Cụ bà 101 tuổi ngất xỉu vì hít khí độc nhà máy nước đá

Thứ năm - 22/09/2016 19:37

Cụ bà 101 tuổi ngất xỉu vì hít khí độc nhà máy nước đá

Nhà máy sản xuất nước đá ở TP Cần Thơ bất ngờ rò rỉ khí amoniac khiến khu dân cư chạy tán loạn, trong đó cụ bà 101 tuổi đã ngất xỉu.

Cảnh sát cứu hỏa đến hiện trường xử lý rò rỉ khí độc từ hãng nước đá. Ảnh: Cửu Long

Trưa 22/9, xưởng sản xuất nước đá trên đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ bất ngờ rò rỉ khí amoniac khiến hàng chục hộ dân xung quanh hoảng hốt, tháo chạy tán loạn. 

Cụ bà Nguyễn Thị Hạnh (101 tuổi) không chạy kịp đã hít phải khí độc, bị choáng và ngất xỉu. Người cháu cụ Hạnh đang mang bầu cũng bị nôn ói. 

Cảnh sát cứu hỏa điều xe chuyên dụng đến hiện trường để xử lý. 20 phút sau, khí độc này mới phát tán, sinh hoạt của người dân trở lại bình thường.

"Nhà máy nước đá này thường xả khí độc ra khu dân cư, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người dân. Chúng tôi nhiều phản ánh lên chính quyền địa phương nhưng tình trạng vẫn chưa chấm dứt", nhiều người dân bức xúc. 

"Chủ sở nước đá cho rằng bị xì khí, nhưng ngành chức năng cho rằng điều này không thuyết phục và đang điều tra nguyên nhân. Nếu tình trạng này lập lại, chúng tôi yêu cầu di dời nhà máy ra khỏi khu dân cư", ông Lê Anh Quang, Chủ tịch UBND phường Hưng Lợi, cho biết.

Cửu Long

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây