Thương hiệu Ly Ly Nguyen dẫn đầu xu hướng trẻ trung cho phái nữ

Thứ ba - 02/03/2021 15:44

Thương hiệu Ly Ly Nguyen dẫn đầu xu hướng trẻ trung cho phái nữ

Tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn và kết hợp trang phục để tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung và ấn tượng. Chính vì vậy, Ly Ly Nguyen sẽ theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động trong mỗi mẫu thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của phái đẹp.

Điểm nhấn nơi bờ vai

Đừng ngại khoe khéo những đường nét sắc sảo trên cơ thể bạn. Ly Ly Nguyen chia sẻ cách đơn giản nhất chính là diện những chiếc áo hay đầm trễ vai quyến rũ. Kết hợp cùng phụ kiện giày cao gót và túi xách là đã đủ để bạn ghi điểm tuyệt đối với phong cách trẻ trung.

Khoe khéo đường cong

Thay vì giấu đi những đường cong cơ thể sau lớp trang phục rộng thùng thình, bạn nên khéo léo phô diễn chúng bằng các thiêt kế ôm sát và nhiều điểm nhấn hơn. Bạn nên chọn những chiếc đầm bodycon, cut-out hay áo croptop và quần cạp cao. Nếu cảm thấy không thoải mái, bạn có thể khoác thêm blazer hay jacket.

Gam màu trung tính

Công thức “black-on-black” có thể rất đơn giản khi chọn trang phục, tuy nhiên, các gam màu tối lại dễ khiến bạn lộ những khuyết điểm trên da. Vì vậy, thay vì trung thành cùng màu đen, hãy thử nghiệm trang phục với những gam màu khác thuộc bảng màu trung tính như xanh olive, xám, beige, kem,…

Quần jean tôn dáng

Một trong những cách hiệu quả nhất để bạn xuất hiện với diện mạo thật trẻ trung chính là diện những chiếc quần jean ôm sát. Thay vì mê mẩn quần jean boyfriend năng động, bạn hãy ưu ái quần skinny jean hay quần cạp cao. Không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn, những chiếc quần này còn tôn lên các đường cong cơ thể một cách tinh tế.

Đầm ngắn

Không chỉ dành cho những cô nàng nữ sinh, bạn hoàn toàn có thể chinh phục những chiếc đầm ngắn để trông trẻ trung và thu hút hơn. Các tín đồ nên chọn đầm với thiết kế tay dài, đầm hoa hay đầm họa tiết để đạt được hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất. Đừng quên phụ kiện là túi xách và bốt cổ cao nhé.

Đừng nói không với ánh kim

Đừng lầm tưởng xu hướng ánh kim chỉ dành cho những cô nàng trẻ tuổi. Trang phục ánh kim lấp lánh không những thích hợp cho mọi độ tuổi mà còn giúp bạn xuất hiện với một diện mạo trẻ trung và sành điệu. Khi tham dự các bữa tiệc, hãy tự tin diện jumpsuit đính sequin hay áo từ chất liệu metallic.

Bảng màu nổi bật

Ấn tượng, bắt mắt và không kém phần sành điệu, những bộ trang phục mang các gam màu nổi bật chính là bí quyết “trẻ hóa” phong cách. Bạn có thể chọn một thiết kế làm điểm nhấn chủ đạo hoặc lựa chọn nhiều sắc màu cho bộ trang phục.

Kết hợp phụ kiện

Nếu muốn sở hữu một hình ảnh trẻ trung, bạn nên tránh xa những bộ trang sức đồng bộ cầu kỳ. Thay vào đó, hãy linh hoạt kết hợp các phụ kiện riêng lẻ như vòng tay, túi xách, kính mắt,… để tạo ra diện mạo đơn giản nhưng vẫn chỉn chu, thanh lịch.

Thông tin liên hệ

Ly Ly Nguyen

Địa chỉ: 235 Lương Ngọc Quyến, thành phố Thái Nguyên

Hotline: 098 158 51 79

Fanpage: https://www.facebook.com/lylyofficialbrand

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thuong-hieu-ly-ly-nguyen-dan-dau-xu-huong-tre-trung-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thuong-hieu-ly-ly-nguyen-dan-dau-xu-huong-tre-trung-cho-phai-nu-d267117.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây