Nhóc tì nổi tiếng nhất MXH hôm nay với màn "lên đồ" từ kinh đô thời trang giá rẻ

Thứ sáu - 17/09/2021 06:40

Nhóc tì nổi tiếng nhất MXH hôm nay với màn "lên đồ" từ kinh đô thời trang giá rẻ

Có mẹ là người chơi hệ săn sale, bé Táo mới chỉ 1 tuổi nhưng đã được mẹ định hình cho phong cách thời trang "chất chơi". Đáng chú ý hơn là đó chỉ là những món đồ giá rẻ nhưng chất lượng!

Định hình phong cách thời trang từ nhỏ cho con trẻ là rất quan trọng giúp bé phát triển đúng với cá tính riêng của mình. Nhiều bà mẹ sau sinh thường dẹp hết sở thích mua sắm riêng mà dành trọn thời gian để tút tát cho nhóc cưng của mình. Những gia đình có con gái lại càng rôm rả hơn trong khoản mua sắm. 

Thời trang của các bé đang ở độ tuổi chập chững biết đi, liệu đầu tư như thế nào là đủ. Hay có nhất thiết phải sắm đồ hiệu giá tiền triệu cho bé mặc mới gọi là đẹp không có lẽ là câu hỏi canh cánh với nhiều bà mẹ trẻ. Có lẽ câu trả lời cho vấn đề này đã được chứng minh bởi trường hợp của bé Táo dưới đây.

Có mẹ là người chơi hệ đam mê thời trang, em bé dù mới chỉ 1 tuổi nhưng đã sớm thừa hưởng được gen di truyền trong khoản tạo dáng. Bài đăng về phong cách của nhóc tì thoạt nhìn tưởng đến từ các nhà mốt Gucci, Balenciaga, Chanel,... nhưng thực chất lại của "Kinh đô thời trang giá rẻ" - các sàn thương mại điện tử giá "sale sập sàn".

Hé lộ chút ảnh của em Táo khi lên bìa tạp chí Vouge đình đám của làng mốt thời trang thế giới. Nhóc tì được chưng diện với rất nhiều phụ kiện cầu kì như khăn mỏ quạ, mắt kính, túi xách "Luôn vui tươi" với concept bài trí công phu.

Khi khác, Táo lại được mẹ thay cho bộ yếm màu be xinh xắn. Các phụ kiện được mix kèm theo cũng là điểm cộng chất chơi nâng tầm phong cách streetstyle của các nhóc tì năng động. Đó là khăn turban quàng cổ, tất lưới cao cổ và không thể thiếu mắt kính.

Đó chính là những màn phối hợp ăn ý giữa mẹ Vũ Hằng Nga và bé Đào Ngọc Trúc Diễm năm nay 1 tuổi.

Có lẽ mới chỉ xem 1ua 1 loạt ảnh "nhá hàng" vậy nhưng nhiều bà mẹ trẻ đã cảm thấy thích thú với gout thẩm mỹ của mẹ và bé. Hãy cùng Eva gặp gỡ mẹ con nhà nhóc tì nổi tiếng nhất nhì MXH ngày hôm nay để học hỏi thêm nhiều chiêu mặc đồ đẹp.

Theo như chị chia sẻ có thể thấy chắc hẳn là chị cũng rất am hiểu về thời trang cao cấp. Chị tham khảo phong cách cho bé như thế nào ạ?

Từ năm 6 tuổi mình đã có đam mê mãnh liệt với thời trang và có thể ngồi xem Fashion show cả ngày không biết chán luôn đó. Bé nhà mình còn nhỏ nên mình đang cố gắng định hình dần phong cách cho bé để sau này con có thể đưa được cá tính riêng vào mỗi set đồ mà con mặc. 

Chị có thể bật mí cách mình săn đồ cho bé làm sao để giống với phiên bản cao cấp đó?

Chắc là bên cạnh mặt giá cả thì chị cũng chú ý nhiều yếu tố khác như chất liệu, màu sắc,... cho bé đúng không?

Đúng rồi, khi chọn đồ cho bé mình sẽ hình dung trong đầu xem bé mặc áo này với quần gì kết hợp túi và phụ kiện ra sao. Bé Táo bị viêm da cơ địa nên mình khá là kĩ tính trong khâu chọn chất liệu để phù hợp với da của con nhỏ. Trẻ con ở tuổi này lại rất hiếu động nên mình yêu cầu rất cao về sự thông thoáng, thoải mái để con có thể dễ dàng hoạt động và không gây dị ứng mỗi khi mặc.

Chị có nói là mình tự đan móc đồ cho bé? Cụ thể đó là món gì vậy? Chị có thể show cho mọi người không? Có lưu ý gì ở khoản chọn len hay thiết kế handmade này không ạ?

Đồ đan móc là bà nội bé làm đó ạ. Do nhà bố mẹ mình kinh doanh nguyên vật liệu may mặc, trong đó có len nên bà nội thường đan chăn, mũ, body suit và áo khoác len cho bé. 

Trong quá trình chụp đó bé có hợp tác với chị không? Chị có nhận thấy bé có chút thiên hướng gì thời trang không? 

Bé nhà mình cực kì hợp tác chụp ảnh và bé bộc lộ rõ bé rất thích thời trang từ quần áo, phụ kiện. Chỉ cần nhìn thấy chúng là bé sẽ rất vui vẻ ca hát thậm chí thơm bố mẹ để cảm ơn nữa. Mình chọn đồ cho con thì con sẽ quyết định bộ đồ phối với phụ kiện gì như giày tất, bé sẽ tự chọn và mẹ góp ý.

Có lẽ cuối cùng là chút bí kíp dàn dựng concept chụp ảnh, phần mềm chỉnh sửa. Chắc hẳn nhiều bà mẹ muốn nghe từ chị lắm đây!

Em cám ơn chị về những chia sẻ thú vị trên!

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhoc-ti-noi-tieng-nhat-mxh-hom-nay-voi-man-len-do-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhoc-ti-noi-tieng-nhat-mxh-hom-nay-voi-man-len-do-tu-kinh-do-thoi-trang-gia-re-d287070.html

Hương Vị Tình Thân: Ra đường mặc đẹp miễn chê, Nam phu nhân về nhà bị em dâu "át vía"
Oan gia ngõ hẹp thế nào, Quỳnh Búp Bê lại một lần nữa chạm trán My Sói ở một diễn biến khác. Đáng chú ý hơn là phân đoạn xưa kia cả 2 cùng mặc đồ bộ ở...
Bấm xem >>

Mặc đẹp như sao

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây