Cậu bé ăn xin bất ngờ bật khóc sau khi giơ tay xin tiền từ người đàn bà lạ trong xe ô tô

Thứ tư - 21/12/2016 17:11

Cậu bé ăn xin bất ngờ bật khóc sau khi giơ tay xin tiền từ người đàn bà lạ trong xe ô tô

Giơ tay ăn xin nhưng chính cậu bé lại bật khóc nức nở thấy mình là người may mắn khi chứng kiến một người phụ nữ bệnh tật đang ngồi trong xe hơi.

Từ trước đến nay rất nhiều câu chuyện về tình người đầy cảm động được chia sẻ. Chuyện về một ông chủ cửa hàng đã tặng áo khoác cho người vô gia cư hay một cô gái đã cho một người đàn ông lang thang ăn bữa tối nóng hổi... Thế nhưng, một người ăn xin đi giúp đỡ người khác mới là câu chuyện đáng kể sau đây.

Cậu bé John Thou là một trong rất nhiều trẻ con ăn xin sống trên đường phố tại Nairobi, Kenya. Nhìn từ trên xuống dưới, những đứa trẻ này rách rưới và bẩn thỉu. Tuy nhiên, John đã chứng minh cho mọi người thấy, ngay cả với một người ăn xin có địa vị thấp nhất trong xã hội cũng có thể có một trái tim vàng.

Vào một ngày như mọi ngày, John đi xin tiền từ các phương tiện giao thông dừng lại ở ngã tư đèn đỏ, cậu bé đã gặp người phụ nữ đáng thương có tên là Gladys Kamande. Cô Gladys bị suy phổi nặng gây khó thở. Cô sống phải nhờ vào máy thở, bình oxy và phải mang theo chúng đi khắp mọi nơi, mọi lúc.

Không chỉ có vậy, người phụ nữ 32 tuổi này đã phải trải qua 12 cuộc phẫu thuật và bị cắt đứt dây thần kinh thị giác, khiến cô rơi vào tình trạng mù lòa.

 

Xin tiền từ người lạ và cậu bé bật khóc nức nở.

Là một cậu bé tò mò, John đã thắc mắc tại sao Gladys lại phải sử dụng các vật dụng này khi đi ô tô. Cô Gladys đã giải thích tình trạng bệnh của mình với cậu bé. Bất ngờ đôi mắt cậu rơi lệ. Cậu bé bắt đầu khóc khi nhận ra rằng những khó khăn trong cuộc sống của cậu không là gì so với Gladys. Thậm chí cậu bé còn khóc to hơn khi cảm thấy bất lực không có cách nào giúp người phụ nữ không quen kia.

John nắm lấy tay Gladys và cầu nguyện rằng Chúa sẽ phù hộ cho cô để cô được khỏe mạnh. Sau đó, John chọc tay vào túi và lấy ra số tiền ít ỏi mà cậu có để đưa cho Gladys.

Một người qua đường giật mình bởi cảm xúc không ngờ của chàng trai trẻ đã chụp ảnh và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội. Không ngờ bài viết được hàng nghìn lượt quan tâm.

Kể từ khi câu chuyện được đăng lên mạng, nhiều nhà hảo tâm đã quyên góp được 3 triệu shilling cho  Gladys chỉ trong 4 ngày. Số tiền này đã giúp cho Gladys chi trả một nửa số tiền cô cần có để điều trị ở Ấn Độ.

Nhưng đó vẫn chưa hết.

Gladys đã nhận nuôi John và cho cậu bé trở lại trường để đi học. Khỏi phải nói, John đã vui mừng như thế nào. Cậu bé không muốn phải xa Gladys - người phụ nữ anh coi như người mẹ mới của mình.

 

Cậu bé John Thou đã có cuộc sống mới bên mẹ nuôi.

 

 

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây