Vy Trần Store – Cùng giải mã sức hút của thương hiệu thời trang được lòng giới trẻ

Thứ tư - 05/05/2021 11:25

Vy Trần Store – Cùng giải mã sức hút của thương hiệu thời trang được lòng giới trẻ

Là một trong số ít các thương hiệu thời trang được chị em săn lùng tại Bình Thuận. Đâu là yếu tố tạo nên sức hút của Vy Trần Store?

Dù mới gia nhập thị trường nhưng Vy Trần Store đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo và nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín của các chị em phụ nữ. Để tạo nên thành công này, không thể không nhắc đến chất lượng sản phẩm, sự đa dạng và cái tâm của cô chủ 9x Trần Ngọc Tường Vy.

Giữa thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt và sự xuất hiện của nhiều cửa hàng hướng tới đối tượng trẻ, Vy Trần Store vẫn giữ được sự độc đáo, nét cá tính riêng không thể trộn lẫn. Phong cách của Vy Trần Store được tạo nên bởi chất riêng trong từng sản phẩm, gout thời trang đẳng cấp với các item không dễ tìm thấy ở nơi khác. Mỗi khách hàng khi đến với Vy Trần Store đều sẽ tìm thấy cho mình một phong cách phù hợp để tự tin khoe cá tính từ ngọt ngào, năng động đến nữ tính, dịu dàng.

Vy Trần Store được thành lập vào năm 2017 với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng tới các chị em, trở thành địa chỉ uy tín cho các tín đồ mua sắm. Vy Trần Store luôn bắt kịp xu hướng của thời trang trong nước và quốc tế để đem đến cho khách hàng của sản phẩm thời thượng nhất mà vẫn tôn lên nét cá tính riêng biệt. Không ngừng đổi mới và sáng tạo, các phong cách của Vy Trần Store rất đa dạng và luôn tự tin dẫn đầu xu hướng. Hiện tại Vy Trần Store cung cấp hai dòng sản phẩm chủ đạo là: Váy đầm thời trang và sản phẩm đồ bộ mặc nhà.

Với ưu thế nổi trội về chất lượng và mẫu mã, các khách hàng đến với Vy Trần Store sẽ bị ngợp bởi phong cách đa dạng trong cùng một cửa hàng. Mỗi sản phẩm đều được cô chủ Vy Trần Store - Trần Ngọc Tường Vy lựa chọn kỹ càng. Những yếu tố mà cô chủ 9x này đề cao khi lựa chọn sản phẩm đó là chất liệu sản phẩm, kiểu dáng và sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Tường Vy cho biết “Một sản phẩm có kiểu dáng đẹp nhưng chất liệu dễ nhăn thì sẽ không lên được form dáng, không tôn lên được nét đẹp của người mặc”. Do vậy, cô chủ trẻ Tường Vy thường lựa chọn các chất liệu vải dễ mặc, thoải mái cho các sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Vy Trần Store hướng tới những đối tượng có thu nhập trung bình, nên cô chủ Tường Vy luôn đặt tiêu chí tiện lợi lên hàng đầu. Các sản phẩm váy đầm của shop được thiết kế lịch sự nhưng vẫn năng động, trẻ trung để khách hàng có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi hay đi dạo phố mà không cần phải tốn nhiều thời gian cân nhắc.

Để sở hữu một sản phẩm từ Vy Trần Store, các khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí từ 100,000 - 200,000 đồng, mức giá khá “hời” so với chất lượng sản phẩm mà Vy Trần Store mang lại. Cũng bởi lẽ đó, các sản phẩm của shop luôn nhận được sự yêu mến và chiếm được niềm tin của khách hàng.

Một yếu tố khác không thể không nhắc tới đã góp phần tạo nên sức hút của Vy Trần Store, đó là đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, luôn hướng tới lợi ích của khách hàng. Trước khi ra mắt cửa hàng offline, Vy Trần Store từng là thương hiệu online được nhiều bạn trẻ yêu mến. Các khách hàng dù không đến trực tiếp của hàng nhưng vẫn được tư vấn tận tình về các sản phẩm và phong cách phù hợp.

Phản hồi nhanh, tư vấn có tâm, nhiệt tình là những nhận xét mà các khách hàng dành cho Vy Trần Store. Bên cạnh đó, shop cũng có các chính sách khuyến mãi thường xuyên và ship cod đến tận tay những khách hàng ở xa chưa có dịp đến với cửa hàng offline tại Bình Thuận.

Thành công ngày hôm nay của Vy Trần Store được đánh đổi bằng những bài học xương máu và cả thất bại. Chia sẻ về những khó khăn khi xây dựng thương hiệu thời trang Vy Trần Store, cô chủ trẻ Tường Vy cho hay “Những ngày đầu mình phải làm tất cả mọi thứ từ tìm hàng, nhập hàng, tư vấn, livestream, đóng hàng, ship hàng. Không những vậy còn phải cập nhật mẫu mã liên tục để không bị bỏ lại giữa thị trường thời trang luôn đổi mới không ngừng.” Thế nhưng sự bản lĩnh trong kinh doanh và cái tâm luôn hướng tới khách hàng, thấu hiểu tâm lý khách hàng đã giúp cô chủ 9x Tường Vy từng bước có được thành công như hiện tại.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Tường Vy dự định sẽ mở thêm các cơ sở tại các tỉnh thành để đưa các sản phẩm đến gần hơn với người yêu cái đẹp trên cả nước, trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín của các tín đồ thời trang.

Thương hiệu Vy Trần Store

Địa chỉ: Thôn 2, Đức Phú, Tánh Linh, Bình Thuận

Hotline: 0979.963.001

Fanpage: https://www.facebook.com/vytrannstore

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vy-tran-store-cung-giai-ma-suc-hut-cua-thuong-hieu-th...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vy-tran-store-cung-giai-ma-suc-hut-cua-thuong-hieu-thoi-trang-duoc-long-gioi-tre-d273484.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây