Với 1 chiếc áo phông muốn mặc đẹp 7 ngày, chị em lưu ngay công thức diện đi đâu cũng xinh

Thứ hai - 08/03/2021 10:09

Với 1 chiếc áo phông muốn mặc đẹp 7 ngày, chị em lưu ngay công thức diện đi đâu cũng xinh

Dù bạn sở hữu phong cách ăn mặc ra sao, bạn vẫn có thể tham khảo những bí quyết phối đồ với áo phông đầy đa dạng và ấn tượng sau đây để mặc đẹp cả tuần.

CÁCH MẶC ÁO PHÔNG ĐẸP 

- Ưu tiên chất vải dày dặn: Vì áo phông có thiết kế khá cơ bản và thường xuyên được sử dụng lại nhiều lần, bạn nên chọn những item có chất vải dày, có độ thấm hút mồ hôi cao cũng như tạo cảm giác thoải mái. 

- Chọn áo phông oversize: Áo phông mang đặc trưng năng động và phóng khoáng, do đó các chị em nên tránh kết thân cùng kiểu ôm sát vì rất dễ làm bộ trang phục mất đi tính thoải mái vốn có. Ngoài ra, áo phông oversize sẽ dễ mặc, dễ mix match với nhiều phong cách hơn với mọi dáng người.

- Chú ý đến nội y khi mặc kèm: Vì áo phông vốn đơn giản, không có bất kì họa tiết hay điểm nhấn nào thế nên việc chọn nội y tinh tế sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Đặc biệt là khi chọn kiểu áo mỏng, bạn nên ưu tiên các kiểu nội y không gọng, màu sắc tiệp với màu da hoặc đồng điệu với màu sắc áo. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/voi-1-chiec-ao-phong-muon-mac-dep-7-ngay-chi-em-luu-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/voi-1-chiec-ao-phong-muon-mac-dep-7-ngay-chi-em-luu-ngaycong-thuc-dien-di-dau-cung-xinh-d267699.html

Theo style tiểu thư kiêu kì, tủ đồ của nàng nên có 6 món đồ mặc kiểu gì cũng sang
Không sở hữu cả tủ đồ toàn hàng hiệu như "hội con nhà giàu", nhưng chị em vẫn có thể nâng cấp gout ăn mặc thêm sang chảnh với những món đồ này.
Bấm xem >>
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây