Trời vừa mưa vừa lạnh, đây đích thị là các kiểu áo khoác các nàng nên tránh mặc

Thứ sáu - 15/10/2021 14:05

Trời vừa mưa vừa lạnh, đây đích thị là các kiểu áo khoác các nàng nên tránh mặc

Có những kiểu áo khoác sành điệu, xinh xắn nhưng lại không phù hợp để diện trong ngày mưa gió. Chúng sẽ gây bất tiện, khó chịu cho chị em khi bị dính nước.

Vào những ngày vừa lạnh vừa mưa, chị em chắc hẳn sẽ cảm thấy khó khăn ít nhiều trong việc lựa chọn trang phục. Để đối phó với kiểu thời tiết chẳng mấy dễ chịu này và không muốn cả set đồ ướt nhẹp, các nàng hãy tránh diện những kiểu áo khoác dưới đây:

Áo khoác vải tweed

Kiểu áo này đẹp mắt lại sang chảnh vô cùng. Tuy nhhiên, chúng rất kị với trời mưa gió. Khi bị ngấm nước, những chiếc áo khoác vải tweed sẽ trở nên ẩm ướt, tương đối khó chịu. Các nàng có phơi phóng cả ngày cũng chưa chắc chúng đã khô trong tình hình thời tiết mưa lạnh. Vì thế, cho dù thích áo khoác vải tweed đến thế nào đi chăng nữa, chị em cũng chỉ nên trưng diện chúng vào trong những ngày nắng ráo mà thôi. Khi muốn có một style sang xịn trong ngày trời mưa, các quý cô hãy cân nhắc đến một chiếc áo khoác trench coat dáng ngắn sẽ hợp lý hơn nhiều.

Áo khoác vải tweed tuy sang chảnh nhưng lại không phù hợp để diện trong ngày mưa.

Vải tweed khi bị ngấm nước sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người mặc.

Áo khoác da

Vẻ thời thượng, cá tính của áo khoác da đã hấp dẫn được rất nhiều cô gái. Chúng giúp nâng tầm set đồ của chị em. Nhưng các nàng chớ dại mà diện kiểu áo này vào trong những ngày mưa. Chất liệu da sẽ rất dễ bị hỏng khi bị ngấm nước mà không được làm khô một cách kịp thời. Điều đó sẽ làm cho chiếc áo khoác da đắt tiền của các quý cô mất đi vẻ đẹp vốn có và khó có thể sử dụng được lâu dài. Các cô gái đừng mắc phải sai lầm này để rồi tự hủy đi món đồ mà mình yêu thích nhé!

Áo khoác da dễ bị hỏng khi không được làm khô một cách kịp thời.

Các nàng nên trưng diện áo khoác da trong những ngày thời tiết khô ráo.

Áo khoác nỉ

Ngoài sự ấm áp, những chiếc áo khoác nỉ cũng là món đồ giúp các quý cô "hack" tuổi triệt để. Chúng có kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái cho mọi cô gái. Nhưng chất liệu nỉ vốn rất lâu khô. Khi bị dính nước, chiếc áo khoác của chị em sẽ ướt át vô cùng. Mặc áo khoác nỉ ngấm nước, các nàng còn dễ bị cảm lạnh, ảnh hưởng tới sức khỏe. Thay vì thế, một chiếc áo khoác gió sẽ là gợi ý thích hợp dành cho những quý cô theo đuổi style trẻ trung.

Áo khoác nỉ được nhiều cô gái yêu thích vì sự trẻ trung, tiện lợi.

Nhưng các quý cô cũng tránh diện kiểu áo này khi trời mưa vì chúng rất lâu khô.

Áo cardigan

Loại trang phục này đã quá quen thuộc đối với phái đẹp. Nhưng áo cardigan khi bị dính mưa sẽ trở thành "thảm họa". Bởi vì chất liệu len rất ngấm nước nên các nàng sẽ ướt nhẹp từ trong ra ngoài. Set đồ của chị em dù được mix hợp mốt thế nào cũng chẳng thể đẹp nổi trong tình huống như vậy. Áo cardigan thấm nước sẽ dính sát vào cơ thể, làm các quý cô vô cảm thấy bí bách và khó chịu vô cùng. Do đó, đây cũng là kiểu áo chống chỉ định cho những ngày mưa lạnh. 

Áo cardigan là item đã quá quen thuộc đối với hội chị em.

Khi trời mưa, các nàng đừng nên mặc áo cardigan kẻo bị ướt nhẹp từ trong ra ngoài.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/troi-vua-mua-vua-lanh-day-dich-thi-la-cac-kieu-ao-khoac-cac-nan...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/troi-vua-mua-vua-lanh-day-dich-thi-la-cac-kieu-ao-khoac-cac-nang-nen-tranh-mac-5120211510101933733.htm

Ngày mưa tốt nhất nên diện màu tối, nhưng nàng chớ mắc những lỗi này kẻo vẻ ngoài già chát
Vào những ngày mưa, các loại trang phục tối màu sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan nhất của các quý cô. Tuy nhiên, chúng cũng rất dễ làm diện mạo của chị em...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây