Quỳnh Anh Luxury Fashion ra mắt bộ sưu tập váy đầm dạ hội quyến rũ sang trọng dành cho các quý cô

Thứ năm - 22/09/2022 04:58
Amabel Dress từ Quỳnh Anh Luxury mang sắc màu đỏ hoàn hảo cho những bữa tiệc, dành riêng cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp dịu dàng. Với chất vải cao cấp, cùng với sắc đỏ cực kỳ tôn da, để tạo nên vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn khí chất, thanh lịch nhưng vẫn quyền quý, mềm dịu nhưng không hề yếu đuối.
Quỳnh Anh Luxury Fashion ra mắt bộ sưu tập váy đầm dạ hội quyến rũ sang trọng dành cho các quý cô

Váy đầm dạ hội đỏ quyến rũ sang trọng Amabel Dress

Form dáng của Quỳnh Anh Luxury Fashion dày công nghiên cứu trong nhiều ngày liền, đó không chỉ là form dáng xòe thông thường, mà mọi đường nét đều được tính toán tỉ mỉ để thể hiện trọn vẹn nhất từ vẻ đẹp đến từ vóc dáng.

Váy đầm dạ hội đỏ quyến rũ sang trọng Amabel Dress

Mùa lễ hội đang rục rịch kéo tới với những sự kiện quan trọng sắp đến, hãy để Quỳnh Anh Luxury cùng quý cô xuất hiện thật lung linh xinh đẹp trong những thời khắc đặc biệt nhất của năm.

Amabel Dress là sự kết hợp thi vị của chất liệu tơ mềm mại và phom dáng xòe rủ đầy dịu dàng. Chiết eo tinh tế cùng sự bồng bềnh của tay áo che lấp đi những khuyết điểm khiến nàng tự ti, điểm nhấn nằm ở đóa hoa xinh xắn được đính kết thủ công trước ngực đem đến vẻ ngoài đầy thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng.

Váy đầm nữ dạ hội tay bồng cổ nữ hoàng kết hoa xinh xắn trẻ trung Amabel Dress

Amabel Dress - sự tinh giản đặt cạnh những điều cầu kỳ, vẻ đẹp thời thượng hòa quyện cùng hơi thở thanh lịch, đồng điệu hoàn hảo với tâm hồn của quý cô thời đại. Hãy để Quỳnh Anh Luxury Fashion cùng quý cô xuất hiện mang nét xinh đẹp cao kỳ, quý phái.

Đầm xòe dạ hội màu nude thiết kế sang trọng Amabel Dress thiết kế tay bồng nhẹ che khuất hoàn toàn những khuyết điểm của đôi tay. Độ dài váy qua gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho quý cô. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp cho những ngày dạo phố đầy nắng gió hay trong những bữa tiệc đầy tinh hoa.

Ngoài bộ sưu tập váy đầm dạ hội dự tiệc sang trọng này, Quỳnh Anh Luxury Fashion còn rất nhiều thiết kế đa dạng mà quý cô có thể lựa chọn, thế mạnh của Quỳnh Anh Luxury là áo dài dạ hội, đầm công sở, đầm dạ hội, đầm dự tiệc, jumpsuit, maxi với các phong cách thiết kế cao cấp hướng đến tính giá trị cao được cập nhật hằng tuần.

Quỳnh Anh Luxury Fashion là thương hiệu thời trang thiết kế đã được khẳng định trong lòng giới mộ điệu thời trang phân khúc khách hàng phụ nữ trung niên của Việt Nam thời gian vừa qua.

Giá trị cốt lõi của Quỳnh Anh Luxury:

- Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.

- Luôn Chủ động, Cười, Chào, Cảm ơn.

Sứ mệnh của Quỳnh Anh Luxury:

- Cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như dịch vụ đến tận tay khách hàng.

Khách hàng có thể đón xem bộ sưu tập hoặc đặt hàng Quỳnh Anh Luxury Fashion tại:

Website: https://quynhanhluxury.vn

Facebook Đầm Quỳnh Anh: https://www.facebook.com/quynhanhfashion.luxury

Facebook Thời Trang Quỳnh Anh:

https://www.facebook.com/thoitrang.quynhanhluxury

Facebook Dạ Hội Quỳnh Anh: https://www.facebook.com/dahoiquynhanh

Điện thoại: 0933.818.446 – 0902.208.446

Showroom: D6/6A Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-anh-luxury-fashion-ra-mat-bo-suu-tap-vay-dam...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-anh-luxury-fashion-ra-mat-bo-suu-tap-vay-dam-da-hoi-quyen-ru-sang-trong-danh-cho-cac-quy-co-a576590.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây