2 trẻ tử vong, 1 trẻ nguy kịch vì ăn cháo nấu trứng cóc

Thứ ba - 07/03/2017 05:15

2 trẻ tử vong, 1 trẻ nguy kịch vì ăn cháo nấu trứng cóc

Khi ra suối bắt cá, 3 em học sinh đã vớt được một bọc trứng rồi đem về nấu cháo ăn.

Ngày 7/3, thông tin từ chính quyền xã Hướng Hiệp, huyện ĐakRông, Quảng Trị cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ngộ độc trứng cóc khiến hai em học sinh tử vong, một học sinh khác nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 

Số trứng cóc còn sót lại trong nồi mà 3 em học sinh đã ăn.

Theo đó, vào ngày 5/3, em Hồ Văn Nam (SN 2005), Hồ Văn Ngọc và Hồ Văn Cười (cùng sinh năm 2003, trú tại thôn Ra Lu, xã Hướng Hiệp, huyện ĐakRông) hiện là học sinh của trường THCS Hướng Hiệp ra suối bắt cá và vớt được một bọc trứng.

Sau đó, các em đưa trứng về nhà nấu cháo để ăn. Khi ăn xong cả 3 em đều xuất hiện triệu chứng nôn ói, bất tỉnh. Em Hồ Văn Nam và Hồ Văn Ngọc tử vong tại chỗ, riêng em Hồ Văn Cười được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu.

Theo cơ quan y tế địa phương, trong thức ăn mà 3 nạn nhân đã ăn có trứng cóc, đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến vụ ngộ độc.

Được biết, 3 em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Riêng Hồ Văn Nam mồ côi cha, mẹ bỏ về nhà ngoại nên thời gian qua em sống với bà nội.

Tin tài trợ | BigBB Plus Đừng tiếc 1 phút đọc nếu con ho, sổ mũi, để rồi phải hối hận.
Chị Dương Thị Thái (Bình Dương) đang tràn ngập hạnh phúc khi cậu con trai gần 3 tuổi giờ đã cứng cáp, khỏe mạnh. Nhớ lại những ngày tháng...
Tin tài trợ | Cốm BOBU Cốm BOBU – Bí kíp tăng đề kháng cho trẻ ăn dặm, sau cai sữa.
“May mắn có người bạn mách cho con dùng cốm BOBU có chứa Lactoferin – kháng thể trong sữa mẹ, mà bé Đức nhà mình không còn thường xuyên ốm...
Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây