Cách làm vòng tay handmade từ hạt sequin và dây cói

Thứ hai - 15/08/2016 23:30

Cách làm vòng tay handmade từ hạt sequin và dây cói

Đâu cần chuẩn bị những nguyên liệu cầu kỳ, chỉ từ dây cói và hạt sequin bạn có thể tự làm vòng tay handmade cho mình được. Cách làm vòng tay handmade không khó, cùng làm nào.

Vòng tay là phụ kiện mà hầu hết các cô gái đều sắm cho mình. Vòng tay handmade mang lại sự cá tính, tăng thêm phần phong cách cho các cô gái vì vậy hiện nay cách làm vòng tay handmade được các bạn gái học nhiều. 

Lamsao sẽ hướng dẫn bạn cách làm vòng đeo tay handmade chỉ từ những sợi dây cói và hạt sequin, đẹp không thua kém những chiếc vòng đắt tiền đâu.

Nguyên liệu

- Hạt sequin( 2-3 màu)

- Dây cói nhiều màu

- Kéo, dây cước

Tất cả những nguyên liệu này bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng lưu niệm có rất nhiều.

 
  • 1

    Dùng kéo cắt lấy một đoạn dây cước dài khoảng 25-30cm, hoặc bạn có thể đeo ướm thử vào tay để lấy độ dài chuẩn xác của chiếc vòng handmade. Thắt nút một đầu dây cước lại, do dây cước khá trơn vì vậy bạn nên hơ ua lửa để đầu dây sun lại, luôn seqiun vào sẽ không bị tuột.

  • 2

    Bắt đầu luồn seqiun vào dây cước, do dây cước cứng nên bạn không cần dùng kim chỉ để xâu seqiun, chỉ cần cầm một đầu dây sau đó xâu vào cho đến khi hết chiều dài chiếc vòng handmade là được. Cách xâu seqiun tương tự như cách xâu hạt cườm.

  • 3

    Để chiếc vòng đeo tay được đẹp mắt hơn, bạn nên chọn seqiun có màu sắc lóng lánh, bắt mắt, và khi xâu vòng bạn xâu đan xen từng khoảng seqiun một thì trông chiếc vòng tay handmade sẽ rất nổi bật.

  • 4

    Sau khi xâu gần hết chiều dài chiếc vòng, bạn ướm vào cổ tay thử xem đã vừa chưa, nếu vừa rồi bạn thắt nút hai đầu dây cước lại, còn nếu chưa thì tiếp tục xâu seqiun để lấp đầy phần dây cước nhé!

  • 5

    Buộc thắt nút dây cước xong, bạn cắt dây cói thành những đoạn nhỏ dài 4-5cm, sau đó buộc lại ở phần nút thắt của chiếc vòng tay.

  • 6

    Dùng kim nhỏ chải cho dây cói tẽ ra thành những sợi dây nhỏ và mảnh sao cho thật tự nhiên. Sau đó dùng kéo cắt bỏ đi những phần dây thừa, vậy là đã xong cách làm vòng handmade từ seqiun và dây cói rồi đấy.

Thành phẩm

Có thể cách làm vòng tay handmade kiểu này quá đơn giản, khiến nhiều bạn hoài nghi liệu xong nó có đẹp mắt không, có nổi bật không... thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đeo chiếc vòng tay handmade này lên ấn tượng và 'rực rỡ' vô cùng. Với những cô nàng cá tính, nên chọn những màu sequin lóng lánh, có màu sắc nổi bật một chút, khi đeo lên tay sẽ 'nổi bần bật' luôn. 

Với cách làm vòng đeo tay này, bạn có tự làm thêm nhiều chiếc vòng handmade khác với màu sắc khác nhau. Bạn có thể thay thế dây cước để làm vòng tay bằng dây chỉ, tuy nhiên dây chỉ sẽ rất dễ bục còn dây cói thì bền và khó bị đứt hơn.

Làm thêm một bộ sưu tập vòng tay handmade để tặng cho "gấu", hay cô bạn thân hoặc chị em trong nhà cũng là gợi ý để bạn thể hiện tình cảm của mình với mọi người đấy. 

Chúc bạn thực hiện thành công việc tự làm vòng tay handmade này nhé!

Có Thể Bạn Quan Tâm

>>   Làm vòng tay cá tính từ khóa kéo

>>   Cách làm vòng tay dây xích cho cô nàng cá tính

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây