Ra mắt showroom thời trang công năng đầu tiên tại Hà Nội

Thứ năm - 28/12/2017 13:40

Ra mắt showroom thời trang công năng đầu tiên tại Hà Nội

Tại lễ khai trương này, hơn 1000 sản phẩm mới trong bộ sưu tập đồ thể thao, đồ active, đồ mặc hàng ngày lần đầu tiên sẽ được giới thiệu với khách hàng.

Đây là sự kiện khai trương duy nhất trong năm 2017 của hãng thời trang đồ lót ONOFF tại địa chỉ 83 Chùa Bộc, đánh dấu sự xuất hiện sắp tới của hàng loạt cửa hàng với bộ nhận diện thương hiệu mới đề cao trải nghiệm thoải mái của người dùng thông qua các sản phẩm công năng. Lễ khai trương chính thức diễn ra từ 9h30 đến 10h30 ngày 29/12, đồng thời, các chương trình khuyến mại sẽ kéo dài đến hết 30/1/2018.

ONOFF được biết đến là thương hiệu đồ lót mang lại sự thoải mái, tự tin cho mọi người bằng công nghệ dẫn đầu và phong cách đơn giản. Tại lễ khai trương này, bên cạnh các sản phẩm quen thuộc đã làm nên tên tuổi của hãng như đồ lót và tất (vớ), hơn 1000 sản phẩm mới trong bộ sưu tập đồ thể thao, đồ active, đồ mặc hàng ngày sẽ lần đầu tiên được ra mắt.

Đây đều là các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu thị trường, mục đích sử dụng và vóc dáng người Việt. Đối với mỗi dòng sản phẩm, bộ phận nghiên cứu đã có những kết hợp khoa học trong việc phối trộn chất liệu để phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.

Đối với đồ thể thao, nguyên liệu chính làm từ polyester với ưu điểm mềm, nhẹ giúp thoát mồ hôi nhanh, giữ cơ thể khô thoáng và mát. Bên cạnh đó, chất liệu  này có khả năng chống nhăn nhàu và chống kéo giãn giúp định hình phom dáng.

Đồ thể thao

Đồ được phát triển trên nguyên liệu chính là chất liệu Cotton pha sợi tổng hợp giúp vải có độ mịn, xốp, lưu thông khí và tạo cảm giác thoải mái, khô thoáng.

Đồ Active

Riêng đồ mặc nhà cần nhất là sự thoải mái, dễ chịu nên được tạo nên từ chất liệu cotton, Cotton USA với độ mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Đồ mặc hàng ngày

Với sự đa dạng hóa các dòng sản phẩm và hướng đến tất cả các đối tượng nam, nữ, trẻ em mọi lứa tuổi, ONOFF đang từng bước tái định vị thương hiệu với mong muốn trở thành hãng thời trang đồ lót mang đến trải nghiệm thoải mái cho tất cả mọi người.

Tại lễ khai trương showroom lần này là sự có mặt của dàn sao trẻ đang rất được yêu thích: diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Mạnh Trường, người mẫu - á quân The Face 2016 Đồng Ánh Quỳnh cùng siêu mẫu điển trai Hữu Long. Tất cả sẽ cùng làm nóng không khí và gặp gỡ, giao lưu với khách hàng dự khai trương.

Dàn sao trẻ tham dự sự kiện: Lã Thanh Huyền, Mạnh Trường, Ánh Quỳnh và Hữu Long

Bên cạnh đó, không thể không kể đến chương trình quà tặng hấp dẫn như voucher 100.000đ, túi giặt, móc khóa dành cho khách hàng đến với cửa hàng.

Bà Trần Phương Thảo, đại diện nhãn hàng cho biết: “Lễ khai trương là một sự kiện quan trọng của hãng trong chiến lược tái định vị thương hiệu sẽ diễn ra mạnh mẽ trong năm 2018. Để trở thành thương hiệu thời trang đồ lót dẫn đầu, hoạt động nghiên cứu, sản xuất cho tới phân phối đều đang được hiện thực hóa một cách toàn diện”.

Luôn khắt khe với chính mình, điều quan tâm duy nhất của ONOFF là những trải nghiệm và sự thoải mái của khách hàng mỗi khi dùng sản phẩm. Thương hiệu thời trang này cũng có những bước chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng để vươn xa hơn không chỉ thị trường trong nước mà còn là thế giới.

Tham khảo thông tin lễ khai trương, sản phẩm và các chương trình khuyến mại được cập nhật liên tục tại website hoặc fanpage .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây