Bỏ ma túy vào xe vợ cũ để hãm hại mất Tết

Thứ hai - 30/01/2017 08:57

Bỏ ma túy vào xe vợ cũ để hãm hại mất Tết

Sau khi ly hôn vợ, Kiên mua ma túy đá, lén bỏ vào cốp xe vợ cũ rồi báo tin cho “hiệp sỹ” để vu vạ cho người từng "đầu gối tay ấp".

Những ngày cận Tết, các “hiệp sỹ” thuộc CLB PCTP phường Phú Hòa, thành phố Thủ Đầu Một, Bình Dương  nhận nhiều tin nhắn nặc danh báo về một người phụ nữ tàng trữ ma túy đá, sử dụngxe máy mang BKS 37E1....

Nhận thấy tin báo có dấu hiệu vu khống, các “hiệp sỹ” gồm Nguyễn Thanh Hải, Đoàn Tấn Thông và Nguyễn Trường Giang nhanh chóng tiến hành xác minh.

 

Nghi can Kiên tại trụ sở cảnh sát.

Khoảng 12h30 ngày 27/1, các anh phát hiện người phụ nữ như tin báo, đang sử dụng xe máy lưu thông trên đường Lê Hồng Phong thuộc phường Phú Hòa.

Báo tin cho công an phường Phú Hòa tiến hành kiểm tra xe phương tiện của người phụ nữ này, phát hiện có ma túy đá trên xe.

Tại trụ sở cảnh sát, người phụ nữ này khai là H.T.H (SN 1983, quê Lâm Đồng, tạm trú TP Thủ Dầu Một). H. cũng khai rằng không hề biết về số ma túy đá trên xe.

Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng đã mời Phùng Văn Kiên (SN 1987, quê xã Lộc Nam, Huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, tạm trú phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một)-chồng cũ của chị H., về làm việc.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện trên người Kiên có 2 chiếc điện thoại còn lưu lại nội dung tin nhắn mà trước đó đã nhắn tin cung cấp cho nhóm “hiệp sĩ”.

Kiên cũng thừa nhận chính mình là người bỏ ma túy đá vào xe của vợ cũ để hãm hại. Chiều cùng ngày, công an phường Phú Hòa bàn giao Kiên cho Đội CSĐT Ma túy, TP Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây