Muốn mặc quần âu chỉn chu và khí chất hơn, nàng U40 cần biết quy tắc “3 nên-2 tránh”

Thứ năm - 07/07/2022 22:03

Muốn mặc quần âu chỉn chu và khí chất hơn, nàng U40 cần biết quy tắc “3 nên-2 tránh”

Quần âu là loại trang phục rất được hội chị em U40 ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết diện item này sao cho đẹp mắt và toát ra được khí chất ngời ngời.

Ngày nay, những chiếc quần âu có rất nhiều kiểu dáng hợp mốt, dễ làm "xiêu lòng" các quý cô. Chúng còn giúp phái đẹp có nhiều công thức mix & match phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên để style được nâng tầm khi diện quần âu, các nàng hãy lưu ngay quy tắc "3 nên-2 tránh" dưới đây:

Nên chọn quần âu có thiết kế cạp cao

Nếu muốn tỷ lệ cơ thể được cao ráo và cân đối hơn, chị em nên sắm quần âu có thiết kế cạp cao. Chúng còn có tác dụng che đi phần eo to, bụng mỡ của các quý cô tuổi 40 một cách hiệu quả. Ngoài ra, item này cũng đang là xu hướng được các tín đồ thời trang yêu thích. Tự tin phối đồ với quần âu cạp cao, chắc chắn phong cách thời trang của các nàng sẽ được cộng thêm điểm sành điệu.

Quần âu cạp cao là item nhất định phải có trong tủ đồ của các quý cô U40.

Chi tiết cạp cao của quần sẽ giúp các nàng trông cao ráo hơn thực tế rất nhiều.

Nên mặc quần âu có ống rộng vừa phải

Không ít chị em U40 gặp một phiền toái khi chọn trang phục là đôi chân to và không mấy săn chắc. Do đó, để giấu đi nhược điểm kém xinh này, các quý cô chắc chắn phải kết thân với những chiếc quần âu có phần ống rộng vừa phải. Với sự lựa chọn này, các nàng sẽ có được một diện mạo chỉn chu, thanh lịch và không lo bị "dìm" dáng. Các thiết kế quần dáng ôm hoặc rộng thùng thình đều không phải là sự lựa chọn khôn ngoan đối với phụ nữ tuổi 40.

Thiết kế quần âu có ống rộng vừa phải sẽ tôn lên sự chỉn chu, gọn gàng của phái đẹp.

Độ rộng của ống quần vừa phải sẽ không "dìm dáng" các chị em.

Nên diện quần âu có họa tiết kẻ

Diện mãi những trang phục trơn màu, chị em sẽ dễ làm hình ảnh của bản thân trở nên đơn điệu và nhạt nhòa. Vì thế, thỉnh thoảng các quý cô hãy đa dạng hóa phong cách thời trang của bản thân bằng cách mặc những mẫu quần âu có họa tiết kẻ. Chúng chính là thứ "vũ khí bí mật" giúp các nàng trông trẻ trung hơn mà vẫn giữ được vẻ lịch sự, phù hợp với độ tuổi.  

Quần âu có họa tiết kẻ mang nét đẹp trẻ trung sẽ làm "xiêu lòng" nhiều quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu quần này sẽ thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang của chị em.

Tránh chọn quần âu có màu sắc lòe loẹt

Các nàng đừng nên nghĩ rằng cứ diện đồ có màu sắc rực rỡ là sẽ "hack" tuổi triệt để. Trên thực tế, một số gam màu quá chói lại càng tố cáo tuổi tác của chị em. Vậy nên, tốt hơn cả là các quý cô U40 hãy tránh xa những chiếc quần âu có màu đỏ tươi, vàng, hồng... Trong trường hợp vẫn thích mặc đồ có màu sắc tươi tắn, các nàng nên cân nhắc tới những thiết kế mang tông màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính.

Các nàng sẽ bị tụt hạng phong cách nghiêm trọng nếu diện các kiểu quần âu có màu sắc lòe loẹt.

Tránh mặc quần âu có chất liệu vải dễ nhăn 

Chị em sẽ tự biến mình thành "thảm họa" thời trang khi mặc lên người một chiếc quần âu nhăn nhúm. Đôi lúc không phải do các nàng thiếu chỉn chu mà do chất liệu vải của quần dễ nhăn. Để giải quyết vấn đề này, các quý cô nên ưu tiên sắm cho mình các loại quần âu đứng dáng là an toàn hơn cả.

Quần âu có chất liệu vải dễ nhăn là trang phục mà mọi quý cô nên tránh xa.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/muon-mac-quan-au-chin-chu-va-khi-chat-hon-nang-u40...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/muon-mac-quan-au-chin-chu-va-khi-chat-hon-nang-u40-can-biet-quy-tac-3-nen-2-tranh-a570035.html

Nhìn hội gái Hàn diện quần âu màu be đẹp mê, nàng công sở sẽ muốn sắm ngay vài chiếc
Quần âu màu be là item được các quý cô xứ sở kim chi săn đón nhiệt tình. Chúng giúp người diện có một vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung gấp bội.
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Theo Bạc Hà (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây