Con trai cao khổng lồ gấp rưỡi mẹ, người bố thấp bé khó hiểu bèn đi xét nghiệm ADN

Thứ năm - 14/01/2021 17:18

Con trai cao khổng lồ gấp rưỡi mẹ, người bố thấp bé khó hiểu bèn đi xét nghiệm ADN

Trong khi người mẹ chỉ cao 1m47 còn người bố cao 1m67 thì người con trai này đã cao tới 2m13 và có thể vẫn còn cao lên trong tương lai.

Anh Ren Nengbing, hiện 41 tuổi, sống tại làng Long Phượng, trấn Thái Sơn, huyện Ninh Thiểm, thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, luôn khiến những người xung quanh cảm thấy ngỡ ngàng mỗi khi nhìn mình. Anh Ren Nengbing cao tới 2m13, trông như người khổng lồ. Khi đứng cạnh bố mẹ, anh cao hơn họ tới hơn 2 cái đầu, và có thể anh vẫn còn cao lên trong tương lai.

Bố mẹ của anh Ren Nengbing không hề quá cao, thậm chí còn chưa đạt tới chiều cao trung bình của quốc gia. Bố anh cao 1m67 còn người mẹ chỉ cao 1m47. Do đó, thật khó hiểu khi anh Ren Nengbing có chiều cao vượt trội đến vậy. 

Anh Ren Nengbing cho biết, ngay từ khi còn nhỏ, anh đã cao hơn những người bạn cùng trang lứa. Đến tuổi dậy thì, chiều cao của anh không ngừng tăng lên mỗi năm, thậm chí từ tháng trước tới tháng sau đã có cảm giác cao lên nhiều. Để đo chiều cao của con trai, bố của anh Ren Nengbing thậm chí còn phải đứng lên một chiếc ghế gỗ, kiễng chân lên mới với được tới đỉnh đầu của con trai.

Hoàn cảnh gia đình của anh Ren Nengbing khá khó khăn, cả 2 bố mẹ đều bị khuyết tật. Trong khi bố anh có vấn đề về thính giác thì mẹ anh lại bị câm điếc. Bố mẹ anh chỉ làm nghề nông, dựa vào trồng trọt và chăn nuôi để nuôi sống gia đình, lại thêm những căn bệnh có sẵn trong người nên gia cảnh đã khó khăn lại càng thêm nghèo đói hơn. Về phần mình, anh Ren Nengbing cũng luôn tự ti về chiều cao của mình, cho rằng đó cũng là một loại khuyết tật.

Khi thấy con trai cứ ngày một cao lên, bố mẹ của anh Ren Nengbing cũng vô cùng lo lắng và khó hiểu. Họ không biết tại sao bản thân mình thấp bé mà lại sinh ra một người con trai cao lớn vượt trội như vậy. Đã có khoảng thời gian, bố của anh Ren Nengbing cảm thấy nghi ngờ đây không phải là con trai mình, vì vậy đã quyết định đem tiền dành dụm đi xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống giữa mình với con trai. Thật bất ngờ, kết quả cho thấy ông và anh Ren Nengbing chính là bố con ruột, hoàn toàn không có bất cứ sự nhầm lẫn hay lừa dối nào.

Do hoàn cảnh nghèo khó, anh Ren Nengbing chưa bao giờ tới bệnh viện thăm khám. Ở nhà, anh giao tiếp với bố mẹ thông qua ngôn ngữ ký hiệu. Bản thân có sự chênh lệch chiều cao rất lớn với bố mẹ nên anh Ren Nengbing luôn cảm thấy mình chính là chỗ dựa cho bố mẹ mỗi lúc mệt mỏi.

Anh Ren Nengbing cũng không bao giờ nhờ vả đến ai, luôn tự dựa vào đôi tay của mình để chăm lo cho gia đình. Năm 15 tuổi, anh tới tỉnh Hà Bắc xin làm trong một lò gạch. Chỉ trong vòng 1 năm, anh cao thêm 8 cm, khiến lúc về nhà bố mẹ cũng bất ngờ. Năm 2005, anh Ren Nengbing đạt chiều cao 1m96 khi mới 25 tuổi. Cứ mỗi năm, anh lại cao thêm vài cm.

Bên cạnh việc gặp khó khăn trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày, việc quá cao cũng đem lại cho anh Ren Nengbing nhiều bất lợi khác. Do chiều cao phát triển quá nhanh so với sự tăng trưởng của xương nên anh Ren Nengbing luôn gặp vấn đề về xương cốt, thậm chí xương chân còn bị biến dạng. Mỗi tối đi ngủ, anh đều bị đau dữ dội ở chân và đầu.

Sau đó, anh Ren Nengbing từng được chẩn đoán có khối u trong não. Tuy nhiên, do gia đình quá nghèo, không đủ chi phí chữa trị nên anh đã từ chối phẫu thuật, quyết định về nhà và tiếp tục cuộc sống bình thường của mình, mong chờ phép màu sẽ xảy ra.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-trai-cao-khong-lo-gap-ruoi-me-nguoi-bo-thap-be-kh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-trai-cao-khong-lo-gap-ruoi-me-nguoi-bo-thap-be-kho-hieu-ben-di-xet-nghiem-adn-d262325.html

Người mẹ sinh 8 con cùng lúc gây kinh ngạc dư luận 12 năm trước giờ ra sao?
Sinh đôi, sinh ba đã khó khăn nhưng người mẹ này thậm chí còn sinh 8 đứa trẻ cùng lúc, do đó việc nuôi dạy các con không hề dễ dàng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây