Chi hơn 350 triệu để cưới vợ, đêm tân hôn chú rể chưng hửng khi nhìn đùi cô dâu

Chủ nhật - 17/01/2021 12:48

Chi hơn 350 triệu để cưới vợ, đêm tân hôn chú rể chưng hửng khi nhìn đùi cô dâu

Ngay sau khi nhìn thấy đùi cô dâu, chú rể trở nên vô cùng nghi ngờ và tức giận, thậm chí còn nghĩ đến chuyện ly hôn.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, chuyện hình xăm trở nên vô cùng phổ biến, bình thường, tuy nhiên theo quan niệm của nhiều người, nhất là những người lớn tuổi sống ở vùng quê, việc có hình xăm trên người, đặc biệt là con gái xắm hình, lại không được chấp nhận, thậm chí còn thể bị coi là đua đòi. Mới đây, một sự cố đám cưới đã xảy ra tại Trung Quốc cũng chỉ tại vì một hình xăm.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Thông qua lời giới thiệu của người mai mối, anh Wang đã làm quen được với một cô gái còn khá trẻ. Chỉ sau vài tháng hẹn hò, yêu đương, cả hai quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới khá linh đình. Để cưới được vợ, anh Wang và gia đình đã phải chi ra hơn 100.000 nhân dân tệ (hơn 350 triệu đồng) bao gồm cả tiền quà cưới, các chi phí tổ chức đám cưới khác.

Anh Wang.

Ấy vậy mà ngay trong đêm tân hôn, một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Khi chuẩn bị động phòng hoa chúc, chú rể Wang đột nhiên nhìn thấy trên đùi vợ mình có một hình xăm. Anh Wang tỏ ra khá bất ngờ bởi trước nay chưa bao giờ nghe thấy vợ nói về chuyện trên người có hình xăm, tuy nhiên bản thân anh không hề kỳ thị điều này.

Chỉ đến khi nhìn kỹ, anh Wang mới phát hiện hình xăm đó là tên của một người mà không phải tên vợ mình, cũng không phải tên của các thành viên trong gia đình nhà vợ. Cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ, anh Wang liền hỏi vợ xem hình xăm đó là tên của ai. Lúc này, cô dâu tỏ ra bối rối, trả lời rằng đó là tên của một người bạn gái thân thiết. Câu trả lời này càng làm anh Wang thêm nghi ngờ hơn, bởi ai mà lại xăm tên bạn gái lên đùi cơ chứ?

Cuối cùng, sau nhiều lần bị tra hỏi, cô dâu mới đành nói ra sự thật rằng hình xăm đó là tên của bạn trai cũ. Khi còn yêu nhau, cô đã quyết định xăm tên bạn trai cũ lên đùi nhưng sau này chia tay, bi kịch là muốn đi xóa nhưng không được, ngay cả chủ tiệm xăm cũng bó tay.

Thông tin này đã khiến anh Wang trở nên vô cùng tức giận và phẫn nộ. Mặc dù người vợ khẳng định không còn tình cảm với bạn trai cũ nhưng cứ mỗi lần gần gũi vợ, anh Wang lại nghĩ đến hình xăm tên của một người đàn ông khác trên người vợ mình, khiến anh cảm thấy ám ảnh và khó chịu với "cái bóng tâm lý". Sau nhiều lần 2 vợ chồng tranh cãi, giờ đây anh Wang thậm chí còn nghĩ đến chuyện ly hôn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-hon-350-trieu-de-cuoi-vo-dem-tan-hon-chu-re-chung...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-hon-350-trieu-de-cuoi-vo-dem-tan-hon-chu-re-chung-hung-khi-nhin-dui-co-dau-d262527.html

Chú rể được nhà gái tặng 145 tỷ của hồi môn, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng choáng nặng
Cưới được thiên kim tiểu thư con nhà giàu, chú rể được tặng của hồi môn lên tới hơn 114 tỷ đồng cùng nhiều món quà có giá trị khác, tổng trị giá lên...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây