Thời trang Việt Thắng cho ra mắt BST Chan Hòa: Đánh thức những rung cảm mùa hè

Thứ năm - 14/07/2022 21:20

Thời trang Việt Thắng cho ra mắt BST Chan Hòa: Đánh thức những rung cảm mùa hè

Thời trang Việt Thắng giới thiệu BST Chan Hòa, dành cho những tâm hồn phái đẹp mê đắm phong cách nàng thơ. BST Chan Hòa là sự giao thoa giữa con người và thiên nhiên, hứa hẹn mang tới một màu sắc mới mẻ cho tủ đồ gia đình.

BST Chan Hòa được lấy cảm từ thiên nhiên và hoa cỏ mùa hè

Mùa hè đã ghé qua mang theo những tiếng chim reo, mây trời xanh biếc và ánh nắng chan hòa tràn ngập trên khắp nẻo đường. Thấu hiểu sự vất vả khi chăm sóc gia đình trong những ngày hè, bộ sưu tập Chan Hòa là một món quà tình cảm mà Thời trang Việt Thắng dành cho những người phụ nữ, những bà nội trợ.

Thiết kế váy lanh suông tinh tế trong BST Chan Hòa

Giải phóng cơ thể khỏi những mệt mỏi và gò bó sau một ngày dài làm việc, tận hưởng cảm giác dễ chịu của chất vải lanh mềm mại, lướt trên làn da, BST Chan Hòa là kết tinh của cảm hứng thanh lịch và thoải mái, mang đến cho phái đẹp một trải nghiệm thời trang thú vị.

Với những kiểu dáng nhã nhặn, từ váy suông tới bộ lửng, bộ đùi đã đưa Thời trang Việt Thắng vượt ra khỏi khái niệm “mặc nhà”. Phụ nữ hiện đại luôn đẹp từ nhà ra phố. 

BST Chan Hòa mang thông điệp tôn vinh giá trị của phái đẹp

Sự kết hợp hài hòa giữa sắc màu tươi sáng cùng họa tiết phối hoa, mang đến cảm giác như lạc vào khu vườn mùa hè với nắng nhẹ và gió mát đúng như tên của bộ sưu tập. Chất vải lanh Việt Thắng thoáng mát, an toàn với làn da kể cả trẻ nhỏ. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho mọi hoạt động tại nhà. 

Trải nghiệm độ mềm mại của chất vải lụa Việt Thắng

Bên cạnh lanh, BST Chan Hòa còn có sự góp mặt của hai chất liệu cotton và lụa. Sợi vải Cotton Việt Thắng có nguồn gốc thiên nhiên, mềm nhẹ, thân thiện với làn da. Vải lụa Việt Thắng được tinh chọn và trải qua các công đoạn xử lý kỹ lưỡng để đạt được độ mềm mại, hạn chế nhăn và chống tĩnh điện tối đa. Mọi tiêu chí đều hướng đến sự êm mềm và thân thiện để làn da luôn được chiều chuộng.

Những thiết kế cotton phối hoa tinh tế trong BST Chan Hòa

Luôn đồng hành với những khoảnh khắc nghỉ dưỡng và thư giãn hay theo đuổi đam mê, không chỉ là niềm yêu được thoải mái vui tươi tận hưởng khúc giao mùa, Thời trang Việt Thắng còn là những hình ảnh đẹp truyền cảm hứng để cùng nhau vẽ tiếp những sắc màu tươi sáng của tương lai. 

Ghé thăm website của Thời trang Việt Thắng để xem thêm những BST mới nhất!

Thời trang Việt Thắng:

Thời gian mở cửa: 8h00 đến 21h00 hàng ngày.

Hệ thống cửa hàng: https://thoitrangvietthang.vn/he-thong-cua-hang

Fanpage: Thời trang Việt Thắng

Website: www.thoitrangvietthang.vn

Hotline đặt hàng: 1800646859

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thoi-trang-viet-thang-cho-ra-mat-bst-chan-hoa-danh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thoi-trang-viet-thang-cho-ra-mat-bst-chan-hoa-danh-thuc-nhung-rung-cam-mua-he-a570618.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây