Ở nhà mùa dịch, chị em diện mấy kiểu quần này là mát mẻ lại thoải mái vô cùng

Thứ bảy - 12/06/2021 20:05

Ở nhà mùa dịch, chị em diện mấy kiểu quần này là mát mẻ lại thoải mái vô cùng

Chắc hẳn chị em nào cũng muốn chọn trang phục mặc nhà vừa đẹp lại thoải mái. Vậy các nàng đã biết đâu là những mẫu quần hoàn hảo nhất để diện ở nhà mùa dịch chưa?

Mặc chỉn chu ở nhà luôn là điều cần thiết giúp các quý cô xây dựng một hình ảnh hoàn hảo trong mắt những người xung quanh. Để thực hiện được điều đó, chị em hãy sắm ngay những kiểu quần với thiết kế và chất liệu dễ chịu nhưng vẫn rất phong cách dưới đây:

Quần thun dài

Mẫu quần này mềm mại lại có kiểu dáng rộng rãi nên thích hợp để các nàng diện ở nhà. Chúng còn rất tiện lợi khi chị em muốn ra ngoài mua sắm nhanh chóng. Bên cạnh những màu sắc trung tính quen thuộc như đen, trắng, ghi, các cô gái cũng có thể "đổi gió" style của bản thân với những chiếc quần thun có tông màu bắt mắt như hồng, xanh dương, tím nhạt... Ngoài việc tạo nét thời thượng cho set đồ, chúng còn giúp các quý cô cảm thấy có nhiều nguồn năng lượng vui vẻ hơn trong những lúc ở nhà mùa dịch.

Quần thun co giãn lại mềm mại, tạo sự thoải mái cho người mặc khi ở nhà.

Để trông bắt mắt hơn, các nàng có thể chọn mẫu quần có gam màu tươi sáng.

Quần thun với áo phông kẻ là set đồ tạo sự trẻ trung cho chị em khi ở nhà.

Khi diện mẫu quần này, các quý cô thoải mái trong việc di chuyển, hoạt động.

Quần vải lanh phủ họa tiết

Giờ đây, những chiếc quần vải lanh họa tiết đã được biến tấu nhiều để theo kịp với xu hướng thời trang hiện đại. Do đó các nàng cũng không cần lo lắng việc diện item này sẽ làm cho vẻ ngoài trông sến sẩm đâu nhé! Trong trường hợp muốn thoải mái nhất trong những hoạt động ở nhà, chị em nên dành sự ưu tiên cho các thiết kế quần ống lửng hoặc bo gấu gọn gàng. Chất liệu vải lanh thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt có công dụng "giải nhiệt" nhanh chóng cho người mặc trong những ngày thời tiết oi bức. Vì thế mà quần vải lanh phủ họa tiết xứng đáng có mặt trong tủ đồ hè của phái đẹp.

Quần vải lanh phủ họa tiết bo gấu gọn gàng được nhiều cô gái yêu thích hiện nay.

Các nàng có thể mix kiểu quần này với áo sát nách mát mẻ, quyến rũ.

Giờ đây, các thiết kế quần vải lanh được biến tấu để hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Quần vải voan ống rộng

Nét bay bổng, nhẹ nhàng của mẫu quần vải voan ống rộng có khả năng chinh phục được trái tim của mọi cô gái. Khi diện món đồ này, các nàng trông nữ tính và cuốn hút hơn vài phần. Do đa phần quần vải voan ống rộng có thiết kế cạp chun và có phần dây rút nên sẽ tạo sự dễ chịu cho chị em. Phối đồ với loại trang phục này cũng chẳng cần cầu kỳ. Lúc ở nhà, các quý cô có thể mix chúng với áo hai dây, áo sát nách hoặc áo thun. Công thức phối đồ này dễ mặc nên chị em có vóc dáng mảnh mai hay tròn người đều có thể áp dụng thường xuyên.

Chị em có gu ăn mặc nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua mẫu quần vải voan ống rộng.

Kiểu quần này mang nét đẹp bay bổng, nhẹ nhàng cho phái đẹp.

Các quý cô chọn quần vải voan cạp chun sẽ thoải mái, tiện lợi hơn cả.

Quần short 

Có lẽ đây là item quen thuộc của nhiều cô gái mỗi khi ở nhà. Cũng dễ hiểu thôi vì chúng trẻ trung, mát mẻ lại tôn dáng triệt để. Quần short mặc nhà thường có kiểu dáng tối giản, hết sức tiện lợi. Chị em tha hồ mix & match theo ý thích mà không tốn nhiều thời gian. Ngoài những mẫu quần short đơn, các nàng cũng có thể chọn set đồ bộ để mặc nhà cũng hợp lý. Các quý cô có phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý diện đồ này. 

Quần short là item quen thuộc của nhiều cô gái những khi ở nhà.

Các nàng chỉ việc mặc quần short là trở nên trẻ trung hơn tuổi.

Đây là kiểu quần dường như sinh ra để dành cho mùa hè oi ả.

Quần short có quá nhiều ưu điểm để xứng đáng có mặt trong tủ đồ hè của phái đẹp.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/o-nha-mua-dich-chi-em-dien-may-kieu-quan-nay-la-mat-me-lai-thoa...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/o-nha-mua-dich-chi-em-dien-may-kieu-quan-nay-la-mat-me-lai-thoai-mai-vo-cung-512021126205637842.htm

Tránh xa vài mẫu quần short lỗi mốt này, style hè của nàng mới hóa sang xịn được
Vào mùa hè, quần short luôn được các quý cô ưu ái vô cùng. Tuy nhiên, chị em cũng cần tránh xa những thiết kế quần lỗi mốt để bảo toàn được phong độ...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây