Người mẫu Linda Lusardi khóc khi nghĩ sắp chết vì Covid-19

Thứ bảy - 25/07/2020 20:29

Người mẫu Linda Lusardi khóc khi nghĩ sắp chết vì Covid-19

Dân trí Mắc Covid-19 và phải thở oxy trong bệnh viện, người mẫu Linda Lusardi nghĩ mình đã cận kề cái chết.
Người mẫu Linda Lusardi khóc khi nghĩ sắp chết vì Covid-19

Xuất hiện trên truyền hình Anh hôm thứ 4 vừa qua, người mẫu Linda Lusardi đã òa khóc khi nhớ lại trận chiến khủng khiếp của mình với virus corona mới (SARS-CoV-2).

Người mẫu 61 tuổi, thừa nhận cô nghĩ rằng mình sẽ chết vì căn bệnh này khi được đưa đến bệnh viện và phải thở oxy.

Linda đã dành nhiều lời khen ngợi cho các y bác sỹ trong bệnh viện vì sự chăm sóc đáng kinh ngạc họ dành cho cô và mang lại sự sống cho cô.

Linda Lusardi khóc khi nói về khoảng thời gian nằm viện vì mắc Covid-19

Linda Lusardi và chồng Sam Kane cùng mắc Covid-19 và như Linda kể thì chồng cô có biểu hiện bệnh trước cô. Người mẫu giải thích: "Chồng tôi rất ốm và tôi chăm sóc anh ấy, chúng tôi ngủ trên giường cùng với nhau vì chúng tôi không nhận ra vấn đề thực sự. Sau đó tôi bắt đầu ốm còn chồng tôi cảm thấy khỏe hơn và bắt đầu chăm sóc tôi."

Sau đó tình trạng của chồng Linda đột nhiên xấu đi, Linda giải thích cả hai đều bị nôn mửa và tiêu chảy, nhưng sau khi gọi điện thoại cấp cứu, họ nhận được lời khuyên là nên tự cách ly.

Linda Lusardi chia sẻ ảnh khi nằm trong bệnh viện

 Linda Lusardi cảm thấy khó thở, đau ngực sau đó vài ngày và con trai cô, Jack khuyên cô nên gọi xe cứu thương. Linda kể: "Hai nhân viên y tế đã đến làm một số xét nghiệm và nói rằng cả hai chúng tôi đều không ổn. Con trai của tôi đã tiễn bố mẹ rời khỏi nhà cùng các nhân viên y tế."

Khi được hỏi "làm thế nào cô đối phó với căn bệnh hiểm nghèo?", Linda cố kìm nước mắt khi cô thừa nhận có những thời điểm cô nghĩ mình sẽ chết.

"Thật kinh khủng, tôi cảm ơn Chúa vì tôi là một trong những người may mắn đã vượt qua bệnh dịch. Sam và tôi từng nhìn nhau và nghĩ "chúng ta sẽ vượt qua chuyện này chứ?". Chồng tôi nói, "em đã 61 tuổi và chúng ta không biết sẽ phải trải qua những gì".

Linda Lusardi xinh đẹp bên con gái

Linda nói rằng chính sự hỗ trợ của chồng đã giúp cô mạnh mẽ trong trận chiến với Covid-19. Người mẫu kỳ cựu nói thêm: 'Bởi vì anh ấy có kết quả xét nghiệm dương tính rồi tôi cũng vậy và anh ấy nắm lấy tay tôi rồi nói rằng "em phải nghĩ các con không thể mất mẹ." Những lời nói đó đã giúp tôi mạnh mẽ hơn."

Linda tiếp tục giải thích rằng kể từ khi được xuất viện, cô đã mạnh mẽ hơn nhờ vào sự động viên của chồng và hai con. Người mẫu kêu gọi mọi người tuân theo các hướng dẫn giãn cách xã hội bởi "nếu bạn gặp gỡ với mọi người, bạn có thể bị nhiễm virus nhẹ nhưng bạn có thể lây cho mẹ, chị gái của bạn, bạn có chắc là họ vượt qua dịch bệnh đó không?"

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây