Bác sĩ gây mê rồi giở trò đồi bại với bệnh nhân: Thủ đoạn đê hèn

Thứ tư - 28/10/2020 22:02

Bác sĩ gây mê rồi giở trò đồi bại với bệnh nhân: Thủ đoạn đê hèn

Khi đến chữa răng tại phòng khám của một nha sĩ có tiếng trong thành phố, người phụ nữ đã bị gây mê rồi bị cưỡng hiếp đến có thai.

Năm 1955, dư luận thành phố thành phố Minneapolis, bang Minnesota (Mỹ) dậy sóng khi nhiều bệnh nhân nữ tới khám tại phòng khám của một nha sĩ có tiếng đã bị tiêm thuốc mê và bị xâm hại tình dục. Sự việc chỉ bị phát giác sau cái chết của thai phụ xinh đẹp, một trong những bệnh của anh ta.

Nha sĩ Arnold Axilrod (bên trái).

Manh mối bất ngờ

Trong ví của nạn nhân Elizabeth Mary Moonen, cảnh sát đã tìm thấy một đơn thuốc được kê bởi bác sĩ địa phương - Tiến sĩ Glenn Petersen và nhanh chóng có mặt tại nơi làm việc của ông.

Glenn Petersen là bác sĩ trị liệu tâm lý. Khi được hỏi, ông xác nhận Elizabeth là bệnh nhân của mình và có được nghe cô kể rằng mình đang mang thai.

Glenn cho biết, Elizabeth đã tới khám chỗ ông chỉ vài ngày trước khi xảy ra vụ án mạng. Trong quá trình khám, Elizabeth tiết lộ cái thai trong bụng cô là kết quả của việc bị cưỡng hiếp, hoàn toàn nằm ngoài mong muốn của cô. Cha của đứa bé này là một nha sĩ tiếng tăm - Arnold Axilrod (49 tuổi). Người đàn ông đã có gia đình và 2con. 

Elizabeth kể đã được giới thiệu tới chỗ nha sĩ Arnold để chữa răng. Tại đây, cô đã bị gây mê và cưỡng hiếp.

Thông tin này đã gây bất ngờ với các điều tra viên. Arnold là một nhân vật khá nổi tiếng trong giới thượng lưu ở thành phố này. Vợ của Arnold nói rằng cô ấy hoàn toàn tin tưởng chồng mình.

Phòng khám của Arnold ở gần một hộp đêm, hầu hết nhân viên cũng như các vũ nữ biểu diễn trong hộp đêm này đều tới khám ở đây. Kể từ khi Arnold bắt đầu hành nghề vào năm 1928, lần duy nhất danh tiếng của anh ta bị ảnh hưởng là do một cuộc điện thoại nặc danh được gọi cho cảnh sát 6 tháng trước khi Elizabeth bị giết.

Người này nói với cảnh sát rằng, Arnold đã đưa cho cô uống những viên thuốc khiến cô bất tỉnh rồi giở trò đồi bại trong một lần cô tới khám răng. Tuy nhiên, người tố cáo Axilrod lại từ chối tiết lộ tên thật của mình và cũng không nộp đơn khiếu nại nên cáo buộc của cô đã không được quan tâm.

Thú tội

Thông tin trên lập tức trở thành chứng cứ buộc tội để cơ quan điều tra ra lệnh bắt Arnold Axilrod chỉ 3 giờ sau khi thi thể Elizabeth được tìm thấy.

Bắt đầu buổi thấm vấn, điều tra viên thông báo với Arnold rằng xác của Elizabeth được tìm thấy nằm trên ngõ hẻm không xa nhà của nha sĩ này.

“Ồ, là cô ấy à?", Arnold tỏ vẻ ngạc nhiên. Arnold thừa nhận rằng anh ta đã biết về những lời buộc tội của người phụ nữ này. 1 tháng trước khi xảy ra sự việc, Mary có tới phòng khám và đặt câu hỏi rằng tại sao sau khi uống thuốc của Arnold đưa cho trong lần khám răng đầu tiên, về nhà cô lại có thai.

Tuy nhiên, Arnold kịch liệt phủ nhận việc anh ta đánh thuốc mê hay quan hệ tình dục với cô. Anh ta cũng kiên quyết rằng không liên quan tới cái chết của Elizabeth.

Arnold khai vào buổi tối trước khi xảy ra án mạng, Elizabeth đã đến phòng khám chữa răng. Trên đường cho Mary đi nhờ về nhà, hai người đã cãi nhau. Arnold nói với các điều tra viên rằng Elizabeth đã buộc tội anh ta là "tác giả" của bào thai trong bụng cô và đe dọa sẽ đưa sự việc ra ánh sáng.

Tại thời điểm đó, Arnold cho biết mình đã “nổi điên” bỏ đi và đến khi anh ta quay lại xe thì Elizabeth đã biến mất.

Tuy nhiên, trong các cuộc thẩm vấn tiếp theo, Arnold dần thay đổi thái độ. Nha sĩ này thừa nhận trong cơn tức giận, anh ta đã đỗ xe vào lề đường và dùng tay siết cổ Elizabeth. Sau khi gây án, Arnold xóa bỏ các dấu tích trên người nạn nhân, đến đoạn đường vắng thì cho thi thể vào một cái bọc rồi vứt xuống phi tang.

Kết quả thực nghiệm hiện trường sau đó trùng khớp với lời khai của nghi phạm. Tuy vậy, mọi chuyện chưa dừng lại tại đó. Sau khi thông tin về việc Elizabeth bị viên nha sĩ chuốc thuốc mê và hãm hại, cảnh sát đã tiếp tục nhận được những cuộc gọi từ nhiều người phụ nữ khác.

Nguồn: https://danviet.vn/bac-si-gay-me-roi-gio-tro-doi-bai-voi-benh-nhan-thu-doan-de-hen-5020...Nguồn: https://danviet.vn/bac-si-gay-me-roi-gio-tro-doi-bai-voi-benh-nhan-thu-doan-de-hen-50202029103582214.htm

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại: Manh mối nào lật tẩy chân dung kẻ thủ ác?
Liên quan vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại, từ vụ án trộm 2 bộ cốp pha của công trình xây dựng, công an đã lật tẩy chân dung kẻ thủ ác.
Bấm xem >>
Theo Đàm Anh (Theo Murderpedia) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây