Chú rể sau khướt, người yêu cũ của cô dâu chớp lấy cơ hội, màn lật mặt gây ngỡ ngàng

Thứ sáu - 24/09/2021 16:07

Chú rể sau khướt, người yêu cũ của cô dâu chớp lấy cơ hội, màn lật mặt gây ngỡ ngàng

Không chấp nhận được hành động và thái độ của chú rể, cô dâu đã có màn "quay xe" ngay tại đám cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Những sự cố dở khóc dở cười trong đám cưới rất dễ xảy ra, tuy nhiên mỗi người lại có những cách xử lý khác nhau, dẫn đến những kết cục không phải ai cũng ngờ tới. Mới đây, tại một đám cưới ở Mỹ, hình ảnh chú rể say khướt đã khiến cô dâu vô cùng tức giận và xấu hổ, sau đó quyết định "quay xe" để đi với bạn trai cũ của mình ngay trước mắt tất cả khách mời của đám cưới.

Đám cưới này diễn ra tại thành phố Aberdeen, bang Maryland, Mỹ. Cô dâu Cearia, 24 tuổi và chú rể Sam, 28 tuổi, là 2 nhân vật chính của ngày vui này. Cặp đôi quen biết nhau vì cùng có chung sở thích đi du lịch trải nghiệm. Sau đó, họ quyết định tổ chức đám cưới để sống bên nhau trọn đời.

Đám cưới bắt đầu như bình thường trong sự vui mừng và chào đón của tất cả khách mời. Cô dâu Cearia mặc một chiếc váy cưới trắng lộng lẫy. Cô chia sẻ trên chương trình truyền hình thực tế Gypsy Brides US của Kênh truyền hình TLC: "Hôm nay tôi khá căng thẳng. Đây là ngày quan trọng và rất nhiều những suy nghĩ đã xuất hiện trong đầu tôi".

Vì không có người thân nào trong gia đình có thể có mặt để chứng kiến hôn lễ của mình, cô dâu Cearia đã nhờ người anh họ hàng xa là Kyle, 21 tuổi, dắt tay mình vào lễ đường. Tuy nhiên, chú rể Sam dường như không mấy hài lòng và vui vẻ với điều này, bởi Kyle không chỉ là anh họ mà còn là người yêu cũ của Cearia.

Những tưởng đó phải là ngày vui nhất cuộc đời nhưng cô dâu Cearia đã sốc nặng khi thấy hình ảnh chồng mình lúc bước vào lễ đường. Không rõ vì lý do gì, anh Sam đã trở nên say khướt ngay cả trước khi đám cưới diễn ra. Anh Sam say đến nỗi gần như không kiểm soát được lý trí của mình nữa. Anh chỉ đứng một chỗ lặp lại lời thề nguyền của cha xứ, khuôn mặt vô hồn không một chút hạnh phúc nào của chú rể. Anh Sam thậm chí còn đánh rơi nhẫn cưới trước khi trao cho vợ và hôn lệch môi vợ mình.

Cô Cearia kể lại: "Tôi đã bước vào lễ đường trong sự thất vọng. Tôi có thể ngửi được mùi rượu nồng nặc trên người anh ấy. Anh ấy không thể nhìn thẳng vào mặt tôi, anh ấy thậm chí còn đánh rơi nhẫn cưới".

Mặc dù vậy, cô Cearia vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, không nổi đóa lên vì muốn giữ thể diện cho bản thân và cả chồng. Tuy nhiên, Cearia cũng không thể che giấu được cảm xúc tức giận, khó chịu và chán nản trên gương mặt mình.

Sau đó, Cearia và Sam tiến đến khu vực bánh cưới để cắt. Nhưng anh Sam chẳng thèm để ý tới chuyện đó, anh ta vô tư bốc một chiếc bánh rồi cho lên miệng ăn nhồm nhoàm, khiến miệng và áo dính đầy màu xanh của bánh, cứ như đang muốn phá hỏng đám cưới. Không thể chịu đựng nổi nữa, Cearia đã cầm một chiếc bánh quệt đầy lên mặt anh Sam, sau đó bỏ đi chỗ khác.

"Chúng tôi đi đến chỗ bánh cưới, anh ấy còn không thể mở được mắt ra, không thể nói, cũng không thể đứng vững. Anh ấy nói gì cũng nhịu. Tôi vô cùng tức giận. Tôi muốn thoát ra khỏi cái váy cưới này. Sam đã làm hỏng đám cưới của tôi. Giờ tôi không còn muốn nhìn anh ta nữa, tôi chỉ muốn bỏ đi", cô Cearia nói.

Bất chấp sự khó chịu của cô dâu, chú rể Sam vẫn thản nhiên đến bên những chai bia và rượu, uống hết chai này đến chai khác. Những người tham dự đám cưới hôm đó cũng không biết phải làm gì trước tình huống này.

Sau đó, người bạn trai cũ Kyle dường như đã cảm nhận được sự thất vọng hiện rõ trên gương mặt cô dâu Cearia. Kyle nhanh chóng tận dụng cơ hội này, kéo cô Cearia ra ngoài và bày tỏ cảm xúc thật của mình: "Anh không thể ngồi đây và chứng kiến những chuyện này xảy ra với em được. Chuyện này thật nực cười. Anh ta là kẻ ngốc. Em đã lấy một kẻ ngốc. Đến lúc rời đi rồi, em thấy sao?".

Không cần phải hỏi lại lần nữa, cô Cearia đã đưa ra một quyết định gây ngỡ ngàng. Cô đã rời khỏi đám cưới cùng với anh Kyle và cả 2 trao nhau một nụ hôn trong bãi đỗ xe.

"Cuộc hôn nhân này đã kết thúc. Tôi sẽ rời đi cùng với Kyle", cô Cearia tuyên bố.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-sau-khuot-nguoi-yeu-cu-cua-co-dau-chop-lay-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-sau-khuot-nguoi-yeu-cu-cua-co-dau-chop-lay-co-hoi-man-lat-mat-gay-ngo-ngang-d287843.html

Đêm động phòng, chú rể vừa kéo áo cô dâu lên lập tức ly hôn, đòi trả lại 1 tỷ
Ngay khi vừa kéo áo lên nhìn thấy bụng vợ, chú rể đã nổi giận đùng đùng, đòi ly hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây