Ngại mặc váy vóc trong ngày trời rét, nàng sắm ngay mấy mẫu quần này là ấm áp tuyệt đối

Thứ hai - 21/12/2020 13:49

Ngại mặc váy vóc trong ngày trời rét, nàng sắm ngay mấy mẫu quần này là ấm áp tuyệt đối

Khi thời tiết trở lạnh, chị em thường có tâm lý e ngại khi diện váy vóc điệu đà. Vì thế, sự lựa chọn hợp lý dành cho phái đẹp là những kiểu quần ấm áp mà vẫn đảm bảo tính thời trang.

Nhắc đến khái niệm “thời trang mùa đông”, các nàng thường mải mê với đủ kiểu áo khoác, áo len hay giày bốt ấm áp. Tuy nhiên, những kiểu quần sau đây cũng khó có thể thiếu được trong tủ đồ ngày lạnh của phái đẹp:

Quần nhung gân

Thay vì những chiếc quần nhung bóng bẩy có phần già dặn, các nàng hãy chọn cho mình kiểu quần nhung gân sẽ hợp mốt hơn. Với chất liệu ấm áp, món đồ này sẽ mang đến vẻ ngoài trang nhã, nữ tính và cuốn hút cho chị em. Đây thực sự là item đáng sắm cho ngày trời rét.

Quần nhung gân có rất nhiều màu sắc khác nhau như: nâu, đen, hồng, xanh rêu... Chị em có thể tùy ý lựa chọn dựa theo sở thích của bản thân. Mix loại quần này với áo len hoặc áo nỉ là các nàng có ngay một outfit chỉ có đẹp trở lên, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Quần nhung gân vừa hợp mốt lại rất ấm áp.

Chị em có thể phối quần nhung gân màu hồng với áo dài thun dài tay.

Khi diện kiểu quần nhung gân, các cô gái vẫn giữ được diện mạo trẻ trung.

Set đồ gồm quần nhung gân với áo nỉ là gợi ý giúp nàng đối phó với thời tiết lạnh.

Quần kaki

Vải kaki cứng cáp, dày dặn nên có tác dụng giữ ấm cơ thể vô cùng tốt trong những ngày trời rét. Vậy nên, các cô gái có thể yên tâm diện quần kaki vào mùa đông một cách sành điệu. Đây là gợi ý vô cùng phù hợp dành cho những chị em có phong cách thời trang cá tính.

Các quý cô cũng không cần phải lo lắng về việc diện quần kaki sẽ làm cho diện mạo của mình trở nên kém nữ tính đi. Kiểu quần này có nhiều kiểu dáng hợp thời trang, đẹp mắt, rất phù hợp với nữ giới. Các nàng mặc kiểu gì cũng vẫn thời thượng và duyên dáng tuyệt đối.  

Quần kaki có chất liệu cứng cáp, dày dặn, phù hợp để mặc trong mùa lạnh.

Quần kaki trắng sẽ đem lại vẻ ngoài mới mẻ hơn cho các quý cô.

Chị em theo đuổi phong cách thời trang cá tính không thể nào bỏ qua kiểu quần này.

Quần da

Trong trường hợp muốn chọn một kiểu quần vừa ấm lại hợp mốt, các quý cô chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc quần da thời thượng. Quần da màu đen là dễ mặc hơn cả và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Tuy nhiên, vì độ bóng của kiểu quần này nên các nàng mũm mĩm nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Giờ đây, quần da đã đa dạng hơn về mặt kiểu dáng và màu sắc. Vì thế, chị em nào cũng có thể chọn cho mình một chiếc quần da phù hợp với bản thân. Để luôn mặc đẹp với món đồ này, các nàng nên ưu tiên phối chúng với những kiểu áo có thiết kế đơn giản. Như vậy là các nàng đã có ngay một set đồ sang chảnh để xuống phố ngày đông rồi.

Quần da mang tới vẻ sành điệu và thời thượng cho người mặc.

Quần da có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều rất hút mắt.

Mix quần da với áo khoác dáng dài là gợi ý hoàn hảo dành cho các quý cô trong ngày trời rét.

Quần da màu đen thông dụng và dễ mặc hơn cả.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans là loại trang phục kinh điển với nét khỏe khoắn, phóng khoáng. Khi diện kiểu quần này, cô gái nào trông cũng trẻ trung, phong cách hơn hẳn. Vào mùa lạnh, các nàng hãy kết thân với những chiếc quần jeans ống đứng là hợp lý nhất. Đây là lựa chọn an toàn, giúp chị em tôn dáng, không lo lộ nhược điểm cơ thể.

Phối đồ với quần jeans ống đứng cũng vô cùng đơn giản. Các quý cô chỉ việc bắt cặp chúng với áo len, áo thun… rồi diện thêm một chiếc áo khoác ngoài là hoàn thiện một set đồ mùa đông ấm áp và hút mắt. Ngoài quần jeans xanh hoặc đen cơ bản, các nàng còn có thể diện những mẫu quần jeans trắng vô cùng nữ tính và trẻ trung.

Quần jeans ống đứng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Vào mùa lạnh, các nàng hãy kết thân với những chiếc quần jeans ống đứng là hợp lý nhất.

Kiểu quần này rất dễ phối đồ nên chị em không cần mất quá nhiều thời gian mix & match.

Các cô gái nên sơ vin áo với quần jeans ống đứng để tôn dáng hơn.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngai-mac-vay-voc-trong-ngay-troi-ret-nang-sam-ngay-may-mau-quan...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngai-mac-vay-voc-trong-ngay-troi-ret-nang-sam-ngay-may-mau-quan-nay-la-am-ap-tuyet-doi-512020211212489281.htm

Cứ diện những kiểu quần jeans lỗi mốt này, nàng vừa già chát vừa bị lộ nhược điểm vóc dáng
Quần jeans luôn là một trong những loại trang phục đem đến cho người mặc sự trẻ trung và sành điệu. Nhưng vẫn có những thiết kế quần jeans mà chị em...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây