Bà hốt hoảng thấy cháu 1 tuổi nằm bất động giữa trời rét, nguyên nhân ai cũng phẫn nộ

Thứ hai - 18/01/2021 06:16

Bà hốt hoảng thấy cháu 1 tuổi nằm bất động giữa trời rét, nguyên nhân ai cũng phẫn nộ

Bé trai 1 tuổi đang phải vật lộn từng giây từng phút để giành lại sự sống sau khi bị bỏ một mình trong căn nhà hoang lạnh lẽo.

Theo The Sun, sự việc đau lòng xảy ra tại thủ phủ Kazan của vùng Tatarstan (Nga). Truyền thông địa phương đưa tin, bà Marina Sadykova (49 tuổi) trở về nhà vào lúc 2h, sau ca trực đêm thì phát hiện cháu trai 1 tuổi nằm trong căn nhà hoang, cả người tê cóng vì thời tiết lạnh giá. Nhiệt độ ngoài trời được ghi nhận vào thời điểm đó là -32 độ C.

Thấy vậy, bà Marina vội lao tới kiểm tra rồi bế cháu vào trong nhà, đồng thời nhanh chóng gọi cấp cứu và liên hệ với cảnh sát. Từ đó, hành động vô trách nhiệm của con gái bà Marina, cũng chính là mẹ của bé trai 1 tuổi bị phát hiện, khiến người hay tin không khỏi tức giận.

Valentina Fadeeva (22 tuổi, mẹ bé trai) cho hay sau khi xảy ra trận cãi vã với người tình của bà Marina, cô ta đã dắt theo con gái 4 tuổi và con trai 1 tuổi rời khỏi nhà. Không lâu sau đó, nghe con gái kêu lạnh, bà mẹ này đã bế cô bé về nhà để sưởi ấm nhưng lại quên mất con trai nhỏ vẫn đang nằm ở đó nên không đưa cậu bé về cùng.

Bé trai 1 tuổi bị mẹ bỏ quên nằm một mình trong căn nhà hoang ở nhiệt độ -32 độ C.

Cậu bé được cho đã bị tê cóng trên mặt, tai, tay và chân. Trong khi đó, chị gái cậu bé dù đã được mẹ đưa về nhà sưởi ấm nhưng vẫn bị tê cóng nghiêm trọng ở tay. Hiện, cả hai bé đều đang được điều trị ở một bệnh viện tại Kazan, thủ phủ của Tatarstan.

Người tình của bà Marian nhanh chóng bị cảnh sát triệu tập và tiến hành thẩm vấn, tuy nhiên sau đó đã được thả do không tìm thấy bằng chứng chứng minh người đàn ông này có liên quan tới vụ việc.

Bà Elena Kosova, một nhà chức trách ở làng Kurkul nơi gia đình bà Marina đang sinh sống cho hay, Valentina “thực sự rất buồn và tự trách” khi nhận ra mình đã “suýt giết chết” con trai.

“Cô ấy đã ôm thằng bé trong tay và khóc, không ngừng nói trong nước mắt rằng mẹ đã sinh ra con… con nhất định phải sống”, bà Elena chia sẻ.

Hiện, Valentina phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người. Nếu bị kết tội, người phụ nữ này có thể sẽ phải chịu mức án lên tới 20 năm tù giam.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/ba-hot-hoang-thay-chau-1-tuoi...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/ba-hot-hoang-thay-chau-1-tuoi-nam-bat-dong-giua-troi-lanh-32-do-c-nguyen-nhan-lam-ai-cung-phan-no-a352935.html

Nửa đêm dậy đi vệ sinh, người phụ nữ "đứng tim" vì phát hiện kinh hoàng sau cánh cửa
Mở cửa nhà vệ sinh trong lúc đang buồn ngủ, người phụ nữ không khỏi giật mình vì cảnh tượng sau đó.
Bấm xem >>
Theo Đinh Kim (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây