Theo style tiểu thư kiêu kì, tủ đồ của nàng nên có 6 món đồ mặc kiểu gì cũng sang

Thứ năm - 25/02/2021 10:12

Theo style tiểu thư kiêu kì, tủ đồ của nàng nên có 6 món đồ mặc kiểu gì cũng sang

Không sở hữu cả tủ đồ toàn hàng hiệu như “hội con nhà giàu”, nhưng chị em vẫn có thể nâng cấp gout ăn mặc thêm sang chảnh với những món đồ này.

NHỮNG BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ SANG CHẢNH

- Mặc cả cây đồng màu: Không chỉ giúp chị em tiết kiệm thời gian suy nghĩ nên mix match ra sao, diện cả cây đồ đồng màu còn là bí quyết để nàng "hack" chiều cao và trông sang chảnh hơn

- Phối thêm 1 chiếc khăn cổ: Đối với phụ nữ Pháp, 1 chiếc khăn thắt hờ hững ngay cổ sẽ giúp cho vẻ ngoài thêm phần thanh lịch và sang chảnh hơn. Món phụ kiện này cũng trở thành điểm nhấn để tổng thể đơn giản của bạn trở nên bắt mắt.

- Chọn trang phục tốt khoe, xấu che: Thay vì chọn 1 bộ cánh cắt trên xẻ dưới tuy gợi cảm nhưng lại không phù hợp, chị em nên ưu tiên những trang phục phù hợp với đặc điểm của hình thể. Nhờ việc tìm ra các item tập trưng vào ưu điểm bản thân sẽ giúp bạn trông nổi bật và thời thượng hơn. 

- Mix match phụ kiện tinh tế: Để giúp cho thẩm mỹ tổng thể ở mức cao nhất, chị em nên biết điều phối thống nhất về mặt kim loại khi lựa chọn trang sức. Khi các món đồ bạn đeo thống nhất trong một chất liệu kim loại, chúng sẽ giúp vẻ ngoài trở nên đồng điệu và sang chảnh hơn. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/theo-style-tieu-thu-kieu-ki-tu-do-cua-nang-nen-co-6-m...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/theo-style-tieu-thu-kieu-ki-tu-do-cua-nang-nen-co-6-mon-do-mac-kieu-gi-cung-sang-d266581.html

Muốn ăn mặc sành điệu năm mới: Mách nàng 3 mốt diện lỗi thời, 3 xu hướng nên chạy theo 
Làm mới phong cách thời trang năm 2021 với những món đồ chuẩn xu hướng, đồng thời "trừ khử" các item lỗi mốt.
Bấm xem >>
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây