Tặng voucher 200K, miễn phí gói quà khi mua thời trang nữ tại Vua Hàng Hiệu

Thứ hai - 11/10/2021 13:10

Tặng voucher 200K, miễn phí gói quà khi mua thời trang nữ tại Vua Hàng Hiệu

"Săn sale" trên các sàn thương mại điện tử là thói quen của nhiều người mỗi khi đến dịp ưu đãi, nhằm sắm sửa cho bản thân và gia đình những món hàng hiệu chất lượng với giá tốt nhất. Những tín đồ mua sắm tại Vua Hàng Hiệu đừng bỏ qua cơ hội “ngàn năm có một” trong tháng 10 này nhé.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Vua Hàng Hiệu đặc biệt dành tặng đến bạn nhiều phần quà hấp dẫn, tặng voucher 200K và miễn phí gói quà khi mua thời trang nữ.

Chi tiết món quà tặng như sau:

- Thời gian: 12/10 - 20/10/2021

- Miễn phí gói quà cho đơn hàng từ 1.000.000đ

- Mã giảm giá nhiều sản phẩm lên tới 200K

- Tặng mã giảm giá 100K cho đơn hàng tiếp theo. MGG "TRIAN20102021"

- Quà tặng thời trang nữ 20/10: 

https://vuahanghieu.com/landing-page/sale-hang-hieu-cho-nang-sanh-dieu  

Áp dụng cho mọi phương thức mua hàng trên các kênh của Vua Hàng Hiệu! 

Trên thực tế, chi phí để sở hữu món thời trang của những thương hiệu “tầm cỡ” có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng là rất khó khăn, nhất là trong thời kỳ “thắt lưng buộc bụng” như hiện tại, trước khi bỏ tiền chúng ta cần phải cân đo đong đếm rất nhiều.

Nhân dịp chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 Vua Hàng Hiệu giảm giá sâu rất nhiều mẫu mã thời trang nữ cao cấp, hãy nhanh tay “canh me” và mua ngay cho mình những sản phẩm chất lượng với giá siêu “hời”. 

Hãy cùng điểm qua một số quà tặng thời trang nữ 20/10 trong chương trình lần nhé, các anh chàng có thể tham khảo và lựa chọn cho một nửa của mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé. Còn nếu bạn là cô nàng độc thân cũng không sao chúng ta cũng xứng đáng được “tự thưởng” cho mình một món quà trong dịp lễ đặc biệt này đúng không nào?

Áo Cardigan ấm áp cho nàng

Tháng 10 đến mang theo những cơn gió se lạnh, những chiếc áo cardigan là item được rất nhiều cô nàng lựa chọn, mẫu áo khoác này mỏng nhẹ, vừa tô điểm được set đồ lại giữ ấm cho cơ thể rất tốt.

Khi mua sắm áo Cardigan nói riêng và toàn bộ món đồ hàng hiệu nói chung vào tháng 10 này các bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi từ voucher giảm giá tiền mặt cho đến miễn phí gói quà, rất “hời” phải không?

Thời trang váy suông nữ

Váy suông là trang phục được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn, thiết kế của đầm suông không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng lại toát lên sự sành điệu và thời trang, đặc biệt còn che khuyết điểm cho người mặc cực tốt. Chính vì vậy mà từ các sao quốc tế cho đến trong nước đều ra sức lăng – xê item này.

Quà tặng váy suông vào dịp 20/10 sẽ giúp bạn ghi trọn điểm trong mắt nàng bạn nhé!

Chân váy tặng nàng

Để khám phá được hết tất cả những món thời trang của phụ nữ có trên thị trường là bài toán khó khăn đối với những chàng trai, nhưng chân váy thì anh em buộc phải biết vì tất cả các bạn nữ đều ưa chuộng và mặc chúng hàng ngày.

Món quà tặng là chân váy thể hiện bạn là người có mắt quan sát tốt, tâm lý và hiểu bạn ấy. Hiện tại chân váy tại Vua Hàng Hiệu đang giảm giá rất sâu, tặng mã giảm giá và voucher lên đến 200k, miễn phí gói quà thật chỉn chu trước khi gửi tặng đến nàng.

Tặng nàng đầm ngủ sexy

Bất cứ cô gái nào cũng muốn bản thân thật sexy và quyến rũ bên cạnh người đàn ông của mình, vậy nên quà tặng là váy ngủ quyến rũ sẽ là tips hay ho bạn có thể tham khảo đó nhé. Với chiếc đầm gợi cảm ấy anh em sẽ được ngắm trọn thân hình nóng bỏng và quyến rũ của cô ấy, đúng là một công đôi chuyện đúng không?

Tại Vua Hàng Hiệu đầm ngủ khá đa dạng, với nhiều màu sắc trend: tím nhạt, xanh, trắng, và đỏ… nhanh tay đến lựa ngay dành tặng cho cô ây vào dịp 20/10 nha.

Vua Hàng Hiệu tự hào là điểm đến phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu của tất cả chị em, mang đến những thiết kế thời trang trend được nhiều người yêu thích. Với chương trình tặng mã giảm giá “khủng”, miễn phí gói quà ngày 20/10 lần này chắc chắn sẽ là thời điểm ngàn năm có một cho những dân chơi hàng hiệu để “rinh” cho mình những sản phẩm tốt với giá ‘hời”.

Vua Hàng Hiệu có một hệ thống website thông minh, việc tìm hiểu thông tin và mua hàng của quý khách sẽ đơn giản và rất tiện lợi. Giao hàng nhanh và uy tín hỗ trợ lên đến 64 tỉnh thành.

Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu Việt Nam

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tang-voucher-200k-mien-phi-goi-qua-khi-mua-thoi-tr...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tang-voucher-200k-mien-phi-goi-qua-khi-mua-thoi-trang-nu-tai-vua-hang-hieu-d289219.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây