Bị chú rể đánh vì nhảy nhót với anh họ, hôm sau cô dâu cưới luôn người khác

Chủ nhật - 23/01/2022 20:54

Bị chú rể đánh vì nhảy nhót với anh họ, hôm sau cô dâu cưới luôn người khác

Chú rể đã tát cô dâu một cái ngay trước mặt mọi người, khiến cô dâu vô cùng bẽ mặt và tức giận.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Panruti, thuộc quận Cuddalore, bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Một cô dâu đã bị chú rể tát vào mặt ngay trước mặt mọi người, khiến cô rất tức giận, xấu hổ và thất vọng. Sau đó, cô dâu quyết định hủy hôn với chú rể và kết hôn với một người đàn ông khác ngay ngày hôm sau.

Được biết, cặp cô dâu chú rể này đã đính hôn với nhau vào ngày 6/11/2021, sau đó ấn định hôn lễ được tổ chức vào ngày 20/1/2022. Trước ngày diễn ra hôn lễ chính thức, vào ngày 19/1/2022, 2 bên gia đình đã tổ chức một bữa tiệc chiêu đãi để báo hỷ theo phong tục truyền thống của địa phương.

Trong ngày này, tất cả mọi người đều rất vui vẻ thưởng thức bữa tiệc, cô dâu chú rể ban đầu cũng tỏ ra rất hạnh phúc. Để không khí đám cưới thêm phần sôi động, một người đã mở nhạc lên để tất cả cùng nhau nhảy nhót và ca hát. Đúng lúc này, một sự cố đã xảy ra.

Ảnh minh họa.

Trong lúc cô dâu chú rể đang cùng tất cả mọi người nhảy múa, một người anh họ đã lại gần vị trí của cô dâu, cùng nhảy với họ. Sau đó, người anh họ này còn đặt tay lên vai cô dâu chú rể, đứng sát vào cô dâu. Đang trong không khí vui vẻ, hơn nữa người anh họ cũng không có bất cứ hành động thái quá nào, cô dâu liền hưởng ứng với anh ấy. Nhìn thấy cảnh này, chú rể tỏ ra khó chịu, nổi máu ghen tuông, lập tức đẩy người anh họ ra, sau đó cho cô dâu một cái bạt tai.

Sự việc xảy đến đột ngột khiến tất cả quan khách tham dự đám cưới vô cùng sốc và bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô dâu bật khóc ngay tại chỗ và cho rằng chú rể không tôn trọng mình.

Ngay sau đó, cô dâu đã quyết định hủy hôn và điều này nhận được sự đồng ý của bố mẹ cô. Sau đó, gia đình cô dâu còn tìm cho cô ấy một chú rể khác để thay thế.

Vào ngày hôm sau 20/1/2022, đám cưới của cô dâu vẫn diễn ra vào đúng ngày giờ đã định nhưng ở một địa điểm khác cách nơi cũ khoảng 7 km, và tất nhiên là với một chú rể hoàn toàn khác.

Biết được tin này, chú rể vô cùng tức giận và phẫn nộ, lập tức khiếu nại lên đồn cảnh sát thành phố Panruti để đòi cô dâu và nhà gái phải bồi thường 70.000 rupee (hơn 21,3 triệu đồng). Đây là số tiền mà chú rể và nhà trai đã bỏ ra để chi trả tiền tổ chức đám cưới.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-chu-re-danh-vi-nhay-nhot-voi-anh-ho-hom-sau-co-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-chu-re-danh-vi-nhay-nhot-voi-anh-ho-hom-sau-co-dau-cuoi-luon-nguoi-khac-d299593.html

Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác sau đám cưới, biết lý do CDM liền "quay xe"
Sau khi đám cưới vừa kết thúc, chú rể bất ngờ bế cô dâu ném thẳng vào thùng rác khiến ai nấy ngỡ ngàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây