Ngày lạnh, nàng chân ngắn lưu ý những điều không nên khi diện đồ để tránh trông "lùn một mẩu"

Thứ hai - 25/10/2021 13:50

Ngày lạnh, nàng chân ngắn lưu ý những điều không nên khi diện đồ để tránh trông "lùn một mẩu"

Thời trang mùa lạnh có rất nhiều item vừa ấm áp lại sành điệu. Tuy nhiên, không khéo léo phối đồ sẽ làm các nàng chân ngắn trông "lùn một mẩu".

Rất nhiều cô gái tự ti về chiều cao khiêm tốn của mình. Đừng lo lắng, nàng chỉ việc ghi nhớ những điều không nên khi diện đồ dưới đây là giấu đi được nhược điểm vóc dáng trong mùa lạnh: 

Không diện boot cao cổ

Những đôi boot ấm áp là món đồ được rất nhiều quý cô yêu thích trong những ngày thời tiết lạnh. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn kiểu boot phù hợp với vóc dáng. Chị em có chiều cao khiêm tốn đừng có dại mà đi những đôi boot cao cổ. Chúng dù sành điệu đến mấy cũng không thể giúp các nàng tôn dáng. Đây là thiết kế boot làm vẻ ngoài của các nàng chân ngắn trông nặng nề, kém thanh thoát và thấp hơn vài phần. Không muốn bị "dìm hàng" chiều cao trong mắt những người xung quanh, các cô gái nên đi những đôi boot thấp cổ sẽ hợp lý hơn nhiều.

Boot cao cổ là "khắc tinh" của những cô nàng chân ngắn.

Kiểu boot này sẽ làm đôi chân của các quý cô càng trông ngắn ngủn.

Không phối đồ nhiều lớp rườm rà

Thông thường, chị em hay phối đồ nhiều lớp trong ngày lạnh. Tuy nhiên, các nàng hãy chú ý chọn những món đồ đơn giản, gọn gàng để tạo thành một tổng thể trang phục đẹp mắt. Các quý cô tránh tuyệt đối kiểu mix các loại trang phục một cách tùy ý, thiếu chọn lọc. Một set đồ rườm rà trong mùa lạnh chính là "khắc tinh" của các cô gái chân ngắn. Đảm bảo chị em bị trừ đi vài centimet chiều cao khi ăn mặc như vậy. Một chút tinh tế và chú ý khi mix & match sẽ giúp phái đẹp không bị lộ ra nhược điểm chiều cao.

Phối đồ nhiều lớp một cách rườm rà là sai lầm mà các nàng thuộc hội "nấm lùn" nên tránh.

Chị em đừng nên phối đồ một cách tùy ý trong mùa lạnh để tự "dìm" hàng bản thân.

Không mặc quần áo quá rộng so với cơ thể

Mùa lạnh cũng là thời điểm thịnh hành các kiểu trang phục rộng rãi. Điển hình như là những chiếc áo khoác oversize được ưa chuộng vô cùng. Nhưng các nàng thuộc hội "nấm lùn" nên cẩn thận khi mặc những món đồ quá khổ. Chúng sẽ làm chị em như đang khoác lên mình một tấm chăn hoặc một chiếc bao tải vậy. Vì thế, khi chọn trang phục cho tủ đồ mùa lạnh, các quý cô nên mặc thử xem chúng có vừa vặn với cơ thể của mình không rồi hãy quyết định đầu tư nhé! Các kiểu trang phục có độ dài và rộng hợp lý sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các cô gái chân ngắn. 

Các quý cô chân ngắn nên tránh tuyệt đối những kiểu trang phục quá khổ.

Không mặc áo khoác dáng dài cài kín mít

Áo khoác dáng dài cứ đến mùa lạnh là "lên ngôi". Chị em không có đôi chân dài miên man vẫn có thể mặc món đồ này để giữ ấm cơ thể. Nhưng việc cài khuy kín mít lại làm các quý cô trông già hơn vài tuổi, thân hình thêm nặng nề. Từ đó mà các nàng trông thấp hơn thực tế rất nhiều. Do đó, các cô gái hãy ưu tiên những chiếc áo khoác dáng ngắn. Hoặc khi mặc áo khoác dài, chị em hãy buông khuy áo và sơ vin bên trong để tạo hiệu ứng vóc dáng trở nên cao ráo, thon gọn.

Thay vì mặc áo khoác dáng dài và cài kín mít, chị em nên buông cúc ngoài và sơ vin bên trong để tôn dáng hơn. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngay-lanh-nang-chan-ngan-luu-y-nhung-dieu-khong-nen-khi-dien-do...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngay-lanh-nang-chan-ngan-luu-y-nhung-dieu-khong-nen-khi-dien-do-de-tranh-trong-lun-mot-mau-5120212510152338162.htm

10 set đồ phối với giày bệt siêu xinh, nàng chân ngắn diện lên cũng không lo bị "dìm" dáng
Mỗi quý cô nên có ít nhất là một đôi giày bệt trong tủ đồ để trưng diện cho thoải mái. Biết cách khéo léo kết hợp trang phục với giày bệt, chị em vẫn...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây