Những lần sao Việt mắc lỗi trang phục ngượng chín mặt, chị em nên tránh đi vào "vết xe đổ"

Thứ bảy - 03/07/2021 12:02

Những lần sao Việt mắc lỗi trang phục ngượng chín mặt, chị em nên tránh đi vào "vết xe đổ"

Đôi lúc sao Việt cũng mắc phải những lỗi trang phục kém duyên. Đây cũng là điều mà các chị em nên tránh để không bị mất hình ảnh thanh lịch trong mắt những người xung quanh.

Những sự cố trang phục của hội mỹ nhân Việt làm công chúng cũng phải lắc đầu mỗi khi nhìn thấy. Sau đây là một vài sai lầm khi diện đồ mà dàn người đẹp Vbiz mắc phải:

Diện quần bó sát lộ vùng nhạy cảm

Có lẽ những chiếc quần bó sát rất gợi cảm và quyến rũ nên được các sao Việt ưu ái vô cùng. Chúng cũng giúp họ khéo khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ. Nhưng không phải ai cũng thành công trong việc "cân đẹp" kiểu quần này. Không ít mỹ nhân Việt đã lộ vùng nhạy cảm khi mặc quần bó sát. Thân hình của họ bị o ép đến phản cảm trong những chiếc quần như vậy. Trong tình huống này, các quý cô trong Vbiz đã không bảo toàn được diện mạo thanh lịch của bản thân.

Diện quần bó chẽn, Angela Phương Trinh bị lộ vùng nhạy cảm kém duyên.

Kiểu quần này cũng là "khắc tinh" của Mai Phương Thúy.

Thu Minh cũng gặp sự cố khi mặc quần ôm sát lên sân khấu biểu diễn.

Mặc đồ mỏng manh lộ nội y

Có kha khá mỹ nhân Việt mắc phải lỗi trang phục này. Lựa chọn nội y không phù hợp khi mặc trang phục mỏng manh đã làm cho họ nhiều phen đỏ mặt vì sự cố trang phục kém duyên, gây khó chịu cho người đối diện. Nhìn những sao Vbiz bị nội y "phản chủ", các cô gái có thể rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình để tránh rơi vào nhhững tình huống khó xử. Khi diện các kiểu váy áo mỏng manh, chị em nên chọn nội y đồng màu, có chất liệu mỏng nhẹ sẽ phù hợp hơn cả.

Vân Hugo đã lựa chọn nội y không phù hợp khi mặc chiếc váy có chất liệu mỏng manh.

Hồng Quế bị đánh giá là phản cảm khi mặc đồ mỏng tang lộ nội y như thế này.

Đỗ Mỹ Linh cũng có lần mắc lỗi lộ nội y thiếu tinh tế.

Mặc váy ngắn cũn gây ra sự cố "lộ hàng"

Các mẫu váy ngắn có ưu điểm là gợi cảm vô cùng và giúp người mặc tôn dáng triệt để. Do đó, các sao Việt cũng rất hay lựa chọn kiểu trang phục này khi đi tham dự sự kiện hay biểu diễn trên sân khấu. Nhưng thiết kế váy quá ngắn đôi khi lại phản tác dụng. Trong các hoạt động, kiểu váy này có thể làm lộ ra vòng 3 hoặc đồ lót của các mỹ nhân trong showbiz Việt. Dù cho có mặc quần bảo hộ đi chăng nữa, lỗi trang phục này cũng gây mất hình ảnh hoàn hảo của họ trong mắt công chúng.

Chiếc váy ngắn cũn cỡn của Phương Oanh làm không ít người nhìn vào phải đỏ mặt.

Theo đuổi style quyến rũ, Bảo Anh cũng thường xuyên mặc những chiếc váy ngắn và gặp sự cố "lộ hàng" đáng tiếc.

Hương Tràm từng bị lên án vì mặc váy quá ngắn khi biểu diễn trước công chúng.

Diện đồ màu nude như không mặc 

Các mỹ nhân Việt diện trang phục có tông gần giống với màu của cơ thể để tạo sự mới lạ cho phong cách thời trang và đem lại hiệu ứng "hack" dáng đáng kể. Vì thế mà các kiểu váy áo màu nude đã chẳng còn xa lạ trong tủ đồ nhà sao. Nhưng các người đẹp Vbiz mặc trang phục màu nude mỏng dính và ôm sát lại làm cho nhiều người lầm tưởng rằng họ không mặc đồ. Từ đó mà hình ảnh của sao Việt bị đánh giá là phản cảm, kém duyên chứ chẳng hề quyến rũ một chút nào. Không muốn rơi vào thảm cảnh như hội mỹ nhân trong Vbiz, chị em lưu ý chọn trang phục màu nude có chất liệu dày dặn vừa đủ và phối chúng với những item có gam màu đối lập như đen, xanh đậm...

Trang phục màu nude mỏng manh làm Hồ Ngọc Hà mất đi hình ảnh thanh lịch vốn có.

Chiếc váy này của Ngọc Trinh tạo cảm giác "mặc như không mặc" vậy.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nhung-lan-sao-viet-mac-loi-trang-phuc-nguong-chin-mat-chi-em-ne...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nhung-lan-sao-viet-mac-loi-trang-phuc-nguong-chin-mat-chi-em-nen-tranh-di-vao-vet-xe-do-51202137134536413.htm

Khi Lưu Diệc Phi, Triệu Vy mặc đồ xấu tệ: Tất cả do lỗi trang phục ai cũng dễ mắc
Các mỹ nhân Hoa ngữ luôn có một phong cách thời trang đẹp mắt trong lòng công chúng. Tuy nhiên, cũng có khi họ mắc phải những lỗi diện đồ làm hình ảnh...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây