Nhan sắc chuẩn Hoa hậu, con gái Quyền Linh còn mặc có gu: Diện đơn giản mà xinh ngất ngây

Thứ tư - 23/12/2020 12:32

Nhan sắc chuẩn Hoa hậu, con gái Quyền Linh còn mặc có gu: Diện đơn giản mà xinh ngất ngây

Lọ Lem, con gái lớn của Quyền Linh và Dạ Thảo hứa hẹn sẽ là một biểu tượng thời trang mới của Vbiz vài năm tới.

Dù mới 14 tuổi nhưng Lọ Lem, con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh và Dạ Thảo đã vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng 10x này được nhiều người nhận xét là sở hữu nhan sắc và vóc dáng chuẩn Hoa hậu dù còn nhỏ tuổi. Không những vậy, mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của bố và mẹ, Lọ Lem lại làm dân tình say mê với phong cách thời trang như một cô công chúa vừa đáng yêu vừa trong trẻo, điệu đà.

Mới đây, màn "lên đồ" ngày Đông vừa ấm áp vừa thời thượng của Lọ Lem đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng mạng. Bên cạnh em gái Hạt Dẻ cũng ăn mặc đầy năng động và cá tính, cả hai chị em nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. 

Dù mới 14 tuổi nhưng style phối đồ của Lọ Lem đã rất thời thượng và hiện đại, chắc hẳn chỉ vài năm nữa con gái nhà Quyền Linh sẽ sở hữu một gu thời trang vô cùng bắt mắt. Với set đồ mùa đông gồm chân váy midi, áo len đỏ, khoác blazer đen và boots cổ cao, Lọ Lem đúng chất một fashionista.

Mới đây nhất khi xuất hiện cùng bố mẹ trên thảm đỏ, phong cách thời trang của Lọ Lem làm cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi vì xinh đẹp như công chúa.

Con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh có niềm đam mê với các kiểu đầm xòe nữ tính, điệu đà, khi mặc, cô nàng tỏa sáng hết nấc vì gương mặt như thiên thần.

Mới 14 tuổi nhưng cô nàng đã có rất nhiều cách phối đồ khác nhau để giúp hình ảnh của bản thân thêm nữ tính, điệu đà và xinh đẹp.

Đôi khi cô nàng cũng thay đổi một chút với các item năng động, khỏe khoắn trong các chuyến du lịch xa.

Con gái lớn xinh đẹp như Hoa hậu của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh, năm nay vừa tròn 14 tuổi nhưng đã rất nổi tiếng trên mạng xã hội không chỉ nhờ nhan sắc mà còn bởi phong cách như một nàng công chúa. Sở hữu chiều cao hơn 1m70 ấn tượng, cô nàng 10x này vô cùng tỏa sáng trong những kiểu đầm "bánh bèo", ngọt ngào và xinh xắn.

Cô nàng rất thích làm điệu với các kiểu phụ kiện như băng đô, kẹp tóc để diện cùng những bộ váy trắng cho thêm phần ấn tượng. 

Các kiểu đầm dài thiết kế cổ điển tông màu trắng càng giúp Lọ Lem thêm phần nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Nhìn từ phía sau, chiếc đầm xòe dáng chữ A hai dây, mái tóc dài xoăn nhẹ cùng chiếc nơ xinh xắn, đây đích thị là nàng công chúa Lọ Lem trong chuyện cổ tích.

Ngài việc chọn váy trắng, những ai đang có kế hoạch đi du lịch đến các vùng có khí hậu lạnh, hay chỉ đơn giản là lên đồ đón Noel sắp đến, chắc chắn nên học bé Lọ Lem các cách phối đồ sau đây. 

Áo khoác blazer

Đây là một trong các kiểu áo khoác phổ biến vừa đủ khả năng giữ ấm vừa thời thượng, mang đến vẻ ngoài đậm chất vintage cho người mặc. Bạn có thể thoải mái mix blazer với chân váy, quần jean, quần short, đầm tùy ý vì kiểu áo khoác này có khả năng phù hợp với mọi phong cách khác nhau.

Áo khoác blazer làm tăng vẻ đẹp thời thượng và fashion cho set đồ.

Chân váy ngắn và tất cao

Vừa khoe khéo đôi chân dài miên man vừa giữ ấm được hiệu quả, bộ đôi chân váy ngắn và tất cổ cao chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bên trên, bạn có thể mặc ấm hơn với áo len dày, áo khoác ngoài. 

Set đồ mùa đông vẫn đủ sức quyến rũ nhưng giữ ấm vô cùng tốt.

Chân váy midi và áo len form rộng

Đây cũng là một trong những công thức phối đồ ngày lạnh rất phổ biến nhưng vẻ đẹp lại không bao giờ làm bạn gái thất vọng. Với mùa đông, phong cách thời trang có nét hoài cổ, vintage vẫn là lựa chọn hợp lý nhất. Trong đó, chân váy midi và áo len form rộng là một công thức phối đồ cổ điển tuyệt vời.

Áo len form rộng và chân váy dài nữ tính, điệu đà.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nhan-sac-chuan-hoa-hau-con-gai-quyen-linh-con-mac-co-gu-dien-do...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nhan-sac-chuan-hoa-hau-con-gai-quyen-linh-con-mac-co-gu-dien-don-gian-ma-xinh-ngat-ngay-512020231211714470.htm

Diện áo dài truyền thống quá đẹp, con gái Quyền Linh được dự đoán trở thành Hoa hậu Việt Nam
Mới 14 tuổi đã mê diện áo dài truyền thống, con gái Quyền Linh được dân mạng đồng loạt khẳng định sẽ trở thành Hoa...
Bấm xem >>
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây