Muốn tăng khí chất tao nhã, nàng U40 hãy nhớ 3 gam màu nên diện, 2 màu nên hạn chế

Thứ sáu - 24/06/2022 02:10

Muốn tăng khí chất tao nhã, nàng U40 hãy nhớ 3 gam màu nên diện, 2 màu nên hạn chế

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc trang phục cũng ảnh hưởng rất nhiều tới diện mạo của chị em. Khi bước vào độ tuổi U40, các quý cô cần biết chọn diện những gam màu phù hợp, tôn lên khí chất thanh tao, nhã nhặn.

Phong cách thời trang của các nàng U40 thường hướng tới là sự trưởng thành và thanh lịch. Muốn làm được điều đó, chị em nên thuộc nằm lòng quy tắc chọn màu sắc trang phục dưới đây:

2 gam màu nên hạn chế diện

Màu hồng fuchsia

Thực tế là gam màu này vẫn đang là xu hướng hot hit được các tín đồ thời trang yêu thích. Các kiểu váy áo màu hồng fuchsia khá rực rỡ, nổi bật và trẻ trung. Nhưng chúng cũng được đánh giá là tương đối kén người mặc và không quá phù hợp với khí chất của phụ nữ tuổi 40. Thêm nữa, một hạn chế của trang phục màu hồng fuchsia là khó phối đồ. Vì thế, các quý cô nên cân nhắc kỹ trước khi diện chúng để tránh bị chê bai về phong cách cũng như tự biến mình thành "thảm họa" thời trang.

Trang phục màu hồng fuchsia rất dễ làm các nàng U40 trông sến sẩm và mất hình ảnh thanh lịch.

Màu vàng tươi

Đây là tông màu chẳng hề dễ chinh phục một chút nào. Nếu không có một con mắt thời trang tinh tường, trang phục màu vàng tươi sẽ khiến da của chị em trông xỉn màu hơn. Chúng quá rực rỡ và chói mắt nên làm mất đi sự nhẹ nhàng, thanh lịch của các quý cô U40. Bên cạnh đó, các item màu vàng tươi cũng "khó tính" trong việc mix & match nữa. Vì vậy, tốt hơn cả là các nàng nên hạn chế diện gam màu này nếu không quá tự tin với gu ăn mặc của bản thân.

Các kiểu váy vóc màu vàng tươi tương đối "khó nhằn" nên chị em hạn chế mặc thì hơn.

3 gam màu nên diện thường xuyên

Màu trắng

Màu trắng là gam màu kinh điển nhưng luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với tất cả những ai yêu thời trang. Chúng có tính ứng dụng cao và quan trọng là không bao giờ lỗi mốt. Trang phục màu trắng phù hợp với mọi màu da của chị em. Một điểm cộng nữa của những món đồ này là dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để tạo thành một tổng thể cực hài hòa và xịn sò. Tùy vào sở thích cũng như style ăn mặc mà các quý cô có thể mix đồ màu trắng theo mọi phong cách từ sang trọng, quý phái đến cá tính, trẻ trung.

Những món đồ màu trắng luôn bảo chứng cho vẻ ngoài nền nã, thanh tao của phái đẹp.

Với một chiếc áo màu trắng đơn giản, các quý cô hoàn toàn có thể sáng tạo ra nhiều công thức mix & match đẹp mắt.

Màu ghi

Các nàng đừng vội nghĩ rằng các trang phục màu ghi là đơn điệu và nhạt nhòa. Ngược lại, chúng còn giúp chị em tuổi 40 có được những set đồ sang-xịn-mịn trong vòng một nốt nhạc đấy nhé! Một chiếc chân váy hoặc quần ống rộng màu ghi sẽ cực kỳ phù hợp với khí chất trưởng thành của phụ nữ U40. Vì thế các quý cô hãy tận dụng các món đồ màu ghi để có một diện mạo duyên dáng trong mắt những người xung quanh.

Chân váy midi màu ghi vừa sang trọng lại dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

Chỉ việc diện một chiếc đầm màu ghi, vẻ ngoài của các nàng đã được cộng điểm duyên dáng và tinh tế rồi.

Màu đỏ rượu vang

Các nàng U40 đừng nên giới hạn phong cách của bản thân ở các thiết kế quần áo, váy vóc có màu trung tính. Đôi lúc, chị em hãy làm mới style bằng trang phục màu đỏ rượu vang. Chúng giúp làn da của các quý cô thêm sáng sủa, tươi tắn và rạng rỡ hơn. Các item màu đỏ rượu vang còn có nét đẹp sắc sảo, quyến rũ và lên hình "sống ảo" tuyệt xinh nên các nàng hãy tích cực bổ sung cho tủ đồ nhé!

Trang phục màu đỏ rượu vang có rất nhiều ưu điểm như: nổi bật vừa đủ, tôn lên sự quyến rũ của chị em.

Áo sơ mi màu đỏ rượu vang cũng là khoản đầu tư hợp lý dành cho các quý cô.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
5/5

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/muon-tang-khi-chat-tao-nha-nang-u40-hay-nho-3-gam-mau-nen-dien-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/muon-tang-khi-chat-tao-nha-nang-u40-hay-nho-3-gam-mau-nen-dien-2-mau-nen-han-che-512022246115030134.htm

10 item thời trang mùa hè làm nàng U40 tụt hạng phong cách, cần loại gấp ra khỏi tủ đồ
Chị em U40 luôn hướng tới một hình ảnh thanh lịch và đầy tinh tế. Muốn làm được như vậy, các nàng cần chú ý trong việc lựa chọn trang phục kẻo bị chê...
Bấm xem >>

Thời trang cho phụ nữ U30-U40

Theo Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây