định chuyển về quê nhà ở Hồ Nam sinh sống và làm việc, mở một xưởng sản xuất nhỏ và trở thành ông chủ. Thấy anh Zhou Bin cô đơn lẻ bóng, bạn bè đã giới thiệu cho anh một người phụ nữ tên Yuan Ying. Năm 2010, anh Zhou Bin và cô Yuan Ying lần đầu gặp nhau và cảm thấy rất hợp ý.

Thời điểm đó, cô Yuan Ying là chủ một tiệm quần áo. Tuy nhiên, người phụ nữ này cũng có quá khứ đầy rẫy chông gai. Thời trẻ, cô Yuan Ying từng sống và làm việc tại Hong Kong. Tại đó, cô gặp Zhang Wang, ông chủ hơn cô 20 tuổi và 2 người nhanh chóng phải lòng nhau. 

Yuan Ying xinh đẹp, trẻ trung và hấp dẫn, rất được lòng Zhang Wang. Cô thường xuyên được ông ta mua tặng nhiều món quà đắt tiền và chẳng mấy đã sa ngã. Yuan Ying chuyển đến sống cùng ông Zhang Wang và mang thai con của ông ta. Thế nhưng khi cô đề nghị kết hôn, ông Zhang Wang lại nói rằng bây giờ quá vội, hãy đợi đứa trẻ sinh ra rồi tính tiếp.

Không lâu sau, cô Yuan Ying hạ sinh một bé gái xinh xắn và kháu khỉnh. Thế nhưng kể từ khi có con, ông Zhang Wang lại tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với cô hơn, có khi cả tháng mới về nhà một lần. Cô Yuan Ying không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên đã lén kiểm tra điện thoại của ông Zhang Wang, lúc đó mới ngỡ ngàng nhận ra bản thân chỉ là "người thứ ba" bởi ông Zhang Wang đã có vợ con.

Không thể tin được sự thật trước mắt, cô Yuan Ying suy sụp hoàn toàn. Nào ngờ sau một hồi suy nghĩ, cô vẫn không từ bỏ mối quan hệ này mà muốn tiếp tục qua lại với ông Zhang Wang. Cô Yuan Ying nghĩ rằng khi nào con gái trưởng thành thì sẽ đoạn tuyệt quan hệ với ông Zhang Wang.

Năm 2010, cô Yuan Ying trở về quê hương. Ở tuổi 40, cô vẫn rất xinh đẹp, mặn mà. Cô đã cùng em gái mở một cửa hàng quần áo, bắt đầu cuộc sống mới, công việc kinh doanh rất tốt. Thấy cô Yuan Ying vẫn ở một mình, bạn bè liền đề nghị đưa cô đi xem mắt. Đó chính là lúc cô Yuan Ying gặp được anh Zhou Bin.

Đều là 2 người cô đơn và mang nhiều tổn thương trong quá khứ, anh Zhou Bin và cô Yuan Ying rất thấu hiểu nhau, dành cho nhau tình cảm chân thành. Anh Zhou Bin chăm sóc cô Yuan Ying từng chút một, vô cùng trân quý người phụ nữ này. Bản thân cô Yuan Ying cũng trân trọng anh Zhou Bin, cảm thấy anh là người mà mình có thể dựa dẫm. Cuối cùng, cả 2 đã đi đăng ký kết hôn với nhau.

Mỗi ngày, anh Zhou Bin đều tới xưởng làm việc, còn cô Yuan Ying tới cửa hàng quần áo, tối về lại quây quần bên nhau. Anh Zhou Bin còn thường xuyên đưa vợ đi du lịch vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào, có thể nói là một cặp đôi kiểu mẫu trong mắt người khác. Nào ngờ đúng lúc đó, một cuộc điện thoại đã phá hủy tất cả.

Năm 2020, anh Zhou Bin đột nhiên nhận được cuộc gọi từ một người lạ, nói rằng: "Tôi là bạn trai của Yuan Ying, cô ấy đang nợ tôi 250.000 nhân dân tệ (gần 870 triệu đồng), anh là chồng của cô ấy thì hãy trả tiền đi".

Ban đầu, anh Zhou Bin tưởng đó là cuộc gọi lừa đảo nên không quan tâm, thế nhưng sau đó người đàn ông kia vẫn tiếp tục liên lạc và gửi cho anh những bằng chứng đáng tin cậy. Lúc này, anh Zhou Bin mới ngỡ ngàng khi phát hiện vợ mình có một mối quan hệ khác bên ngoài, còn có một cô con gái riêng đã 20 tuổi.

Anh Zhou Bin nhanh chóng đem sự thật này ra chất vấn cô Yuan Ying, tức giận hỏi cô tại sao lại che giấu chuyện có con riêng. Cô Yuan Ying liền thanh minh rằng đó là sai lầm thời trẻ, giờ đây cô không còn bất cứ quan hệ nào với người đàn ông kia, còn về chuyện con riêng thì chỉ là cô chưa có cơ hội nói ra hết mà thôi. Cô Yuan Ying cũng thành thật kể lại chuyện sau khi con gái vào đại học, cô đã lấy đi của người tình cũ Zhang Wang 250.000 nhân dân tệ, không ngờ sau nhiều năm ông ta lại tìm đến cô để đòi nợ, còn trực tiếp liên lạc với anh Zhou Bin nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình họ.

Cuối cùng, anh Zhou Bin cũng không thể vượt qua được rào cản này. Anh cho rằng cô Yuan Ying không chỉ lừa dối chuyện tình cảm mà còn không trung thực trong vấn đề tiền bạc, khiến anh phải chịu thiệt đủ đường. Anh Zhou Bin quyết định ly hôn với cô Yuan Ying để giải thoát cho nhau.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuoi-vo-10-nam-nguoi-dan-ong-suy-sup-doi-ly-hon-sa...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuoi-vo-10-nam-nguoi-dan-ong-suy-sup-doi-ly-hon-sau-khi-nhan-duoc-mot-cuoc-dien-thoai-a573265.html

Chồng lắp camera ẩn trong ô tô vì nghi vợ ngoại tình, kiểm tra phát hiện hình ảnh gây sốc
Trước rất nhiều nghi vấn về vợ mình, người chồng quyết định lắp một chiếc camera ẩn trên ô tô, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây