Tình cũ Quang Hải ngày càng gợi cảm, mê mốt giấu quần mà mặc khéo miễn chê

Thứ ba - 02/02/2021 22:05

Tình cũ Quang Hải ngày càng gợi cảm, mê mốt giấu quần mà mặc khéo miễn chê

Sau một thời gian dài vướng bận vì tình cảm, người yêu cũ Quang Hải giờ đây đã vô cùng xinh đẹp, rạng ngời và thăng hạng rõ rệt về gu thời trang.

Nhật Lê, một trong những bóng hồng từng có thời gian mặn nồng bên cầu thủ Quang Hải hiện giờ vẫn được cộng đồng mạng quan tâm chú ý hết mực. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng với phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu, cô nàng là một trong những hot girl đình đám trên mạng xã hội hiện nay.

Sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình với chàng cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê được cộng đồng mạng nhận xét là ngày càng xinh đẹp, cuốn hút và có gu ăn mặc phù hợp, trẻ trung, không kém phần gợi cảm.

Dạo gần đây Nhật Lê rất ưng ý công thức phối đồ hack dáng và trẻ trung với quần short và áo form rộng. Style giấu quần càng giúp cô nàng thêm gợi cảm hơn nữa.

Nhật Lê nhí nhảnh, tràn đầy năng lượng với áo hoodie oversize và quần short bên trong, cộng với kiểu tóc tết, hot girl trông rất trẻ trung.

Không sở hữu lợi thế về chiều cao nhưng nhờ vào các công thức mix đồ giấu quần, người yêu cũ Quang Hải vẫn tạo cảm giác đôi chân thon thả, body cân đối.

Ngoài hoodie, áo phông trơn, người đẹp còn diện mốt giấu quần với sơ mi form dáng thoải mái.

Trở nên nổi tiếng đình đám trên khắp các diễn đàn mạng xã hội vì là người yêu của chàng cầu thủ điển trai Quang Hải, Nhật Lê cho đến thời điểm hiện tại vẫn là gương mặt quen thuộc với cư dân mạng. Từ khi chia tay với danh thủ gốc Hà Nội, người đẹp đến từ Quảng Nam có nhiều thay đổi trong phong cách thời trang, cô nàng trở nên đa dạng với nhiều xu hướng mới. Ngoài thường xuyên trưng dụng các kiểu áo freesize và quần short để khoe đôi chân nuột nà, mỹ nhân này cũng dần hướng mình đến hình ảnh trưởng thành, quyến rũ.

Nhật Lê đang có nhiều sự thay đổi và biến hóa hơn trong phong cách thời trang chứ không còn quá quen thuộc với style trẻ trung, năng động trước đây.

Người đẹp 9x bắt đầu ứng dụng nhiều phong cách phối đồ hơn, đôi khi rất thanh lịch mà vẫn gợi cảm với áo ống, áo ren và blazer.

Vóc dáng nhỏ nhắn và bờ vai mảnh mai của cô nàng rất phù hợp với các kiểu áo không dây. 

Style phối áo freesize với quần short thường được các bạn gái ứng dụng để khoe lợi thế đôi chân thon thả và nuột nà. Với công thức phối đồ giấu quần này, Nhật Lê cũng thăng hạng về vẻ ngoài, phong cách thấy rõ. 

Quần short và áo hoodie

Đây là một trong những kiểu áo mà chỉ diện lên là bạn gái có thể trẻ ra cả 5 - 10 tuổi. Do đó, công thức phối đồ này vừa giúp bạn gái trông trẻ trung hơn vừa mang đến diện mạo khỏe khoắn, lại tăng thêm chiều cao hiệu quả. Nên nhớ, áo hoodie chọn phải có form dáng thoải mái, không gò bó, set đồ giấu quần mới thực sự đẹp mắt.

Nhật Lê mix áo hoodie kèm quần short, giày thể thao khỏe khoắn, trẻ trung.

Áo sơ mi form rộng và quần short

Với những ai mong muốn sở hữu diện mạo có phần trưởng thành và quyến rũ hơn với mốt giấu quần, hãy chọn phối kèm một chiếc áo sơ mi form rộng. Lưu ý là chất liệu áo sơ mi càng mềm mại, khi diện sẽ làm tăng vẻ phóng khoáng, nhẹ nhàng và cuốn hút hơn.

Mốt giấu quần với sơ mi quyến rũ và phóng khoáng.

Áo phông hack tuổi

Phối đồ theo công thức giấu quần khoe đôi chân nuột nà cùng áo phông sẽ giúp bạn gái hack tuổi hiệu quả tuỵệt vời. Khéo léo sử dụng thêm các món phụ kiện như ba lô, giày sneaker, nón... bạn sẽ sở hữu diện mạo như một cô nàng 17, 18 tuổi trẻ trung, tươi mới.

Mốt giấu quần với áo phông, nón trẻ trung, tinh nghịch.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tinh-cu-quang-hai-ngay-cang-goi-cam-me-mot-giau-quan-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tinh-cu-quang-hai-ngay-cang-goi-cam-me-mot-giau-quan-ma-mac-kheo-mien-che-d264273.html

Chi mạnh tặng nàng túi nghìn đô, dép hàng hiệu, Quang Hải vẫn không thể giữ chân Huỳnh Anh
Từng tặng cho Huỳnh Anh món quà thời trang đắt đỏ đến độ "cười như khóc", Quang Hải giờ đây lại tiếp tục khóc thầm vì đã không giữ được nàng bên mình.
Bấm xem >>
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây