3 Sở ở Đà Nẵng hẹn giờ giao dịch hành chính qua tổng đài

Thứ tư - 31/08/2016 01:23

3 Sở ở Đà Nẵng hẹn giờ giao dịch hành chính qua tổng đài

Ba Sở Xây dựng, Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng thí điểm tiện ích hẹn giờ giao dịch hành chính với công dân qua cuộc gọi và tin nhắn đến tổng đài.

Từ ngày 1/9, ba Sở Xây dựng, Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng sẽ thí điểm tiện ích hẹn giờ giao dịch hành chính với công dân qua cuộc gọi và tin nhắn đến tổng đài.

Hẹn giờ giao dịch là tiện ích không bắt buộc. Thay vì chờ đợi đến lượt giải quyết các thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả lời kết quả của các sở (đặt tại tầng 1 Trung tâm hành chính Đà Nẵng), công dân có thể gọi điện hoặc nhắn tin hẹn giờ đến giao dịch.

Người dân gọi đến số điện thoại 05113 881 888 vào giờ hành chính, hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp HG kèm họ tên, tên cơ quan cần giao dịch, thủ tục, nội dung cần giao dịch, giờ, ngày hẹn gửi đến tổng đài 8188. Khi muốn hủy lịch hẹn, người dân soạn tin nhắn theo cú pháp HUYHG cách mã số hẹn giờ gửi đến tổng đài 8188, hoặc gọi điện trực tiếp đến số 05113 881 888.

Sau 10 phút kể từ thời điểm hẹn giao dịch nếu tổ chức, công dân không đến thực hiện giao dịch thì lịch hẹn sẽ tự động được hủy. Theo Trung tâm thông tin dịch vụ công Đà Nẵng, tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi của tổ chức, công dân cũng như thuận tiện hơn cho cơ quan đơn vị trong cung ứng dịch vụ công, giảm tình trạng ùn tắc tại các điểm giao dịch.

Nguyễn Đông

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây