Phát hiện mẹ 1 con Việt mắc bệnh "dị ứng áo ngực", cứ ra đường là hở hang hết cỡ

Thứ bảy - 26/12/2020 07:41
Trong dịp Noel vừa qua, bà mẹ 1 con này được xem là nhân vật hot nhất mạng xã hội với màn ăn diện mang tên "dị ứng áo ngực" có một không hai. Nhiều người không hiểu nổi phong cách ăn mặc của cô khi đi cùng con trai nhỏ tuổi. 

Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng đang "giật thót tim" với màn thả rông táo bạo giữa chốn đông người của một cô gái. Cụ thể, trong dịp lễ Noel vừa qua, cô gái trẻ đã có gia đình này mặc chiếc áo croptop lưới đen mỏng manh và ôm sát, cứ như vậy mà đôi gò bồng đảo luôn "lồ lộ" ra ngoài. Với kiểu ăn mặc chẳng thể hiểu nổi này, cô nàng vẫn thoải mái đi chơi ở nơi công cộng cùng chồng và con trai.

Cô gái thả rông trong chiếc áo croptop lưới chính là nhân vật sáng nhất cộng đồng mạng trong Lễ Giáng sinh vừa qua.  

Cô nàng được biết đến là một người rất chuộng mốt thả rông, ấy vậy mà lại chọn trang phục mỏng tang, lộ hết cả vòng một ra ngoài hết sức phản cảm.

Bà mẹ một con này có thói quen thả rông mỗi ngày, ấy vậy mà gu thời trang lại có phần táo bạo, thường xuyên mặc đồ xuyên thấu chẳng khác gì bán nude. 

Màn ăn diện quá phản cảm của bà mẹ một con nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội, ai nấy cũng chê bài không ngớt lời. Nhiều người nhận xét thả rông không hề sai nhưng phải làm sao cho tinh tế, sang trọng chứ không phải lố lăng như trường hợp này.

Vậy mà vẫn có một số ít người suy nghĩ thoáng hơn và cho rằng: "Nghĩ nó bình thường, sẽ bình thường". Nhưng đa phần vẫn là các ý kiến phản bác, chê bai như: "Không mặc áo ngực cũng được, nhưng có cần mặc áo mỏng như vậy không. Rồi con trai sẽ phát triển suy nghĩ lệch lạc cho coi".

Dân mạng ngay lập tức tìm ra danh tính của cô nàng mê thả rông, "dị ứng với áo ngực" này. Người đẹp này tên thật là L.B.C, một bà mẹ một con đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trước đây, cô nàng đã từng xuất hiện trong nhiều hội nhóm kín với hình ảnh phản cảm, lộ hàng đến ngao ngán. 

Cô gái làm cộng đồng mạng 5 lần 7 lượt đau mắt vì thả rông vô cùng táo bạo khiến ai cũng nghĩ đang bán nude.

Đâu chỉ có thói quen khoe vòng ngực, bà mẹ trẻ này dường như có sở thích khoe "tất tần tật".

Một lần hiếm hoi cô gái này ăn mặc quyến rũ đúng nghĩa, không hớ hênh, lộ hàng.

Ngay sau đó, phong cách hở hang và thả rông vòng một đến phản cảm tiếp tục trở lại. 

Theo nghiên cứu, mặc áo ngực quá nhiều không hề tốt đối với sức khỏe của phái đẹp, vì vậy mà trong ngành thời trang, không ít người ủng hộ việc thả rông ngực tự nhiên. Nói như vậy không có nghĩa là các nàng có thể để vòng ngực thoải mái như cánh đàn ông. Thả rông đẹp và hợp thời trang phải tinh tế, quyến rũ mà sang trọng. Phụ nữ muốn mặc style thả rông, buông lơi vòng ngực đẹp, phải tránh xa lỗi thời trang của cô nàng L.B.C trên đây và học luôn mấy chiêu "lên đồ" của hội mỹ nhân Việt. 

Diện áo vest thả rông

Nếu muốn thả rông sao cho sang, chị em có thể chạy theo style diện vest bỏ quên áo ngực. Chất liệu cứng cáp của chiếc blazer hay áo vest sẽ giúp phái đẹp "tạm biệt" những khoảnh khắc lộ điểm nhạy cảm ở vòng 1. Cách ăn mặc này còn giúp chị em tăng thêm phần sành điệu và thời thượng miễn chê. 

Màn thả rông siêu sang và gợi cảm mà chẳng hề hớ hênh của Chi Pu rất đáng để học hỏi.

Đồ xuyên thấu

Trang phục xuyên thấu có thể làm mọi người nhìn thấy làn da, cơ thể bên trong của người mặc. Vì vậy, khi mặc kiểu đồ này, nhất định vòng một đang thả rông sẽ "bị nhìn thấy" hoàn toàn tạo cảm giác rất nhạy cảm, kém tinh tế, phản cảm chốn công động. Vì vậy, khi diện đồ xuyên thấu, hãy đảm bảo rằng chị em đã trang bị cho mình một lớp lót bên trong đủ kín đáo và dày dặn. 

Mặc đồ xuyên thấu quyến rũ, gợi cảm mà vẫn kín đáo và sang trọng.

Trang phục xẻ sâu hun hút ngực

Các kiểu dáng đồ với cổ xẻ sâu có thể giúp phụ nữ khoe chiếc cổ thon thả, bầu ngực trên nõn nà và đẫy đà nhưng khi thả rông lại vô cùng nguy hiểm, nhất là trang phục có dáng rộng. Chỉ cúi đầu, ngồi xuống hay đi lại nhẹ, vòng một chẳng mấy chốc "lộ thiên" đầy phản cảm.

Hồ Ngọc Hà với chiếc áo cổ chữ V sâu hun hút nhưng vẫn thả rông vòng một siêu sang trọng và tinh tế.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-me-1-con-viet-mac-benh-di-ung-ao-nguc-cu-ra...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-me-1-con-viet-mac-benh-di-ung-ao-nguc-cu-ra-duong-la-phong-phanh-het-co-d260231.html

"Đứng hình" trước hình ảnh hotgirl như đang mặc khoả thân lái xe, hoá ra là DJ mê thả rông
Xuất hiện trên siêu xe sang chảnh, hot girl xõa tóc dài che lấp đi cơ thể làm ai nấy cũng lầm tưởng như cô nàng đang khoả thân.
Bấm xem >>
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây